Chức Cẩm cuối cùng vẫn là đi ngoại điện mời Cố Khê Nghiên. Nghe Chức Cẩm nói xong, Cố Khê Nghiên mày đẹp ninh lên, lập tức đứng dậy. Chỉ là tạm dừng một lát, nàng liền bước nhanh đi ra ngoài.
Mộc Cẩn bị Chức Cẩm lôi kéo, lòng nóng như lửa đốt: "Vạn nhất quân thượng uống say phát điên lại đối tiểu thư động thủ, kia nhưng làm sao bây giờ?"
Chức Cẩm túm nàng, cắn răng nói: "Mộc Cẩn, hiện nay thống khổ nhất chính là các nàng, ngươi đi chỉ thêm phiền. Các nàng không được gặp nhau, mới là thống khổ lớn nhất, chuyện này chúng ta không thể nhúng tay."
Mộc Cẩn suy sụp ngồi trở về, lẩm bẩm nói: "Tiểu thư tốt như vậy, yêu quân thượng như vậy, kiếp trước các nàng hẳn là có hiểu lầm. Nhưng đều qua đi, vì cái gì không thể vui vẻ ở bên nhau? Giống như trước không phải vui sướng khoái hoạt sao?"
Chức Cẩm thở dài: "Từ xưa đến nay, khó nhất không gì hơn một chữ tình, nếu đơn giản như vậy, cũng sẽ không có nhiều si nam oán nữ."
Cố Khê Nghiên thực mau liền đến tẩm điện, chỉ là ở một khắc bước vào, nàng cảm thấy vừa lo sợ vừa nghi hoặc, nâng lên chân chậm chạp không thể rơi xuống.
Thẳng đến bên trong truyền đến tiếng bình rượu vỡ vụn, còn có Diệp Thấm Minh thống khổ khóc nấc lên, để Cố Khê Nghiên nhịn không được nữa, lập tức bước nhanh vào.
Một đường đi qua, Cố Khê Nghiên đụng phải vài bình rượu rỗng, ập vào trước mặt dày đặc mùi rượu huân đến nàng nhịn không được nhăn lại mi.
"Thấm Minh?" Nàng có chút nóng vội, nghiêng ngả lảo đảo nghe tiếng chạy tới. Dưới chân đụng phải Diệp Thấm Minh quần áo, nàng lập tức ngồi xuống sờ soạng đi đỡ nàng ấy.
Diệp Thấm Minh nằm khóc ở giữa một đống vò rượu, trên vạt áo đều là vết rượu, uống đến say như chết.
Cố Khê Nghiên ôm nàng, tay đều đang phát run, lại không biết nên nói cái gì để nàng bớt đi khổ sở, chỉ có thể đem người ôm vào trong ngực, nước mắt ngơ ngác rơi xuống.
Đại khái là bị ôm chặt không thoải mái, Diệp Thấm Minh giãy giụa ngồi dậy, bắt lấy cánh tay Cố Khê Nghiên, đem đầu gác lên vai nàng, lại nghiêng nghiêng ngã ngã, Cố Khê Nghiên chạy nhanh duỗi tay đỡ nàng, làm nàng ngồi thoải mái chút.
Đại khái là cảm giác được ấm hương quen thuộc, Diệp Thấm Minh cố sức mở hai mắt mông lung, ngưỡng đầu muốn nhìn rõ người đến.
Mê mang tầm nhìn, bạch y nữ tử trước mắt như ẩn như hiện, Diệp Thấm Minh xoa xoa đôi mắt chung quy là thấy rõ đối phương. Nàng ngơ ngác nhìn chằm chằm Cố Khê Nghiên, ngón tay nhẹ vỗ về sườn mặt nữ tử đã chiếm trọn tâm nàng ngàn năm, nước mắt tức khắc mãnh liệt hạ xuống, nhỏ giọt trên mu bàn tay Cố Khê Nghiên, giảo đến Cố Khê Nghiên tâm đều run rẩy.
"Minh nhi...... Nàng, nàng đừng khóc."
Diệp Thấm Minh mắt điếc tai ngơ, nếu giờ phút này Cố Khê Nghiên có thể thấy dáng vẻ nàng, chỉ sợ sẽ càng thống khổ. Diệp Thấm Minh trên mặt tràn đầy nước mắt, giữa mày tán không được thống khổ cùng giãy giụa làm nàng hết sức chật vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Художественная прозаThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...