☆Chương 8: Tuyệt không nương tay?

16.7K 1.1K 99
                                    

Sự tình lần nữa lên men, Tri Châu thành Đan Dương cũng là lòng nóng như lửa đốt. Tuy rằng hai cọc án mạng này ly kỳ khủng bố, không giống người làm, nhưng hắn cũng không thể mặc kệ, còn như vậy tiếp tục khủng hoảng không ngừng, hắn là phải bị triều đình giáng tội.

Chuyện này còn không có manh mối, Cố Diệp lại mang đến một tin tức mới, hắn hôm nay gặp gia chủ Dương gia Dương Cư Chính, cũng chính là phụ thân của Dương Tuần Chi. Đối phương mặt ủ mày chau, nói Dương Tuần Chi cầu thân không có kết quả gần đây ưu tư thành bệnh, vẫn luôn ốm đau ở nhà.

Đối phương lời nói khẩn thiết, hy vọng Cố Diệp lại suy xét, hoặc là làm hai bên thấy mặt một lần, khuyên nhi tử hắn một chút.

Cố Diệp tách ra đề tài không chính diện đáp lại, nhưng trong lòng vẫn luôn cảm thấy kỳ quái, Dương Tuần Chi cũng là cái tài tử, phẩm mạo song toàn cũng có văn nhân thanh cao, chưa từng gặp qua nữ nhi nhà mình, lại đột nhiên tương tư thành bệnh, thật sự là không thể hiểu được.

Sau khi Cố Khê Nghiên nghe xong, cũng là thoáng liễm mi, đích xác thực cổ quái. Nguyên bản cho rằng Dương gia để xuống tâm tư, không nghĩ tới vẫn không có từ bỏ, đưa ra lý do này kỳ thật hết sức cưỡng cầu.

"Phụ thân, có thể tra được Dương Tuần Chi gần nhất có cái gì khác thường không?"

"Còn chưa tra ra, chỉ biết nửa tháng trước hắn cùng một đám thanh niên tài tuấn trong thành ra ngoài đạp thanh, sau khi trở về sinh tràng bệnh, từ đó về sau liền hiếm khi ra ngoài, ngay cả thói quen đi hội quán đàm thơ cũng đều từ bỏ. Theo sau cũng liền có Trịnh thị tới cửa cầu thân, gần nhất hắn càng là chưa từng rời khỏi cửa." Cố Diệp nghĩ nghĩ cũng cảm thấy Dương Tuần Chi gần nhất khác thường lợi hại.

Cố Khê Nghiên trầm ngâm một lát, bệnh nặng mới khỏi không muốn ra cửa cũng là bình thường, chính là hắn đều cuồng ái thơ lâu như vậy, thi quán đều không đi, này liền có điểm kỳ quái.

"Phụ thân, tốt nhất có thể âm thầm đi Dương phủ tìm hiểu một chút, nữ nhi ẩn ẩn cảm thấy có chút bất an, chuyện ra khác thường tất có kẻ tác quái."

Cố Diệp tuy rằng cảm thấy không thích hợp, nhưng lại không có manh mối, hiện nghe xong Cố Khê Nghiên nói lập tức phản ứng. Đan Dương Thành lúc này tới rồi ban đêm người ra ngoài đều vắng rất nhiều, bởi vì trải qua quan phủ bài tra, Đan Dương người mất tích, trừ bỏ đã bỏ mạng Cầu đại thiếu gia cùng Liễu Y Y, đã có thêm sáu người.

Hơn nữa trong sáu người kia, ba nam ba nữ, đều là người trẻ tuổi, ở độ mười sáu đến hai mươi tuổi. Nếu là một cọc án tử, này thật sự là quá mức trùng hợp, cảm giác giống như gom đủ cái gì tế phẩm.

Cố Khê Nghiên đối phương diện này suy nghĩ tương đối nhiều, tựa hồ là một loại trời sinh nhạy bén độ, nhưng nàng không có nói thẳng, chỉ là dặn dò gần nhất người trong phủ không nên tùy ý ra ngoài.

Mà cách hôm nàng gặp được Diệp Thấm Minh đã qua đi hai ngày, vườn trà lá trà đều đã đâm chồi, cô nương hái trà đều lục tục vào vườn trà ngắt lấy trà mới. Không thích náo nhiệt Cố Khê Nghiên đã hai ngày không đi vườn trà, chỉ là ở trong nhà xem xét phẩm chất mẫu trà mới.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ