Con trai cung Xử Nữ khi yêu cực kì chung thủy .Họ khó lòng yêu một người nhưng khi đã yêu ai thì lại rất sâu đậm . Các chàng trai Xử Nữ rất khó rung động với người khác , không phải vì họ quá kén chọn trong việc tìm người yêu mà đơn giản chỉ bởi họ không tin vào cái gọi là tình yêu sét đánh .
Hơn nữa khi yêu họ sẽ rất mực quan tâm và chung tình , tuy rằng họ rất tinh tế săn sóc người yêu nhưng vẫn có hơi thiếu lãng mạn một chút trong chuyện tình cảm .
Một người bạn thích tìm hiểu về cung hoàng đạo nói với em như vậy khi em giả định cho bạn ấy trường hợp một cô gái yêu phải một chàng trai cung Xử Nữ .
Bởi vì em đã ở cạnh anh hơn một năm cho nên em nghĩ những điều trên có lẽ đúng với anh . Một chàng trai cung Xử Nữ đôi khi vô thức ngọt ngào nhưng có lúc lại cực kì ngu ngốc .
Thời điểm đó những câu chuyện về tình cảm giữa hai chàng trai hay đồng tính này nọ cũng lan rộng , những cô gái yêu thích điều đó gọi là hủ-nữ , em có một cô bạn như vậy , tuy là không thân nhưng đôi khi sẽ cùng nhau ra về .
Một lần cô bạn ấy cùng em ra cổng , anh đã đứng chờ sẵn ở đó . Anh luôn như vậy , bởi vì trường anh ra sớm hơn trường em mười lăm phút nên em chẳng bao giờ phải chờ đợi anh cả , anh sẽ cầm nón bảo hiểm đứng bên cạnh chiếc xe máy , đợi em tới gần thì ụp nó lên đầu em .
Em khoe với cô bạn của em rằng anh rất đẹp trai , cho nên cô ấy muốn đi nhìn thử . Không hiểu sao em một chút cũng không cảm thấy được nguy cơ cô ấy sẽ cướp mất anh hoặc là anh sẽ để ý cô ấy , cho nên em mang cô ấy giới thiệu với anh .
Câu đầu tiên cô ấy nói trước mặt anh không phải là chào anh , mà là gào lên hai người mặc đồ đôi kìa !!!!
Ưm .. Hoodie trắng chúng ta vừa mua không lâu giống hệt nhau , balo chúng ta đeo là một cặp , cùng nhau xỏ hai đôi giày thể thao tuy khác nhau nhưng đều là Nike Jordan , sau đó nón bảo hiểm giống hệt nhau do em đội nón của nhà anh mà nón nhà anh đều là mua xe của hãng Honda được tặng ...
Anh theo phép lịch sự nở một nụ cười mỉm với cô ấy mà thật lâu trước đây em từng tả là nó rất xa lạ á ..
" Hai người là couple hả ? "
Cô ấy hỏi như vậy , đáng lẽ ra anh nên ngượng ngùng một chút , anh nên ý thức chúng ta đang đéo khác gì một cặp mà đáp ấp úng một chút , anh nên giống em một chút có được không ??
Nhưng đéo . Anh đặt tay lên nón bảo hiểm của em ấn ấn mấy cái mà cười
" Em trai nuôi của anh ! "
Nuôi cái con mắt mày chứ bà mẹ cái thằng #/@(/"6#]%€~€√\€]<€βπ !!!!
Anh có biết em tức tới nỗi mà lúc nhớ lại để viết ra những dòng này em còn cắn trúng lưỡi không !?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...