#173.

260 31 6
                                    

Quốc Khánh năm đó không đi du lịch nhưng em nghĩ đó là kì Quốc Khánh em thích nhất . Lúc đó ba mẹ đi chơi mấy ngày liền , em gái thì xin qua nhà bạn một đêm ấy thế mà ngày hôm sau lại xin ở thêm nữa , hôm sau sau lại tiếp tục :)

Em giả vờ chửi chửi cho có lệ chứ thiệt tình nó mà không gọi điện năn nỉ bảo em đừng méc mẹ vụ nó đi chơi thì em sớm đã quên mất mình có em gái rồi =.= Đều là lỗi tại anh thôi :3

Anh ngủ với em mấy ngày liền , anh nói ba mẹ anh qua nhà em nên cô chú cũng cực kì an tâm cho đi . Em cảm giác nếu cô chú biết được anh làm gì với em thì chắc phải hối hận muốn chết luôn ấy :)

Em biết thừa anh rất hay ngứa răng , bình thường có ba mẹ em nên anh chỉ dám gặm đến bả vai , nay không có anh liền hôn đầy trên cổ . Chính là lúc mới hôn nó hồng hồng đỏ đỏ xinh xắn , nhưng qua nửa ngày nó lại giống vết bầm , trông rất khó coi , nhưng mà anh lại ra chiều rất ưng ý .

" Này , không phải anh bảo không thích động chạm sao , anh bảo tởm .. Mẹ nó chứ anh hơi bạo rồi đó ! "

" Đúng là lúc đầu anh nghĩ anh ấy với một thằng con trai thì tởm thật , nhưng mà lúc đụng em thì không có . Với lại .. "

Anh cười bảo rằng thằng nào chả thích cảm giác trên người người yêu có dấu vết của mình !

Thế là anh cứ gặm em suốt , cần cổ anh tuy không dám hôn mạnh nhưng cũng để lại rất nhiều dấu .

Em nhớ ngày đó order vịt quay về ăn , còn mua thêm mấy lon nước ngọt . Lúc shipper tới anh đang dọn phòng của em - [ - tranh thủ nhờ xíu :) ] - cho nên em tự xuống lấy mà quên mất một loz dấu hôn trên cổ .. Vốn dĩ em ở nhà chỉ mặc áo thun bình thường thôi ..

Em nhận vịt quay , anh shipper vừa thối tiền cho em vừa cười trêu bảo

" Nhìn mặt non choẹt thế mà cũng gan ghê ha ! "

Em cũng giật mình nhớ ra , chỉ biết cười gượng sờ sờ cổ . Chắc lúc ấy ảnh nghĩ em với bạn gái ở trong nhà làm này nọ :)

Thôi thì em sẽ diễn như một thằng đàn ông thực thụ :) Coi như là bạn gái của em nhiệt tình quá đi :)

Cứ nghĩ mọi thứ trôi qua trót lọt , ai ngờ đâu anh lại hối hả chạy xuống còn cầm theo cái áo khoác hỏi em sao đi ra cổng không chịu che .. Nhưng mà anh với anh shipper quái dị nhìn nhau một hồi , anh shipper làm vẻ mặt kiểu ok tao hiểu rồi , anh cũng chỉ biết đỡ trán quay vô nhà .

Vò đã mẻ thì cho bể luôn , khỏi che nữa :))

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ