[ 51 ] Trước khi thích Hoàng thì N có thích ai hay không ?
- Gặp Hoàng năm lớp bảy , nửa năm sau thì thích anh rồi , cho nên trong khoảng thời gian đổ về trước đối với N thì " ngày còn thơ bé em đây biết thế nào là yêu " :)))
[ 52 ] Hoàng có bao giờ vì N mà tức giận với ai hay không ?
- N có thể hiểu câu hỏi này là ai đó chọc N cho nên Hoàng tức giận không ?
- Cũng không ít lần Hoàng vì N mà khó chịu người khác , đôi khi N học bài kế anh mà em gái cứ xum xuê bên cạnh N ồn ào dụ em ăn uống gì đó thì anh sẽ bảo nó ra ngoài , nếu mà nó nhây thì anh sẵn sàng lôi cổ nó vứt ra khỏi phòng . N hỏi sao anh đối xử với con gái bạo lực thế . Anh đáp
" Thời buổi bây giờ nam nữ bình đẳng . Ôn hòa với con gái chỉ là phép lịch sự thôi . Nếu là mấy đứa con gái trong lớp thì anh sẽ làm vậy , nhưng em gái em anh đã nói bao nhiêu lần mà nó không nghe , anh hai nó bận học , kiểm tra tập trung đến nơi mà nó còn quấy rầy , như thế không đáng ăn đòn à ? "
Anh gia trưởng quá :(( N chỉ có thể nghiêm túc học , thời điểm N gần thi là lúc anh gắt nhất , N ngay cả đói bụng cũng không dám than vãn .
- Nhiều lúc Hoàng cũng hay cáu lên vì mấy chuyện vặt dính đến N , thế nhưng hỏi bất thình lình quá N cũng không nhớ rõ . Chỉ có một chuyện N đặc biệt nhớ nhất là lúc kỉ niệm nửa năm quen nhau , anh dẫn N đi ăn nhà hàng món Pháp , nói chung là cực kì sang trọng cùng đắt tiền . Mọi người cũng biết mấy món Âu hay cho tiêu lắm , nên lúc đó gọi món xong , anh dặn tất cả đều không cho hành và tiêu , nhưng đến khi bưng món ra thì món nào món nấy cũng rải đầy nào là hành là tiêu .
- N còn chưa kịp than vãn , anh đã nhẹ nhàng yêu cầu phục vụ gọi quản lý ra . Đitme lúc đó anh ngầu vlon , anh hệt như một người đàn ông thực thụ . Anh làm việc với quản lý , cách anh nói chuyện y chang sếp của ổng , nghiêm túc khiển trách thái độ phục vụ thất trách của nhân viên khiến người yêu anh không hài lòng .
- Quản lý cũng giống như bị anh làm cho sợ , anh nói chuyện kiểu như anh là con của ông lớn nào đó ý , thế là ổng cuốn quít bảo nhân viên làm lại , anh vốn đã định ngồi xuống rồi , ai ngờ ổng bồi thêm câu . N không nhớ cụ thể , đại khái là biện minh cho sơ suất của phục vụ rằng là không nghĩ tới có người ăn uống như con nít , không ăn tiêu với hành .
- N liếc ổng một cái , anh tự nhiên lấy ví tiền rồi đặt thẻ lên bàn nói ổng tính tiền đi . Ổng cũng ngạc nhiên không hiểu vì sao anh đột nhiên thay đổi như vậy , anh lắc đầu , yêu cầu ổng nhanh chóng thanh toán . Đến khi ổng trả lại thẻ cho anh , anh mới đứng lên nghiêm túc nói
" Ông bảo người yêu tôi như con nít rồi tôi còn hứng ăn hả ? "
Awweeeee (´ε` )♡ Hong có hứng ăn món Pháp hay hong có hứng ăn em hử ?
N cảm thấy ảnh ngầu vô cùng là ngầu , đến khi ra khỏi nhà hàn , N còn cẩn thận chọt ảnh một cái xong hỏi một câu ngulu ngulu
" Anh không thấy anh ngu vlon hả ? "
Anh nhướn mày nhìn N - " Ờ , cũng có chút . Nhưng mà bỏ đi không thanh toán thì mất mặt lắm , người ta sẽ nghĩ là em quên mang tiền nên bày đặt làm lớn chuyện . "
N lúc đó cảm thấy mình như già đi mười tuổi với anh người yêu vừa sĩ diện vừa thích suy diễn này luôn :)
[ ... tiếp tục nhận câu hỏi ... ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...