Lúc Chức Cẩm cùng Mộc Cẩn đưa điểm tâm vào, Diệp Thấm Minh cũng mắt điếc tai ngơ, chỉ là nhìn chằm chằm Cố Khê Nghiên, sợ nàng tỉnh lại chính mình không phát hiện.
Hai người Chức Cẩm nhìn nhau, cũng không biết nên làm thế nào, nhưng thấy Cố Khê Nghiên nằm trên giường đã dần có khí sắc, cả hai đều cảm thấy vui mừng.
"Quân thượng, ngài rất lâu không có nghỉ ngơi qua, ít nhất cũng phải ăn một vài thứ, ngài mới có đủ sức khỏe chăm sóc Cố tiểu thư."
Diệp Thấm Minh khẽ gật đầu: "Đặt xuống đi, ta sẽ ăn. Mấy hôm nay vất vả các ngươi, đều về nghỉ ngơi đi, nàng tỉnh ta sẽ gọi."
Sau khi hai người lui ra ngoài, Diệp Thấm Minh nhìn chằm chằm vạt áo Cố Khê Nghiên, ánh mắt khẽ chuyển, mở miệng nói: "Ta đã thấy, không cần phải trốn."
Vừa dứt lời, một đoàn lông trắng tròn vo từ trên người Cố Khê Nghiên lăn ra, đôi mắt đen nhỏ xíu có chút lao lực mở to khỏi đám lông xù, long lanh nhìn Diệp Thấm Minh, lại nhìn chằm chằm đồ ăn trên bàn.
Diệp Thấm Minh mạc danh cảm thấy thú vị, chỉ chỉ vào mâm: "Muốn ăn?"
Tiểu Mao Cầu vui vẻ nhảy mấy lần, chít chít hưng phấn kêu. Diệp Thấm Minh bật cười, đưa tay tới trước mặt Tiểu Mao Cầu: "Lại đây."
Vật nhỏ lập tức nhảy lên lòng bàn tay nàng, kia một đám lông mượt mà mềm mại cọ lấy, để nàng có chút nhột. Nàng không khỏi nâng nó lên nhìn kỹ một chút, lại vuốt ve bộ lông của nó, lẩm bẩm hỏi: "Ngươi rốt cuộc là thứ gì đây?"
Đại khái bởi vì có ăn, cho dù bị Diệp Thấm Minh lăn qua lăn lại, đẩy ra bộ lông nhìn một chút nó bốn cái tiểu móng vuốt hồng hồng, Tiểu Mao Cầu cũng không giãy giụa, chỉ là trong mắt nhỏ ướt dầm dề, tràn đầy lên án.
Diệp Thấm Minh nhịn không được cười lên, đem nó đưa tới trước mâm cơm, ôn thanh nói: "Được rồi, không đùa ngươi nữa, ăn đi."
Nhìn nó hình thể bé bằng nắm tay, cũng không tiện ăn đồ vật, nàng liền gắp một đũa muốn đút cho nó. Vật nhỏ ngửi một cái liền chít chít reo lên, lập tức há miệng nuốt chửng mâm luôn cả chén đĩa vào trong bụng.
Diệp Thấm Minh: .......
Nàng thoáng sững sờ, liền cùng Tiểu Mao Cầu mắt to trừng mắt nhỏ hồi lâu, sau đó cúi đầu nhìn mảnh thịt nhỏ trên đũa, yên lặng nhét vào trong miệng mình.
Để đũa xuống, Diệp Thấm Minh vẻ mặt có chút nghiêm nghị, nhìn vật nhỏ nghiêm túc nói: "Ngươi đến tột cùng là giống loài nào?"
Tiểu Bạch ăn nghiện, tuy rằng không làm sao nếm trải mùi vị, thế nhưng mùi thơm này có thể so với Hoàng Tuyền Cửu Uyên nơi đó ác linh oan hồn mạnh hơn nhiều, chít chít kêu còn muốn Diệp Thấm Minh cho nó ăn.
Diệp Thấm Minh vẫy vẫy tay: "Không còn, chén dĩa đều bị ngươi ăn, lấy cái gì cho ngươi thịnh?"
Tiểu Bạch lăn mấy lần, lại oa một tiếng phun ra mấy cái chén dĩa một khay, ngoẹo cổ nhìn Diệp Thấm Minh. Sở dĩ biết nó ngoẹo cổ, bởi vì từ đôi mắt xíu xiu của nó mà nhận ra. Diệp Thấm Minh trầm mặc nhìn chén dĩa, lại nhìn một chút Cố Khê Nghiên, nàng ấy còn ngủ, thần thái an ổn cũng không có vẻ muốn tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Ngọt văn/ 1x1/ Hỗ công/ HE Vai chính: Cố Khê Nghiên x Diệp Thấm Minh Phối hợp diễn: Mộc Cẩn, Phong Sóc, Khúc Tĩnh, Cố Diệp Văn án: Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố...