☆Chương 23: Nàng không phải phàm nhân

11.9K 954 112
                                    

Ngay lúc hộ vệ cùng đám người gây chuyện động thủ, đột nhiên một luồng kình phong thổi qua, trực tiếp cuốn về đám người kia, chớp mắt liền đem mấy người dẫn đầu hất bay mấy trượng.

Cố Khê Nghiên vẫn chưa từ trong hoảng hốt lấy lại tinh thần, liền bị một luồng sức mạnh trói buộc, mặc cho nàng làm sao giãy giụa đều không thể nhúc nhích.

Bên tai là tràng tiếng kêu sợ hãi đến cực điểm: "Yêu quái, sát nhân, có yêu quái, có yêu quái!"

"Cố Khê Nghiên, yêu quái là đang bảo vệ nàng! Kia là yêu nghiệt, nàng cũng là yêu nghiệt!"

Cố Khê Nghiên cả người thoáng buông lỏng, không giãy giụa nữa, chỉ là thấp giọng nói: "Ta không hiểu, đối phó ta một phàm nhân, tội gì muốn phí nhiều sức lực như vậy?"

Cỗ sương đen đang trói lại nàng giống như có sinh mệnh, nàng có thể cảm giác một cái xúc tu lạnh lẽo đang quấn lấy cổ của nàng, mang theo tiếng cười trầm thấp hả hê, tựa hồ đối phương rất vui vẻ khi thấy nàng rơi vào hoàn cảnh này.

"Phàm nhân? Ngươi dĩ nhiên coi chính mình là phàm nhân? Ha ha. . . . . . Lòng thiện tâm của ngươi còn để mà cho bọn họ sao?"

Chỉ là tiếng nói âm lãnh khó nghe này đột nhiên im bật, phía chân trời một luồng linh lực xanh biếc phá không mà đến, mạnh mẽ bắn vào cỗ sương đen, đem nó đánh tan.

Cố Khê Nghiên còn chưa kịp phản ứng, thân thể ràng buộc buông lỏng, người trực tiếp ngã nhào về một bên. A Thất sắc mặt trắng bệch, mau chóng tới đỡ lấy nàng: "Tiểu thư, tiểu thư? A Đại, mau mau đóng cửa!"

Cố Khê Nghiên giẫy giụa đứng lên, khoát tay áo một cái, ánh mắt bình tĩnh nhìn về đám người đang ở kia run cầm cập. Đám người lập tức quỳ đầy đất, liều mạng rập đầu lạy: "Cố tiểu thư, tha chúng ta, tha chúng ta!"

Cố Khê Nghiên trầm mặc chốc lát, mới chậm rãi nói: "Ta biết được, hôm nay qua đi, các ngươi càng sẽ không tin ta. Thế nhưng Cố Gia ở Đan Dương Thành trải qua ba đời, mỗi một vị gia chủ đều dốc lòng giúp tiền, bố thí bách tính. Trăm năm qua, Đan Dương thiên tai nhân họa, Cố Gia chưa bao giờ bỏ mặc, càng là sát cánh cùng bách tính Đan Dương vượt qua, tình cảm Cố Gia đối với Đan Dương, trời đất chứng giám, Cố phủ cũng chưa từng có lỗi với các ngươi."

Nàng tựa hồ rất mệt, xoay người được A Thất dìu đi vào.

Tình cảnh vừa mới phát sinh, mọi người đều để ở trong mắt, đều có chút sợ hãi nhìn Cố Khê Nghiên. A Thất nhưng đỏ cả mắt: "Tiểu thư, yêu quái kia luôn gắt gao nhìn chằm chằm ngài sao?"

Cố Khê Nghiên động viên vỗ vỗ nàng, lập tức trầm giọng nói: "Chuyện hôm nay không cho phép trong phủ nhắc lại, càng không để phu nhân biết, hiểu chưa?"

"Rõ ràng!"

"Tiểu thư, ngài đừng nói nữa, ta trước tiên bôi thuốc cho ngài, trán ngài đều rách." Nhìn thái dương nàng chảy máu, A Thất đau lòng muốn chết.

Cố Khê Nghiên đã hoãn lại, gật gật đầu.

Cục đá đập vào không nhẹ, đã sưng lên, nguyên bản sắc bén đau ý trôi qua, còn dư lại chính là cảm giác sưng đau. Nàng đưa tay kiểm tra A Thất: "Vừa rồi ngươi che chở ta, có phải là bị đập tới rất nhiều? Để A Ngũ xem cho ngươi, chỗ bị thương cần lập tức bôi thuốc."

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ