☆Chương 69: Hận nàng, nhưng yêu nàng càng sâu

12.1K 897 180
                                    

Diệp Thấm Minh cũng không ngốc, Cửu Anh nói thật giả trong lòng nàng rất rõ ràng. Cũng không phải nàng không sớm phát giác được, chính là vô luận nàng hay Cố Khê Nghiên đều đang liều mạng xem nhẹ, nhưng một khi có người đem chân tướng xả ra trước mặt các nàng, mọi chuyện hết thảy đều là thuận lý thành chương như vậy.

Thống khổ, trốn tránh, phẫn nộ, bất đắc dĩ, tầng tầng đè ở trong lòng làm nàng bất kham gánh nặng. Cố Khê Nghiên nhắm mắt lại, vẫn không nhúc nhích phảng phất giống như đã chết.

Diệp Thấm Minh nhìn Cố Khê Nghiên, trong lòng đau xót khó nén, khóe mắt đỏ lên lại rất nhanh lạnh xuống, đem sở hữu cảm xúc che kín.

"Ta lặp lại lần nữa, đem người cho ta!" Bích Tiêu trong tay nàng không chịu nổi linh lực kích động, dĩ nhiên kêu khẽ rung lên.

Cửu Anh đôi mắt nhíu lại, cả người khí thế tăng vọt, đem yêu lực trói chặt Cố Khê Nghiên nhốt ở một bên, trong tay Cốt Đao mãnh liệt bổ tới Diệp Thấm Minh.

Hai bên giương cung bạt kiếm, giữa trời tức khắc nổi lên cuồng phong bạo vũ, mà lúc này Mộc Cẩn cùng Lưu Ly cũng đã chạy tới. Mộc Cẩn trong mắt tự nhiên chỉ có Cố Khê Nghiên, cho dù trên người vết thương đau đớn hành hạ, vẫn là bằng tốc độ nhanh nhất đến tiếp ứng nàng.

Cửu Anh một đao phách đi qua ý đồ ngăn cản Mộc Cẩn, lại bị Diệp Thấm Minh mạnh mẽ ngăn lại. Mộc Cẩn chớp thời cơ tiến lên đỡ Cố Khê Nghiên, nhưng rồi sắc mặt nàng tức khắc hoảng loạn: "Tiểu thư ngài làm sao vậy, tay ngài lạnh quá, nơi nào không thoải mái a?"

Cố Khê Nghiên chẳng những cả người lạnh băng, càng là cứng đờ giống như rối gỗ. Lúc Mộc Cẩn đỡ nàng, nàng động cũng chưa động.

Mộc Cẩn tiếng nói gấp gáp lọt vào tai Diệp Thấm Minh, nàng vốn đang cùng Cửu Anh giằng co lập tức quay đầu nhìn Cố Khê Nghiên, trong mắt lo lắng cho dù là thống khổ cũng không nén được.

Lưu Ly vội vội vàng vàng tới rồi, gắt gao nhìn chiến cuộc trước mắt, hai người kia đánh nhau đã là phong vân đổi sắc, đệ nhất cao thủ yêu giới triền đấu, người khác căn bản vô pháp xen vào. Nàng chỉ có thể đến trợ giúp Mộc Cẩn, vừa nhìn đến nữ tử áo trắng, Lưu Ly tức khắc trừng lớn con ngươi.

"Sao có thể? Sao có thể là ngươi?"

Diệp Thấm Minh đồng dạng thấy được Lưu Ly kinh hãi, tâm hoàn toàn đã chết. Quả nhiên, khiếp sợ qua đi, Lưu Ly đột nhiên biến sắc, hai mắt dựng ngược phủ đầy hận ý. Nàng tiến lên một bước chỉ vào Cố Khê Nghiên, đôi mắt đỏ lên: "Ngươi....ngươi chính là Trạc Thanh chuyển thế?"

Bên kia Diệp Thấm Minh đã đem Cửu Anh bức lui mấy trượng, lại nghe Lưu Ly thanh âm tràn đầy đau lòng cùng phẫn nộ: "Quân thượng! Ngài sao có thể vì nàng mà ném xuống chúng tướng sĩ? Nàng, nàng chính là kẻ đã hại ngài, hại Yêu giới rơi vào tình cảnh hôm nay. Năm đó nàng đâm ngài một kiếm còn chưa đủ sao, nàng ra tay tàn nhẫn như vậy còn chưa đủ sao?"

Vẫn luôn giống như tượng điêu khắc Cố Khê Nghiên nghe được Lưu Ly nói, rốt cuộc giật giật, nàng cứng đờ mà xoay cổ, tựa hồ toàn tâm ngưng thần chờ Diệp Thấm Minh hồi đáp.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ