[ Chuyên mục mọi người hỏi - Nhật trả lời ]

231 38 24
                                    

[ 38 ] Giả dụ như sau này Hoàng thật sự phải lấy người con gái khác thì N sẽ làm gì ?

- Thật ra mọi người cũng biết N ích kỉ lắm . Nhưng đây là chuyện liên quan đến cả ba mẹ của N lẫn Hoàng cho nên thực sự là tình huống tiến thoái lưỡng nan . N không thể thay anh quyết định cuộc sống của anh , cũng không thể ép anh phải làm người yêu của N mãi . N không biết được anh nghĩ gì , lại càng không biết anh có đủ dũng khí để yêu N không ..

- Nếu thật sự không thể vượt qua rào cản của ba mẹ , điều N nghĩ đến là có thể giống ba Will với ba Hàn trong Cưỡng đoạt nhân tâm ấy .. cưới vợ để tung hỏa mù , nối dõi tông đường sau đó lại bí mật yêu nhau . Vợ của cả N lẫn Hoàng đều sẽ chấp nhận ..

- N yêu anh cho nên dù đó là một tình yêu bí mật cũng có thể khiến N hạnh phúc .

- Nhưng nhìn vào thực tế thì chắc chẳng ai chịu như vậy đâu , cả anh cũng thế . Nên N nghĩ khi anh cưới vợ , N cũng sẽ cưới vợ . Nếu anh có con , N cũng muốn làm cha đỡ đầu của đứa nhỏ . Nếu anh cùng vợ gây lộn rồi bị đuổi ra sô pha thì N sẽ chứa chấp anh .. nói chung đại loại là vậy đó :)

[ 39 ] Có bao giờ Hoàng khiến N buồn chưa ? Vì sao ?

- Yêu nhau là quá trình ngọt ngào nhưng ẩn trong đó sẽ có những khoảng thời gian tự dày vò đôi bên .

- Hoàng khiến N buồn tương đối nhiều lần , tất nhiên là N cũng thế .

- Thường Hoàng là một người bạn trai mẫu mực , nhưng mà anh kiểu như lâu lâu thường mất khống chế , như N đã nói , lúc anh tức giận thì anh giống như kẻ say , chính anh nói gì anh cũng không biết  .. Hoặc là mấy tình huống giận cá chém thớt , mấy lúc anh cãi nhau với ba mẹ hay bạn bè , N chỉ muốn quan tâm hỏi anh chút thôi thì anh cũng mắng luôn N :)) Tất nhiên N quá hiểu tính anh cho nên sẽ im lặng ngồi đó chờ anh bình tĩnh lại xin lỗi N :)))

- Đéo biết có phải Hoàng cũng tới tháng hay không , nghe bảo con gái lúc tới ngày đó cực kì khó ở . Hoàng lâu lâu cũng vậy . Bình thường nó sẽ làm theo tất cả những gì N muốn , nhưng có mấy hôm thì N phải nghe theo ý nó .. nghe từ chuyện lớn chuyện nhỏ đến cả lượng đường trong trà sữa cũng phải nghe nó nói :)

[ ... tiếp tục nhận câu hỏi ... ]

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ