☆Chương 123(H): Trạc Thanh PN 11 Đắm say đến tận cùng

15.7K 734 191
                                    

"Minh nhi, ta động phàm tâm, phải làm sao đây?" Trạc Thanh bình tĩnh nhìn nàng, thanh âm ôn nhu làm người mê say, cặp mắt kia có thể dung nhập vạn vật sao trời, giờ phút này bỏ qua một bên thiên hạ thương sinh, bên trong ảnh ngược duy độc nàng một người.

Trạc Thanh lời nói liền ở bên tai không ngừng tiếng vọng, Diệp Thấm Minh cảm thấy mình như đang rơi vào mộng. Nàng nỗ lực phân tích lời đối phương nói, nàng ấy động lòng phàm, đối tượng là ai? Nàng ấy gọi chính mình, cho nên Trạc Thanh thật sự là cùng mình giống nhau?

Diệp Thấm Minh lập tức tỉnh táo lại, vội vàng hỏi: "Nàng đối ai động lòng rồi? Nàng nói cho ta biết, ta mới có thể chỉ nàng làm thế nào."

Trạc Thanh khóe môi cong lên, thần sắc thập phần ôn nhuận đạm nhiên, nhưng là Diệp Thấm Minh lại rõ ràng bắt giữ được một tia thẹn thùng trong mắt nàng, còn có ngón tay nàng vô ý thức túm chặt ống tay áo.

Trạc Thanh là thích nàng sao? Ý nghĩ này vừa lên, Diệp Thấm Minh đã gấp không chờ được muốn nghe từ chính miệng Trạc Thanh cho đáp án, nàng một trái tim đều nhanh vọt lên cổ họng.

Trạc Thanh nhấp môi dưới, mi mắt khẽ run, ngay sau đó hít một hơi thật sâu, mềm giọng nói: "Ta gặp một gốc cây trà, may mắn được nàng ấy tặng linh trà, mới nếm thử liền kinh động như gặp thiên nhân, hương thơm thấm sâu vào lòng, thanh vị lâu dài, thế cho nên nhịn không được động lòng phàm. Minh nhi, nàng chỉ ta biết, ta phải làm sao đây?"

Diệp Thấm Minh ngực trướng đến phát đau, kia một trái tim đơn phương đột nhiên được người đáp lại, loại này kích động cùng vui sướng làm nàng muốn bay lên trời, chỉ là, đóa hoa sen muộn tao này đang tỏ tình, đều như vậy lòng vòng, làm nàng trong lòng vừa ngọt lại vừa gấp.

Mộng đẹp trở thành sự thật, Diệp Thấm Minh cũng không quản được cái gì là mặt mũi nữa, tiến tới ôm lấy nàng, khẽ cười nói: "Vô luận Thần Quân nàng động lòng cái gì, uống lên ta trà, liền là người của ta."

Nghe vậy Trạc Thanh mặt mày giãn ra, ý cười thanh uyển mà vui vẻ, chân thành nói: "Minh nhi, ta yêu nàng, nàng có thể thành toàn sở nguyện của ta không?"

Diệp Thấm Minh nghiêm túc gật đầu: "Sở nguyện của nàng, cũng là ước nguyện của ta."

Lần này Trạc Thanh lại nở nụ cười, tràn đầy sung sướng cùng thả lỏng, còn có một loại hương vị hạnh phúc, nàng cúi đầu ôn nhu nói: "Cảm giác có chút không chân thật, lúc trước nàng còn chán ghét ta đâu."

Diệp Thấm Minh có chút ngượng ngùng, bẹp miệng nói: "Nàng làm sao hẹp hòi như vậy, còn muốn nhắc những cái đó nợ cũ."

Trạc Thanh duỗi tay cầm tay nàng, đôi mắt doanh cười: "Cũng không phải nhắc chuyện cũ, là vui vẻ."

Dứt lời nàng nhìn Diệp Thấm Minh, hoãn thanh nói: "Nếu nói nợ cũ, hẳn là tính mới vừa rồi nàng hôn ta đấy."

Diệp Thấm Minh sắc mặt đỏ lên, lại cường tự trấn định: "Đó là ngoài ý muốn, cũng không phải ta cố ý." Nàng theo bản năng nói xong rồi, lại cảm thấy không đúng, các nàng đã cho nhau thấy cõi lòng, hôn, hôn một chút thì đã sao.

Đang muốn mở miệng phản bác, Trạc Thanh ánh mắt ngưng trên môi nàng, nhẹ giọng nói: "Ta chính là muốn tính toán, cho nên nàng phải bồi trở về cho ta."

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ