#95.

193 38 30
                                    

Hồi ấy mẹ em có một người bạn làm cùng phòng , cô bạn ấy có một đứa con gái cỡ tuổi bé My . Chính là chủ nhật nào cổ cũng dắt con gái cổ qua chơi , nói chuyện một hồi với mẹ chẳng biết sao lại nói tới đoạn khi nào con bé lớn thì cho nó cưới em :)

Lúc ấy em với em gái đi xuống lấy trà sữa mới đặt vô tình nghe được , em sắc mặt u ám còn em gái em làm cái mặt kiểu khinh bỉ vcl .

Em gái em không thích con bé kia , kể từ lần đầu tiên thấy nó rồi . Con bé ấy cực kì điệu . Mới lớp sáu đã phấn son linh tinh , nhìn mặt cũng rất chảnh , lại thích ăn diện . Em gái em còn kể là lần đầu nhỏ đó tới nhà , mẹ đang chuẩn bị cho nó cái Tiramisu thì nhỏ kia tới , mẹ đã lấy cái bánh đi mời nhỏ kia , không cho em gái em nữa ... Sau đó mấy ngày cuối tuần , hễ nó định ăn quà vặt gì là thành đồ mời khách hết ..

Giống như lúc này ..

" Ken đặt trà sữa hả con ? Cho em nó một ly đi ! "

" Mẹ ! Con với hai đặt có hai ly à ! "

" Thì hai bây uống chung , cho em nó một ly đi ! "

" Nhưng mà .. "

" Nhưng cái gì ? Đàn ông con trai mà keo thế !! "

Em chỉ có thể đỡ trán , lấy ly của em nhường con bé kia . Vấn đề là em không muốn đến gần nó ... Bởi vì , con bé kia rất thích em =.=

Cứ mỗi lần em cho nó cái gì đó theo yêu cầu của mẹ , nó lại nghĩ là em thích nó , sau đó chạy theo em với em gái lên lầu luôn .

Em ngồi trên giường ôm laptop xem anime với em gái , một ly trà sữa hai anh em uống chung quả là thiếu thốn :‹

Tới khi con bé kia lên , hé cửa phòng thò đầu vô nhìn , em gái em liền xù lông

" Lên đây chi vậy !? Hết đồ ăn rồi má ! "

" Mẹ anh kêu em lên chơi với anh ! "

Nó bỏ qua sự tồn tại của em gái em mà nói chuyện với em . Giờ không lẽ em đuổi nó xuống ? Em chỉ có thể gật đầu .

Nó ngồi phía bên còn lại của em , sau khi coi được mười lăm phút thì nó bảo là cái này dở quá , để nó cho em coi cái hay hơn . Lúc đó em với em gái đang xem Assassination Classroom đồng loạt trợn mắt nhìn nó , nó cứ thế vô tư mở những tiên nữ Winx xinh đẹp  :)

Đẹp cc , ông đây không muốn xem mấy thứ trẻ trâu này :((((

Miễn cưỡng xem một hồi , em gái em cũng chịu không nổi , con bé kia thì lại cứ dựa dựa vào em , cuối cùng em gái em tức điên lên , thò tay đẩy nó ra mà gào lên mày đừng có đụng vào anh hai tao .

Con bé kia thì kiểu đụng tí có sao đâu

" Với lại mẹ anh Nhật hứa cho anh cưới em mà ! "

" Ai thèm cưới mày hả con quỷ cái !! "

Hai đứa nhỏ gây lộn , sau đó thò tay quánh nhau thông qua em . Em phải can mãi hai đứa nó mới thôi ..

" Em không chịu đâu ! Hai đừng có để nó đụng nữa !! "

Sau đó tụi nó lại ngồi đấu võ mồm , con bé kia thì giọng như cơm nhão , cuối cùng em phải call anh xin cứu binh .

Gần nửa giờ sau anh đến , còn mang theo cá viên , bánh kem nhỏ của Brodard với sữa lắc nữa :3

Anh vừa lên phòng em con bé kia đã nhìn anh chằm chằm , nó hỏi em gái em

" Ai vậy ? "

" Bồ anh hai tao ! "

" Hả ? "

Em thiếu chút nữa đứng tim chết với con bé luôn , kéo nó ra một góc mà gõ gõ nó bảo mày vừa phải thôi , dằn mặt nó cẩn thận chứ nó méc mẹ là chết .

Anh thì mỉm cười nhìn nó bảo - " My nó giỡn đó . "

Em để ý thấy đầu tiên là nó ngẩn ra nhìn anh , xong rồi kiểu ngại ngùng ngại ngùng , thêm con em gái em kế bên nhỏ giọng nói

" Em nói hai rồi không nghe , nhìn mặt là biết mê trai rồi ! "

Quả nhiên sau đó con bé kia cứ bám anh , anh cũng rất bình tĩnh nói chuyện với nó một hồi , xong anh rủ mọi người chơi trốn tìm .

Lúc đó khóe môi em vì anh mà co giật kịch liệt . Anh lại cười . Mỗi lần thấy anh cười kiểu ôn hòa như vậy trong một tình huống khá ba chấm thì em biết là anh lại sắp làm chuyện xấu rồi ...

Đúng như em nghĩ , anh dụ mọi người đi trốn , con bé kia rất hăng hái chạy ra khỏi phòng , sau đó anh túm em và em gái em lại , bình tĩnh ngồi xuống mở đồ ăn ra ăn .

Đúng là đồ ác quỷ mà :3 Ghét ghê :3

Em gái em vừa ăn vừa nhìn anh cười , anh lại nhướn mày nhìn nó

" Nhìn gì ? "

" Em tự hỏi mai mốt mà em có quậy anh hai thì anh có làm thế với em không ? "

" Không . "

Đang lúc em gái em còn cao hứng nghĩ là anh không nỡ làm gì nó thì anh lạnh lùng phang thêm một câu

" Anh còn cách khác . "

Sau đó em mới biết rằng anh rất ghét con nít , nhất là những đứa con nít thích nhõng nhẽo quấy rầy người khác . Anh trước mặt ba mẹ nó thì sẽ làm kiểu như anh rất thương yêu con bé , nhưng mà sau lưng sẽ bắt nạt cho con người ta khóc mới vừa lòng .

Em với anh và em gái ăn uống vui vẻ , chừng mười lăm phút sau cửa phòng bị đẩy ra , con bé kia thò đầu vào , thấy vậy liền kêu lên

" Sao anh không đi tìm em ???? "

Em cùng em gái không biết phải nói gì , ngẩn đầu nhìn anh . Anh tiếp tục câu chuyện dang dở là kể chuyện kinh dị , làm như không nghe nó nói . Nó lại la lên gọi anh . Anh làm bộ xoa xoa lỗ tai , sau đó nghiêm túc nói

" Ở đây có ba người , anh , em với bé My . "

Được rồi , nếu như em là người bị anh ghét thì chắc em tức chết mất thôi . Con bé kia cuối cùng cũng hiểu ra vấn đề , nó gào khóc chạy xuống méc mẹ , ngay lúc đó anh đẩy em với em gái vào bàn học

" Ngồi yên đó , đọc bảng cửu chương cho anh ! "

Em còn chưa hiểu gì thì năm phút sau mẹ em lên , mẹ lấy hơi chuẩn bị chửi thì ngạc nhiên nhìn thấy ba anh em bên bàn học

" Ủa mấy đứa đang học hả ? Hèn gì con bé bảo không ai chơi với nó . "

" Dạ cô , gần thi cuối kì rồi nên con cũng tranh thủ ôn tập cho hai đứa . "

" Cảm ơn Hoàng nha , có con đỡ ghê . Vậy mà mẹ không biết còn để nó lên quấy rầy mấy đứa ! "

Đợi mẹ vừa khuất , anh liền nhếch môi hất mặt về phía tụi em

" Anh đẹp trai hong ? "

Em gái em thiếu điều ôm chân anh luôn - " Anh Hoàng đẹp trai nhất !! "

Chậc , mặc dù em mới là người đẹp trai nhất nhưng thôi , hôm nay nhường anh vậy :3

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ