#27.

230 45 2
                                    

Một sợi dây màu đỏ buộc lên . Chúng ta không nói chuyện nữa .

Sau ngày hôm đó , em không biết là em tránh anh hay là anh tránh em  . Em không dám lên mạng xã hội , em tạo một cái acc clone chỉ để lén ra vào tường nhà anh .. Em sợ rằng nếu anh thấy em online , anh sẽ nhắn tin bảo em là chúng ta không cần quen nhau nữa .

Bấy giờ em không có điện thoại riêng , em không lên Zing Me bằng acc chính đồng nghĩa anh không còn biện pháp nói câu phũ phàng với em . Anh thấy em có thông minh không ?

Em cảm thấy may mắn vì bây giờ đã vào kì nghỉ hè , càng may mắn hơn là vào năm học thì anh đã tốt nghiệp rồi , cũng không cần gặp anh nữa . Em chả hiểu vì sao mà em từng vốn mong ngày mong đêm để được gặp anh , bây giờ lại hy vọng chúng ta đừng gặp nhau nhiều như vậy ..

Phải rồi , không gặp nhau thì không cần phải nói ra lời cay đắng .

Ngày hôm đó em trở về , em gái ra mở cửa cho em . Con bé tinh ý lắm , vừa nhìn mặt em liền hỏi

" Sao anh Hoàng không chở hai vô nhà ? "

Em cũng không đáp , đẩy nhẹ con bé ra một bên để vào nhà .

Con bé thế mà vẫn không buông tha em , bám theo em để hỏi tại sao anh không đưa em vào tận nhà .. Chẳng biết do nó là con nít tò mò hay là nó đã nhìn ra cái gì nữa .

Nhưng mà dù gì nó chỉ mới học lớp bốn thôi , biết cái gì chứ . Cho tới khi nó len lén hỏi em

" Hai anh giận nhau hả ? "

Em nên trả lời cái gì đây ? Anh ghê tởm em rồi nên không muốn nhìn mặt em nữa ?

" Quên đi . Hoàng không chở tao về nữa đâu . "

Em đuổi con bé đi , mà nó vẫn cứ như không cam tâm . Tới nửa đêm , nó lại trèo lên giường em đòi ngủ cùng ..

Kì thực lúc đó em đang suy nghĩ em của sau này sẽ ra sao nếu không còn được gặp anh nữa , không còn được phép suy nghĩ linh tinh về anh hay là ảo tưởng về một tình yêu không có thật của chúng mình .. Em muốn khóc ..

Nhưng con bé tự dưng chạy vào đây khiến cho em thật sự không dám .

Quan hệ của em cùng em gái tốt lắm , tuy là từ lúc em lên cấp hai , em cùng nó đã tách phòng , nhưng đôi khi vẫn ngủ cùng nhau .

Con bé có lẽ bị em ảnh hưởng cho nên cũng thích TFBoys , lại còn thích ngắm trai đẹp nữa ..

Vì thế kể từ lúc nó nhìn thấy anh đã gào lên đòi em đi chơi với anh phải dẫn nó đi cùng .

Haz , nhưng mà anh mày còn không có cửa thì lấy đâu ra cửa sổ cho mày quen anh ấy đây hả ?

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ