Cửu Huyền phất tay, lập tức từ sau rừng trúc ùa vào rất nhiều yêu, hắn nhìn Ngọc Hành dẫn đầu mang theo rất nhiều Đông Châu đệ tử đến đây, cao giọng nói: "Hảo hảo bảo hộ Cố đại nhân!"
Tức khắc vài tên yêu trực tiếp vây quanh Cố Khê Nghiên, nhìn như đang bảo vệ nàng. Cố Khê Nghiên cúi đầu, không nói một lời. Mà trên người nàng giờ phút này yêu khí nùng liệt chói lọi phun trào ra!
Ngọc Hành nhìn đến cảnh tượng trước mắt liền muốn ngất, hắn khóe mắt muốn nứt ra mà nhìn chằm chằm Ngọc Khê nằm trên mặt đất, tê thanh nói: "Sư đệ!" Lập tức tiến lên liền muốn đi qua, lại bị mấy cái đại yêu dưới trướng Cửu Huyền ngăn lại.
Ngọc Hành hai mắt đỏ bừng, bên tai lại truyền đến Hàn Văn Sơn thanh âm: "Sư tôn, cứu...... Cứu ta." Hắn nhanh chóng đảo qua, mới nhìn đến Hàn Văn Sơn bị kiếm đóng trên mặt đất, mà kiếm kia hắn biết rất rõ, là bảo kiếm mà Ngọc Khê ban tặng cho Cố Khê Nghiên.
Ngọc Hành cả người phát run, ngay lúc này Cửu Huyền bên kia liền không chút lưu tình búng tay bắn ra, trực tiếp xỏ xuyên qua đầu Hàn Văn Sơn.
"Văn Sơn!" Ngọc Hành vô cùng đau đớn, đó là hắn ưu tú nhất đại đồ đệ a!
"Cố Khê Nghiên! Ngươi cái hỗn trướng! Kia là ngươi sư tôn, kia là ngươi đồng môn, ngươi làm sao có thể xuống tay nhẫn tâm như vậy!"
Ngọc Hành những lời này tựa hồ đem Cố Khê Nghiên từ một thế giới khác kéo lại, nàng chậm rãi đứng lên, ở bên người nàng vây quanh một vòng người, là người là yêu nàng đều không thể nào phân biệt, tầng tầng đem nàng ngạnh sinh sinh vây ở bên trong trốn không thoát.
Đây là lần thứ hai, nàng lần thứ hai bị thứ âm hồn bất định này đẩy vào tuyệt cảnh, dùng máu người chí thân của nàng khiến nàng sống không bằng chết.
Hàm Đan cùng Lương Cẩm không thể tin mà nhìn trước mắt một màn, Lương Cẩm liên tục lắc đầu, lẩm bẩm nói: "Không có khả năng, sư tỷ sẽ không làm như vậy."
Chính là yêu khí nồng đậm từ trên thân Cố Khê Nghiên liệt liệt dâng lên, trừ bỏ đại yêu tu hành ngàn năm, không một nhân loại nào có thể làm được. Phía sau rất nhiều đệ tử đều nhẫn nại không được, đồng loạt rút kiếm chỉ vào Cố Khê Nghiên, trong miệng cũng là tức giận đến nói không lựa lời.
"Vẫn luôn trang một bộ ôn nhuận vô hại, rõ ràng chính là sói đội lốt cừu! Thật là giả nhân giả nghĩa làm người chán ghét!"
"Ngươi quả thực không có tâm, Ngọc Khê trưởng lão đối đãi ngươi có bao nhiêu hảo, quả nhiên là yêu tinh khó có thể giáo hóa, giết nàng, giết nàng!"
Bên kia Ngọc Hành đã bi phẫn đến mất đi lý trí, hắn rút kiếm chỉ thẳng vào nàng: "Hôm nay ta liền thế sư đệ thanh lý môn hộ, Đông Châu các đệ tử nghe lệnh, toàn bộ yêu, nhất loạt tru sát. Cái kia yêu nữ, giao cho ta, khởi trận!"
Dứt lời trong tay hắn kiếm khí doanh doanh, nhất kiếm huy hạ, kiếm khí liên tiếp trên mặt đất nổ tung, tuy rằng có Yêu tộc ngăn cản, Cố Khê Nghiên như cũ bị kiếm khí oanh đến, trực tiếp văng ra ngoài.
Nàng nôn ra một búng máu, nửa quỳ trên mặt đất. Chung quanh nhân yêu đại chiến càng thêm kịch liệt, nàng lại mắt điếc tai ngơ, thẳng đến có người đột phá phòng tuyến, đến gần nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Fiction généraleThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...