Khi em và anh trở về khách sạn , mọi người vẫn chưa quay lại . Anh nói muốn đi tắm , bên ngoài bụi quá .
Em nhớ rằng là lễ tân có bảo trên tầng thượng khách sạn có hồ bơi nhỏ , nếu muốn có thể lên đó .
Thật ra lúc đầu hai ba còn định đi đảo Phi Phi cho nên chúng ta còn mang theo quần bơi , nhưng do không đủ thời gian vì thế không đi nữa .. Bây giờ vừa vặn có dịp xài rồi !
" Bơi hả ? Nếu sâu quá anh không đi đâu đó , anh không biết bơi .. "
Hồ bơi của khách sạn nhỏ , cho nên độ sâu từ 0.7 mét cho tới 1.6 mét thôi , với chiều cao của anh chắc cũng dư ra hơn cái đầu rồi ..
Anh có vẻ miễn cưỡng nhưng nhìn thấy em mong muốn như vậy cho nên anh đành xuống hồ với em .
Ở trên sân thượng có thể ngắm được một khoảng rộng Bangkok , đối với một người chỉ biết thưởng thức anh mà không biết thưởng thức mỹ cảnh như em thì chuyện này thật vô nghĩa .
Hồ bơi lúc chúng ta lên vắng tanh , chỉ có một người ngồi ở phía bên kia hồ bơi đọc báo , cũng chẳng có ai bơi cả .
Lúc anh cởi áo thun ra chỉ chừa mỗi cái quần bơi , em có chút thất vọng ... Còn nghĩ là sẽ có cơ bụng sáu múi , thế mà lại phẳng lì y như em là thế nào :((((
Thế nhưng em nghĩ lại , không có bụng mỡ là tốt rồi !
Thật ra em không có ý định cởi áo ra đâu , anh thấy em không cởi vì vậy liền buồn bực đòi cởi của em , vì thế em tiện chân đạp anh xuống hồ .
Ha , ông thích anh chứ ông đâu có ngu mà để anh muốn cởi gì thì cởi !?
Tất nhiên em biết chừng mực , đạp anh rớt xuống chỗ nước sâu có một mét cho nên chỉ tới nửa đùi anh thôi , sau đó trước khi anh nổi khùng lên em đã nhảy xuống bồi tội rồi !
Chúng ta lăn lộn một hồi , anh quẹt nước trên mặt thở ra một tiếng , anh bảo rất lâu rất lâu rồi anh mới đi hồ bơi , có lẽ cũng đã mười năm kể từ chuyến đi biển cuối cùng của anh .
Nước mát ghê ~
" Lên đi , toàn mùi nước clo , hư da bây giờ ! "
Có lẽ cả hai chúng ta đều thuộc kiểu trạch nam lười vận động , cho nên da so với mấy thằng con trai khác thì trắng hơn nhiều lắm . Anh bơi tại chỗ ở vị trí nước sâu một mét chừng mười lăm phút liền đã lèo nhèo đòi lên .. Lúc thì nước clo ghê quá , lúc lại đen da anh mất ..
Chỗ hồ bơi có mái hiên cho nên không có nắng , anh lo cái gì ?
" Cho em bơi một vòng nữa đi ! "
" Một vòng nữa thôi đó ! "
Anh cau mày , bơi đến thành hồ mà bám vào đó chờ em bơi xong .
Em ở phía xa nhìn về anh , nữa thân dười chìm trong nước , cả người bám vào thành hồ mà ngẩn ra nhìn khung cảnh Bangkok . Anh lúc này , hệt như người cá , vừa tuấn mĩ lại quyến rũ vô cùng . Cho nên em nhịn không được , lặng lẽ đến phía sau anh mà ôm lấy anh ..
Anh hơi giật mình xoay người lại , em vẫn kiên quyết không thả tay cho nên từ chuyện em úp mặt vào lưng anh lại hóa thành vùi trong ngực anh ..
" Nhật , người ta thấy bây giờ ! "
" Một chút thôi .. "
" Anh hơi mệt , em bỏ ra đi ! "
" Anhh ! "
Em làm nũng gọi một tiếng , ngẩn lên nhìn anh , anh cũng hạ mi mắt mà nhìn em , sau đó thở dài một tiếng .
Anh tựa lưng vào thành hồ , hai tay gác lên đó , em lại ôm lấy anh , cảm giác anh lúc này soái vô cùng .. Cho nên em đã nhịn không được mà rướn người ..
Anh hơi ngả đầu ra sau mà né tránh
" Nhật , anh không giỡn ! "
Ngay lúc đó em chợt vươn hai tay ôm lấy đầu anh , mạnh mẽ đem môi mình áp lên môi anh ..
Em cảm giác được anh ngẩn ra , em cũng chỉ biết có như vậy .. áp lên rồi giữ yên đó, cảm thụ lạnh lẽo từ đôi môi anh , cho đến khi anh xô em ra ..
Anh có hơi kích động túm lấy ngực áo của em mà nghiến răng , giơ tay lên định cho em một đấm . Em vô thức nhắm mắt lại .. Bởi vì em đã từng nghĩ đến hậu quả này rồi . Nhất định nhất định là anh sẽ rất tức giận , sẽ đánh em .. Nhưng không sao , cái giá này rất đáng .
Thế nhưng anh không đánh , em hé mắt ra nhìn , chỉ thấy anh rũ mắt nhìn em , bàn tay anh thu lại , sau đó chậm rãi lùi ra .
Em vô thức tiến lại mà gọi anh , anh tựa vào thành hồ mà nhắm mắt
" Em làm ơn tôn trọng anh được không ? "
" Hoàng , em .. "
" Em là gay cũng được , em thích anh cũng được , anh chưa từng cấm em hay buộc em đừng thích anh nhưng điều đó không đồng nghĩa là anh cho phép em làm những hành động đó , cho nên em đừng đi quá giới hạn . Nhật , lần cuối cùng , anh không muốn đánh em ! "
" Anh .. em .. "
Anh lắc đầu mấy cái , lau lau môi mình mà xoay người lên bờ , em cuống quýt muốn chạy theo anh , anh xua tay
" Anh muốn ở một mình . "
Anh à .. em không nên ích kỉ như vậy .. em sai rồi .. nhưng chỉ là em nhịn không được ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomantikEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...