Ngọn lửa thế không thể cản, trong nháy mắt khói đặc liền lan tràn, mà lúc này một luồng gió tạt qua mang theo hỏa bùng lên, liền cháy đến bên trong Đông viện. Gió càng lúc càng lớn, cây cối xung quanh mãnh liệt lay động, trời cũng tối sầm lại.
"Tiểu thư, đang giữa trưa, trời làm sao tối sầm."
Mà Cố Khê Nghiên đã từ trong gió ngửi được cỗ mùi quái dị kia, nàng lập tức sắc mặt phát lạnh: "A Đại, nếu như ngươi còn nhận ta là chủ tử, nhanh mang toàn bộ những người còn lại, chuyện gì cũng không cần quản, dẫn các nàng đi!"
A Đại do dự không biết làm sao, A Thất lau nước mắt: "Tiểu Ngũ, trực tiếp đem tiểu thư đánh ngất, mang đi!"
Cố Khê Nghiên không ngờ A Thất cố chấp như vậy, càng không ngờ A Thất muốn đánh ngất mình. Sửng sốt một chút, nàng lập tức lui ba bước, nghiêm nghị nói: "A Thất, kẻ tới không phải người, là yêu quái! Ngươi có thể tùy hứng, thế nhưng ngươi muốn Tiểu Ngũ A Đại bọn họ đồng thời chịu chết sao?"
"A Đại, Tiểu Ngũ, nếu như là giặc cướp, liều mạng đánh một trận là dũng cảm. Nhưng hắn là yêu quái, biết rõ còn cố chấp, đó là ngu xuẩn! Đi mau!"
Đây là Cố Khê Nghiên lần đầu nghiêm nghị như vậy, A Đại một hán tử thân cao thước tám, cũng là nhanh đỏ cả mắt, bọn họ bồi tiếp Cố Khê Nghiên lớn lên, nhiều năm như vậy phần cảm tình này đã không chỉ là tình chủ tớ, đã là người thân của nhau.
"A Đại, ngươi nhanh một chút mang theo bọn họ rời đi, những yêu vật kia là nhằm vào ta mà đến. Thế nhưng Dương gia, Tri châu đại nhân lại nhằm Cố Gia, ta lo lắng bọn họ sẽ ra tay đối phụ mẫu ta, các ngươi nhanh đuổi theo bảo hộ, cần phải đảm bảo bọn họ an nhiên rời đi. Chăm sóc, bảo vệ tốt bọn họ, đây đã là đối với ta lớn nhất trung thành. A Thất, ngươi thay ta chăm sóc bọn họ, ta cầu xin các ngươi."
A Đại rốt cuộc là nam nhân, lý trí rất nhiều, hắn khẽ cắn răng ôm quyền nói: "Vâng!"
"Tiểu Ngũ, A Thất, đi!" Hắn lau con mắt, mang theo những người còn lại từ cửa hông đi. A Thất cơ hồ là bị hai người nắm kéo, cửa hông đã có người tràn vào rồi. A Đại không chút lưu tình, trực tiếp vung trường côn đánh văng mấy người, đám còn lại căn bản cũng không dám xông vào.
Tình cảnh vô cùng hỗn loạn, A Thất nhìn trước mắt tất cả, trước mắt đều hiện ra hồng, tay nàng mạnh mẽ nắm chặt. Mà giờ khắc này Cố phủ dĩ nhiên phát sinh một tiếng vang thật lớn.
Nam Cung Bái âm thanh như chuông lớn: "Yêu quái đều đáng chết, hôm nay ta Nam Cung Bái liền thay trời hành đạo, thu phục ngươi!"
A Thất trong lòng chìm xuống, Nam Cung Bái nói đến chính là vị kia trong Trà viên. Bây giờ vị kia phải ứng phó Nam Cung Bái, dĩ nhiên không cách nào đi bảo hộ tiểu thư.
Nàng rất nhanh làm quyết định, dứt khoát đẩy ra hai người đang lôi kéo nàng, lắc mình tiến vào cửa hông, đồng thời nhanh chóng đóng cửa lại, trước ánh mắt gấp hoảng của A Đại, nàng hạ chốt cửa xuống.
A Thất nhìn A Đại, dừng một chút lại cắn răng nói: "Ta không bỏ tiểu thư được."
A Đại không lên tiếng, trong tay nắm một cây đao, cùng A Thất chạy trở về bên Cố Khê Nghiên: "Ta ngăn cản bọn họ, ngươi mang tiểu thư chạy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
General FictionThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...