Diệp Thấm Minh mơ hồ cảm giác được một luồng khí tức nguy hiểm đến gần, nhưng thực mau liền ẩn nấp vô tung, mà bên người Trạc Thanh giờ phút này cũng không thấy bóng dáng. Trong nháy mắt nàng phát hiện Cùng Kỳ, nàng ấy đồng dạng liền ẩn tàng, Diệp Thấm Minh cũng không phát giác nàng ấy đi nơi nào.
Diệp Thấm Minh thoạt nhìn cuồng vọng tùy ý, nhưng chưa bao giờ tự cho mình mạnh nhất. Nàng không sợ Cùng Kỳ, bởi vì đối với thực lực của hắn có đánh giá, cho nên nàng cũng chưa từng coi khinh hắn. Nếu Trạc Thanh không ở, Cùng Kỳ tiến đến nàng cũng đồng dạng phát hiện, nhưng là sau khi biết được đối phương ôn độc lợi hại, nàng trong lòng rõ ràng chính mình khó có thể toàn thân mà lui. Hiện giờ có Trạc Thanh giúp sức, nàng cũng có thể bớt đi một ít lo lắng.
Chỉ là nói vậy, Trạc Thanh tiến đến cũng không phải vì nàng, mục đích hẳn là muốn hoàn toàn diệt trừ đại tai họa kia, đem thái bình cho tam giới, mà nàng tại đây càng là một cái tuyệt hảo giúp đỡ. Nghĩ đến đây, Diệp Thấm Minh hừ lạnh một tiếng, hảo một cái bàn tính như ý, thật sự là dối trá.
Nàng cũng không tính toán tại đây chơi mèo vờn chuột với Cùng Kỳ, ánh mắt chợt lóe liền đột nhiên sắc bén, một thân yêu lực bạo phát, quanh thân vạt áo tung bay, toàn thân bích sam hóa thành màu đỏ.
Nguyên bản một mảnh trời xanh đột nhiên phong vân biến sắc, hết thảy tới cực nhanh, Diệp Thấm Minh ném lên Bích Tiêu, đạp không bay lên giữa trời, trong tay kiếm khí bạo hồng, chém thẳng vào nơi xa một mảnh hư không!
Chỉ nghe "Tranh" một tiếng, Bích Tiêu nện mạnh vào một thanh trường kiếm đen thẫm, hai bên va chạm khơi dậy một mảnh kiếm khí, một đạo hắc ảnh nhanh chóng bị đánh văng ra, ước chừng lảo đảo bảy, tám bước mới đứng vững thân hình.
Cùng Kỳ có chút kinh ngạc, Diệp Thấm Minh nhanh như vậy liền phát hiện hành tung của hắn, vừa miễn cưỡng đứng vững, hai tròng mắt nhìn chằm chằm Diệp Thấm Minh, phát ra một tiếng cười lạnh: "Tuyệt hảo túi da, tốt như vậy tu vi thiên phú, thực thích hợp ta, không tính ủy khuất."
Diệp Thấm Minh tự nhiên biết đối phương thủ đoạn lợi hại nhất chính là kim thiền thoát xác, chiếm cứ thân thể người khác, cho nên mới có thể bất tử bất diệt, chỉ cần cho hắn thời gian dưỡng sức, hắn tùy thời đều có thể phục sinh.
Nghe xong lời hắn nói, nàng cũng minh bạch hắn suy nghĩ cái gì, không khỏi cảm thấy một trận ác hàn, "Vô sỉ ngu muội, trợn to mắt mà xem chính ngươi, ghê tởm còn hơn quỷ, còn dám mơ tưởng đoạt thân thể ta? Hừ, lần trước bị ta một kiếm xuyên tim, có phải đau đến não hỏng luôn rồi?"
"Ngươi lần trước đánh lén bổn tọa mới được tiện nghi, lúc bổn tọa tung hoành Tứ Hải Bát Hoang, chỉ sợ ngươi mầm cũng chưa phát, ngươi cho rằng không có Trạc Thanh, ngươi có năng lực đối phó ta?"
Lúc đó hắn còn đang bận đối phó Trạc Thanh, mới bị nữ nhân này một kích xuyên tim dẫn đến mất mạng. Tuy nói hiện giờ hắn đã phục sinh, nhưng là hao phí tinh lực cùng thống khổ trải qua, như cũ làm hắn khó có thể quên, hắn tất nhiên muốn bắt nàng linh thể đền bù chính mình tổn thất.
Diệp Thấm Minh không nhịn được cười, tay trái vuốt một sợi tóc, mở miệng nói: "Ồ, ngươi cho rằng không có Trạc Thanh, ta liền không đánh lại ngươi? Hảo một cái ấu thú, hôm nay ta liền cho ngươi mở rộng tầm mắt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficção GeralThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...