☆Chương 61(+): Nàng ngoan, ta có chừng mực

13.3K 965 222
                                    

Cố Khê Nghiên xa xa liền cảm giác được cỗ sát khí khóa định nàng, cũng nghe được Diệp Thấm Minh tê thanh hét lên, chính là nàng đang ở thời khắc mấu chốt, cần phải toàn lực chống đỡ để phiến kết giới hoàn toàn mở ra.

Mở kết giới, Diệp Thấm Minh tuyệt đối có thể an toàn trở lại Yêu giới, chính là nếu không mở ra, Diệp Thấm Minh cùng nhóm yêu này đều có khả năng chết tại đỉnh Trác Sơn.

Huống chi, nàng cũng trốn không xong, đơn giản mắt điếc tai ngơ dùng hết toàn lực xé mở kết giới. Diệp Thấm Minh trên mặt tràn đầy hoảng loạn, dù cho nàng tốc độ cực nhanh đuổi lại đây, mũi tên kia như cũ trượt qua tay nàng, chỉ còn cách Cố Khê Nghiên không đến một trượng, chỉ một cái chớp mắt liền sẽ bắn trúng Cố Khê Nghiên.

"Không, Khê Nghiên!" Diệp Thấm Minh cả người yêu lực cùng linh lực đan xen trực tiếp bắn ra, giống như một đạo lôi điện hung hăng nện vào mũi tên, nhưng chung quy vẫn là không kịp.

Cố Khê Nghiên giờ khắc này hai tay dụng lực giữ chặt không buông, nàng trên mặt không có kinh hoảng cùng sợ hãi, chỉ là biểu tình có chút buồn bã, tiếc nuối, mũi tên sắp xuyên vào thân thể nàng, mà kết giới lúc này đã hoàn toàn bị xé mở!

Nguyên bản Hỏa Thần cùng Khúc Tĩnh đuổi sát không buông vừa tung ra tử chiêu nện thẳng về phía Diệp Thấm Minh, giờ khắc này hoàn toàn nhìn rõ bạch y nữ tử trước mắt, tức khắc đồng tử co chặt, đều sững sờ ở tại chỗ, hai mắt trợn to kinh hãi tột độ. Là ngài ấy! Là Trạc Thanh Thần Quân!

Đang lúc tất cả mọi người cho rằng mũi tên kia liền như vậy đâm vào thân thể Cố Khê Nghiên, đột nhiên một khiên chắn linh lực cường đại xuất hiện trước người nàng, miễn cưỡng ngăn chặn mũi tên kia, hai bên giằng co quyết liệt, linh quang tóe lên đầy trời!

Mà như vậy chớp mắt ngăn trở, Diệp Thấm Minh đã cuồng bạo đuổi đến, lửa giận liệt liệt bốc lên, hung hăng bắt lấy mũi tên đem nó hoàn toàn đánh nát, bên kia Thiên Khu sắc mặt tái nhợt, trực tiếp phun ra một búng máu, từ giữa trời rơi xuống.

Cùng lúc đó, đoàn liệt diễm của Hỏa Thần cũng tàn nhẫn nện trên lưng Diệp Thấm Minh, khiến nàng lảo đảo một chút, thuận thế ôm lấy Cố Khê Nghiên, kêu lên một tiếng khóe môi không ngừng trào ra máu.

Ngọn lửa nháy mắt xâm nhập da thịt, phát ra tiếng xèo xèo đáng sợ, mùi da thịt bị đốt cháy khét lập tức truyền tới xoang mũi Cố Khê Nghiên, nàng ngón tay bóp chặt, hoảng loạn gọi: "Thấm Minh?"

Liệt diễm của Hỏa thần gây đau đớn thống khổ không một thứ gì có thể sánh được, Diệp Thấm Minh đau đến muốn ngất, trên mặt lập tức toát ra mồ hôi, nhưng là nàng không có thời gian kêu đau, tay trái nhất kiếm chém xuống, đem lỗ hổng kết giới mở rộng cực đại, cắn răng nói: "Rút về Yêu giới!"

Nàng không rảnh bận tâm mặt khác, bởi vì lối vào vừa mở ra đang có xu thế khép lại, nàng ôm Cố Khê Nghiên trực tiếp đạp đi vào, thuận thế bọc theo toàn bộ chúng yêu hồi Yêu giới.

Thẳng đến các nàng rời đi, Viêm Dương cùng Khúc Tĩnh cũng chưa động tác, hai người liếc nhau, trên mặt biểu tình khó có thể tin được.

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ