Lúc em chạy theo anh ra bãi xe , anh đang ngồi trên xe khoanh tay hậm hực , biểu tình rất khó chịu ...
" Hoàng .. Em xin lỗi .. Tại em mà anh phải viết kiểm điểm .. "
Anh nâng mắt nhìn em một hồi , sau đó anh lạnh mặt hỏi
" Không phải anh bảo em tránh xa nó ra hả ? "
" Thì em có lại gần đâu .. "
" Em còn trả treo ? Hồi nãy em vừa đi vệ sinh nó đã chạy theo , anh phải đi theo xem nó làm cái gì em ! Nó gạ em như vậy mà em không biết chửi vào mặt nó à !? "
Em gãi gãi đầu , vừa định nói gì đó thì anh đã bày ra biểu tình kinh ngạc mà nhìn em
" Hay là .. em thích như vậy ? "
Anh hỏi một câu như thế khiến cho em hoàn toàn lúng túng không biết trả lời như thế nào .. Nhưng điều đó lại khiến cho gương mặt anh sầm xuống .. Cuối cùng anh cởi nón bảo hiểm ra , leo xuống xe mà nắm tay em mạnh mẽ lôi đi .
Em nhớ lúc ấy hình như anh rất tức giận , anh siết cổ tay em đau lắm , kéo em vào trong văn phòng đoàn - là chỗ nghỉ ngơi với họp câu lạc bộ của Golden Ant .
Ở bên trong có vài anh chị đang nghịch điện thoại , vừa thấy anh liền ngẩn đầu chào hỏi nhưng có vẻ sắc mặt anh quá dọa người cho nên không ai nói thêm câu nào ..
Phòng ngoài là phòng họp còn bên trong là phòng nghỉ có trải chiếu đàng hoàng . Anh hất em vào mớ gối đầu đang xếp loạn thành một đống kia , anh hỏi
" Nói đi , em muốn cái gì !? "
Em muốn giải thích :(( Anh đừng làm vẻ mặt đáng sợ như thế được không !? Nếu cứ vậy em sẽ nói không thành lời mất ..
Em cứ thế ngồi ngốc ra ở trong đám gối, ngẩn ngơ nhìn anh . Anh thấy em không trả lời giống như lại thêm tức giận . Anh nhào đến ấn em xuống đám gối mà siết lấy cổ áo của em . Anh hỏi em đang nghĩ cái quỷ gì vậy !? Anh hỏi có phải em không nghe lời anh nữa hay không !? Anh hỏi có phải em không xem anh ra gì nữa hay không !?
" Hoàng .. Em không có như vậy ! Em không có thích nó , cũng không phải không nghe lời anh .. chỉ là lúc đó em chưa phản ứng kịp .. Em xin lỗi .. "
Anh lúc này đang ngồi trên bụng em , bàn tay anh siết lấy cổ áo em hơi buông lỏng , anh thở dốc một tiếng khom người mà ôm lấy em , giọng anh mang theo bi thương , âm thanh nhỏ vụn tựa như không muốn để em nghe thấy ..
" .. anh không muốn vì anh mà có ai đó lại bị tổn thương nữa .. "
Em tự hỏi vì sao anh phản ứng mạnh như vậy ? Rõ ràng chuyện này chẳng đi đến đâu cả , em cũng chưa có bị gì , anh không cần tức giận như vậy đúng không ?
Mấy tháng trước , có một anh bạn thích anh , anh ấy học cùng lớp với anh , hướng nội và không hòa đồng . Anh ấy rất ít nói hơn nữa lại rất dễ bắt nạt ..
Anh ấy thích anh nhưng không dám nói ra , cuối cùng anh ấy nhắn tin tỏ tình với anh . Anh từ chối , anh nói anh không có cảm giác .
Mấy ngày sau anh ấy bị giám thị gọi đi giữa giờ học , cả ngày hôm đó anh ấy cũng không quay lại nữa .
Sau đó anh mới biết , anh ấy vốn không hề có ý định nói ra tình cảm của anh ấy cho anh biết , nhưng anh ấy là bạn với thằng biến thái kia , thằng đó dụ anh ấy tỏ tình với anh , sau đó nó lén đem đoạn tin nhắn đó gửi cho phòng giám thị , nói là anh ấy quấy rối anh .
Giám thị kỉ luật anh ấy , gọi phụ huynh anh ấy vào . Ba anh ấy đánh con trai ngay trước cửa phòng giám thị rồi lôi luôn về nhà .
Anh chỉ biết chuyện này khi giám thị gọi anh xuống hỏi có phải là anh đang bị quấy rối hay không thôi ..
Anh không thích người ta nhưng anh sẽ không hả hê khi người ta bị giám thị kỉ luật , ngược lại anh ghê tởm kẻ lợi dụng tình cảm của người khác để mua vui .
Thằng đó chó thật !
" Mọi người không biết hả anh ? "
" Chỉ có mấy người lớp anh biết , nói ra ai cũng không tin . Cái thằng đó hai mặt , trước mặt người khác thì hòa nhã lịch sự , sau lưng lại đéo biết nó làm ra cái trò khốn nạn gì ! "
Anh ngẩn đầu , chống tay định rời ra khỏi người em , nhưng em lại vòng tay ôm lại không chịu buông . Anh thở dài một tiếng
" Sau này em cẩn thận một chút , nó gạ em để em thích nó sau đó lại đi nói với giám thị là em quấy rối nó . Giám thị mà làm việc với trường em vụ này là không hay đâu . "
Em híp mắt cười nhìn anh , gì chứ vụ này anh yên tâm đi !
" Em chỉ thích mình anh thôi ! Anh thấy em ngoan hong :3 ? "
" Ừ . Buông ra để anh đứng lên ! "
" Ngoan thì anh thưởng đi :3 ! "
" Em muốn cái gì ? "
Em mỉm cười , chỉ chỉ lên má ý đòi anh hôn một cái . Ai ngờ anh vả cho một cái . . .
" Cút ! Đứng lên đi mua bánh kem ăn nè ! "
Không cần bánh kem :(( Cần hôn hôn o(╥﹏╥)o
Nhưng mà anh nè , anh không thích nó như vậy , thế mà vẫn phải chung team với nó có phải khó chịu lắm không ?
" Ừ . "
" Sao anh không out ? "
" Mắc gì ? Tại sao anh phải vì thằng anh đéo ưa mà từ bỏ sở thích của anh ? "
Ờ he , có lý !
" Việc anh phải làm là khiến cho nó out ấy ! "
" Wait , cái chuyện anh kia tỏ tình anh anh chưa kể em nghe !! "
Anh khom người lấy nón bảo hiểm đội cho em , tiện tay gài lại , anh nhướn mi
" Sao ? Bây giờ chuyện này em cũng muốn quản hả ? "
Em tất nhiên muốn quản ! Lỡ như một ngày nào đó có ai lại tỏ tình với anh , anh vừa mắt người đó thế là anh quen người ta mà không nói cho em biết thì khác đéo gì em bị cắm sừng đâu ?
" Lên xe đi , lúc đó anh sợ anh kể xong cái mặt mày thành một đống như vậy nên anh không kể đó ! "
Ư ư ư :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...