Tết năm 2016 , ba mẹ anh hỏi em rằng là về hỏi gia đình xem kì nghỉ Tết có bận gì không , nếu không thì sắp xếp hai nhà cùng nhau đi Thái Lan chơi . Bởi vì vốn ba mẹ anh đã hỏi anh có muốn đi không , dù sao bọn họ cả năm bận rộn , hiếm có thời gian cho anh nên bây giờ muốn bù đắp , nhưng anh lại không chịu đi .
" Cô riết rồi không hiểu nó luôn , bảo đi mấy ngày thôi thì lại bảo nó đã hứa đi đường hoa , đi Tao Đàn với con , không chịu đi . Cho nên con về hỏi mẹ xem mẹ có xếp được thời gian không . Chứ cứ thế này mốt nó lại bảo cô chú chẳng dành thời gian cho nó ! "
Lúc đó anh nằm ngả ngớn trên sô pha bấm điện thoại , nghe mẹ anh nói vậy liền ngồi dậy
" Mẹ thôi đi , con có bao giờ nói vậy đâu !? Toàn mẹ lôi cả nhà đi tùm lum , năm ngoái đi Nhật là do mẹ muốn ăn cá hồi , năm trước đi Mexico là tại mẹ muốn ăn cái bánh gì đó , bây giờ đòi đi Thái ? Chắc mẹ muốn ăn sầu riêng hay xôi xoài chứ gì ? Mẹ toàn lấy con làm cớ bắt ba dẫn cả nhà đi ! "
Mẹ anh giống như bị nói trúng tim đen , ngượng nghịu một lúc mắng cái thằng con mất nết , xong lại quay qua nói với em , hai mẹ hình như đều thích ăn sầu riêng . . .
Thích cái thứ có tiềm lực đéo khác gì chất phóng xạ đó .. quả thật quá dã man mà !
Sau đó , mẹ em đồng ý , hơn nữa còn rất hăng hái kéo ba em theo , còn em gái em thì khỏi nói , dắt nó đi ra đường thôi là nó đã high lắm rồi .
Anh lại bắt đầu càm ràm rằng thì là đi cái thời gian này cái gì cũng tính thuế , rồi thì sân bay quá đông này nọ ...
Ừm , em nhớ Tết năm ngoái tụi mình đi chơi anh cũng đâu có làu bàu nhiều như vậy đâu ..
Cuối cùng , năm đó tầm 24 25 âm lịch gì đó hai nhà chúng ta cùng đến Bangkok , dự định đi khoảng ba bốn ngày gì đó , về nhà vào hai mươi chín tết để còn chuẩn bị .
Có thể anh đã quen đi du lịch nước ngoài , nhưng em lại chính là lần đầu tiên , ba mẹ em đi công tác chủ yếu cũng chỉ là đi trong nước , cho nên đều cảm thấy rất mới mẻ .
Mẹ từng nói mẹ rất muốn đi Thái Lan để xem chùa cùng với mấy trái sầu riêng . . . Coi như bây giờ là toại nguyện rồi ..
Nhiệt độ ở Bangkok so với Việt Nam hoàn toàn giống nhau , có chăng là kiến trúc nhìn hiện đại hơn Sài Gòn một chút .
Ba anh chọn một khách sạn bốn sao , phòng ở cũng dao động chín trăm một đêm .
Lúc thuê khách sạn vốn chỉ định thuê hai phòng gia đình , mỗi phòng hai giường đôi thôi , nhưng anh nói muốn ở một mình , cho nên cuối cùng lại thành một phòng gia đình cho nhà em , một phòng đôi cho ba mẹ anh với một phòng đơn cho anh .
Chúng ta một đường đi chung với nhau , cho nên đến khi anh về phòng em cũng vô thức đi theo , do phòng đơn của anh không nằm cùng tầng với hai phòng còn lại , nên anh vừa vào thang máy để đi lên , em chui vào theo liền bị ba túm lại
" Ơ cái thằng này , Hoàng nó đi cất đồ con chạy theo chi vậy ?? "
" Anh hai muốn ngủ với anh Hoàng !! "
Con bé em em rất hăng hái , vừa cất đồ xong đã chạy ra , hơn nữa còn mồm mép tép nhảy nói loạn nữa ..
" Sao nãy không nói ? Giờ phòng đơn sao hai thằng bây ngủ ? "
Anh đừng chặn cửa thang máy chờ em , ba thì cứ lải nhải cái gì phòng đơn phòng đôi , cuối cùng anh lôi em vào trong
" Nãy con thấy giường cũng không nhỏ lắm , con với Nhật nằm được mà ! "
Thang máy đóng lại , anh nhướn mày một cái nhìn em
" Bị anh siết bao nhiêu lần không sợ hả ? Cái giường lỡ mà nhỏ thiệt là tiêu đó ! "
Em nghiện rồi anh yên tâm :3
Kết quả em vẫn có thể cùng anh một phòng , giường khách sạn có khác , tuy là phòng đôi nhưng giường vẫn nằm vừa hai người.
Quần áo của anh và em lúc vào là hai hành lý riêng biệt đàng hoàng , nhưng mấy ngày sau trở về thì đồ đứa này lại trong vali đứa kia ...
Mẹ em và anh trước đây chẳng quen nhau , nhưng xem ra hợp tính , cho nên từ khi em và anh qua lại nhà nhau thì hai mẹ , gọi điện xin phép này nọ nên hai mẹ cũng thân thiết lắm , vừa mới đến , nhân thời gian chỉ mới có mười một giờ trưa nên đã đòi đi chùa xem .
Nhà anh không có đạo , nhà em thì ba theo Thiên Chúa giáo , mẹ là Phật giáo , lúc kết hôn đạo ai nấy giữ nên em theo đạo ba còn em gái theo đạo của mẹ . Vì thế ba cũng không thích đi chùa .. Vừa vặn ba anh cũng muốn đi bảo tàng Thái Lan xem , cho nên chia làm hai đường thuê xe tuk tuk mà đi .
Em gái em cũng chạy theo hai mẹ mất rồi .. Con bé bảo hai mẹ là người giữ tiền , cho nên đi theo nhất định sẽ có đồ ăn , còn hai ba chỉ được phát cho mỗi người một trăm bath thôi ..
Mẹ anh hỏi anh có đi không , anh lắc đầu bảo lười lắm . Mẹ anh như quá quen cho nên cũng không có hỏi thêm , em vừa định nói mẹ rằng em cũng không đi , em không thích chùa , thế nhưng mẹ khoác tay chặn lại
" Mày cũng không đi . Lý do là thằng Hoàng không đi nên mày ở lại chứ gì ! Mẹ biết mà ! "
Ơ kìa mẹ ...
Mẹ anh chậc chậc mấy tiếng hỏi
" Hai bây làm gì mà dính nhau như sam vậy ? "
Em lúc này có chút lúng túng không biết trả lời làm sao , may mắn xe tuk tuk mẹ gọi vừa vặn đến cho nên hai mẹ liền bỏ qua , em gái em đi sau lượn lờ trước mặt anh và em , lên giọng điệu bộ rất giống bà lớn trong nhà
" Hai người lại đánh lẻ đi chứ gì ? Đi chung với người lớn chê phiền chứ gì ? Con nít quỷ ~"
Bà mẹ mày mày mới quỷ ccccccc =.=
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...