Thật ra anh này , anh lớp mười rồi , cũng hơn mười lăm tuổi rồi , em thấy tuổi này anh cũng nên kiếm một người thích hợp để tận hưởng cảm giác tình yêu thanh xuân vườn trường chứ anh nhỉ ?
Tất nhiên em rất vui nếu người anh chọn là em , còn nếu anh đang để ý ai đó khác , một cô gái nào đó mà em không biết được , anh muốn ngỏ lời với người ta nhưng lại e dè em , điều đó rất dễ dàng khiến cho anh sinh ra cảm giác khó chịu với em , em sẽ đau lòng lắm .
Ích kỉ vì muốn có được anh nhưng cũng không thể hủy đi tình anh em chân thật anh dành cho em . Có lẽ em nên làm rõ một chút mối quan hệ của chúng ta , ngay lúc này .
Đầu tháng hai , tuần lễ cuối cùng trước khi nghỉ Tết , Bùi Thị Xuân có một truyền thống là ngày cuối cùng trước khi bắt đầu nghỉ , buổi sáng sẽ tổ chức hội làng xuân và buổi chiều là đêm hội Xuân Yêu Thương . Cả một tuần đó học sinh đều lo chuẩn bị nên học bữa đực bữa cái , đêm hôm trước ngày diễn ra hội , anh hỏi em có muốn đi qua trường anh chơi hội xuân không . Em đi .
Anh rủ em qua nhà anh ngủ tại vì mai anh phải đi thật sớm để giúp lớp chuẩn bị gian hàng , sẵn mang em theo để làm quen bạn của anh , còn có cả anh bạn nói nhiều nữa .
Em qua nhà anh ngủ , bàn chải khăn lông gì đó bây giờ trong phòng anh đã có cái thuộc về riêng em , nhưng em lại không mang theo đồ ngủ ...
Anh chỉ có thể bất đắc dĩ lấy cho em đồ của anh , great ~
Ngày mai hội xuân , vào trường một là mặc áo lớp , hai là mặc đồ thể dục , anh cũng đã chuẩn bị sẵn đồ thể dục của anh cho em rồi ..
Đêm đó em và anh lại ngủ cùng giường , cái gối ôm chắn ở giữa đề phòng nửa đêm anh lại lên cơn . . . Bình thường em sẽ trực tiếp quăng gối ôm ra sau đó thế chỗ nó , nhưng mà hôm nay em cảm thấy không khí giữa chúng ta có hơi ảm đạm , cho nên em không làm .
Khi chúng ta cùng nhau có rất nhiều chuyện để nói , cơ mà hôm nay không như vậy .. Hình như anh hơi khó chịu .
Thật ra chuyện này cũng cách đây quá lâu rồi , em chả nhớ khi đó vì lý do gì mà em kết luận anh khó chịu . Có lẽ là anh hơi cộc với em tí hoặc là gì đó ...
Em chợt nhớ tới chuyện mình ngẫm nghĩ đã lâu , em hỏi anh , anh có để ý người nào chưa ?
" Sao em hỏi vậy ? "
Tắt đèn , em không rõ được biểu cảm của anh , chỉ cảm giác như anh đang gác tay lên trán , cơ hồ như là có tâm sự ...
" Anh trả lời em đi ! "
" Ừ .. không có .. "
" Anh nói xạo hả ? Gần đây anh cứ sao sao ấy ! Em nói nhé , mấy hôm trước anh đón em cứ như đi ăn trộm vậy , bịt kín mít , em chưa ngồi vững đã vọt mất tiêu . Còn có hôm qua là thứ ba , anh quên mua đồ uống cho em ! "
" Anh quên á ? À à , để mai anh bù cho .. "
" Anh à , trọng điểm không phải ở đó ! "
Em chỉ nhớ mình lôi cái gối ôm ra , dính sát vào trong người anh , đầu còn định vùi vào trong vai anh liền bị anh chuẩn xác ấn đỉnh đầu đẩy ra xa một chút , anh bảo ngứa , đừng có cọ ...
Em kiên trì vòi anh nói cho nghe , cuối cùng anh thở dài một tiếng
" Nhật này , anh hỏi em cái này em không được cười anh đâu đó ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...