#163.

214 33 19
                                    

Anh càng ngày càng khó hiểu . Chính miệng anh bảo chuyện hai thằng con trai tiếp xúc quá mức thân mật vẫn có chút tởm , nhưng cũng chính anh là người chủ động quấn lấy em nhiều hơn .

Em không biết mấy cặp đôi khác yêu nhau như thế nào , có hôn hay ôm nhau nhiều như em và anh hay không ...

Chính vì thân mật nhiều như vậy , việc anh lê lếch ở nhà em từ lúc tan học tới tối muộn là chuyện thường . Có mấy ngày anh không đến , mẹ em còn vô thức hỏi như thể anh là thằng con thứ ba trong nhà ấy ... Cho nên chuyện em dính với anh một chỗ mẹ còn không để ý nữa :))

Cho đến một ngày chủ nhật , mọi người trong nhà em đều có ở nhà , anh như mọi khi ghé qua nhà em chơi . Lúc đó anh làm hết bài tập rồi , em còn phải nghiêm túc giải quyết bao nhiêu là môn .. Em chỉ có thể thở dài bất lực nhìn anh gối đầu trên đùi mình mà nghịch điện thoại .. Đúng là mỡ treo mèo nhịn đói mà !!

Mỗi lần anh lướt facebook xem được cái gì hài hước liền khúc khích cười , có khi high hơn còn ụp mặt vào bụng em cười như điên làm em tức chết . Cuối cùng em quăng bút cúi đầu hung hăng cạp cho anh một cái . Anh giống như chỉ đợi có vậy , cùng em vật nhau ở trên sàn nhà . . .

Thật ra ban đầu rất trong sáng , chính là sau đó lại còn ám muội ám muội , cuối cùng lại thành em cùng anh nằm trên sàn nhà hôn môi , em còn mị mị cười kéo tay anh nhét vào trong áo mình . Hiếm có dịp anh hưởng ứng em . Anh cười khẽ một tiếng trước khi bàn tay anh mơn trớn phần da thịt bên dưới áo em . Lúc đó cửa phòng tự nhiên mở ra , cả anh và em lúc đó đều giật bắn mình . Bởi vì bình thường giờ này ba mẹ không có nhà nên em thường không khóa cửa phòng , nhưng em lại quên hôm nay là chủ nhật ...

Người đến lúc đó là anh họ em , ông anh họ siêu cấp đối tốt với em và em gái em luôn .. Tim em thật sự như muốn ngừng đập khi thấy ảnh trợn mắt nhìn anh và em . Khi ấy em rối lắm rồi  , em không tài nào để ý được biểu cảm của anh như thế nào nữa ... Em chỉ biết đẩy anh ra , hốt hoảng mà nhìn ảnh .

" Mày .. mày đang làm cái gì vậy Ken ? "

Em lúng túng còn không biết nói với ảnh như nào , đã thấy ảnh xoay người muốn xuống lầu

" Mẹ .. mới mấy tháng không gặp mà mày lại đi làm mấy trò biến thái này . Tao phải đi nói dì .. "

Khi ấy tự nhiên nước mắt em không tự chủ được mà trào ra , em mất bình tĩnh tới nỗi nhào đến ôm chân ảnh không để ảnh đi . Nếu như ảnh nói mẹ , cho dù mẹ không tin thì mẹ cũng sẽ hoài nghi , mẹ sẽ không để cho em kề cận với anh nhiều nữa .. Có khi mẹ còn cấm em qua lại với anh mất ...

Chỉ vài giây ngắn ngủi mà trong đầu em diễn biến bao nhiêu là chuyện ..  Em còn nghĩ tới cảnh mẹ em cấm anh vào cửa , ép em với anh phải chia tay . Sau đó mỗi ngày sẽ không thể gặp anh , không thể ôm anh , không thể hôn anh . Thay vào đó là sự ghê tởm của mẹ với ba .. Em thật sự sợ lắm ..

Em không giữ được anh họ . Em hét tên ảnh , em ước mình có thể mạnh mẽ hơn để khống chế ảnh , thậm chí là làm mọi cách để ảnh quên đi những gì ảnh vừa thấy . Nhưng mà không thể . Em chỉ biết khóc cầu xin ảnh đừng nói với mẹ ..

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ