Sau đó anh họ thường xuyên nhắn tin cho em hơn , chủ yếu là để kiểm tra tình hình của em với anh . Haz , thật ra mọi thứ vẫn ổn dù không có ảnh mà :(
Em thật sự rất lười nhắn tin , vừa học bài mà điện thoại cứ ting ting thì học thế éo nào cho được .. Xong cái dần dần em hay nói dối ảnh . Bình thường ảnh sẽ hỏi anh có đó không , nếu không có thì ảnh sẽ nói ít một chút ... Hôm đó anh ngồi kế bên em , chống cằm thở dài nhìn em nhắn cho anh họ là anh không có ở bên cạnh :))
Ai ngờ đâu anh họ lại đột nhiên video call qua . Em lúng túng nhìn anh , còn anh thì bình tĩnh chấp nhận cuộc gọi . Quả nhiên anh họ vừa thấy anh đã gào lên tại sao anh lại ở đây :)
" Hi , tui mới tới ! "
[ Mày đừng có xạo !! ]
" À ok , tui ngồi đây nãy giờ rồi . "
Lúc đó em phải nhịn dữ lắm mới không cười ra thành tiếng . Anh họ gọi cho em mà lại thành ảnh cùng anh trò chuyện .. Em còn nghe được anh nói với anh họ là anh sẽ kiếm cái góc nào tốt tốt tí để ảnh nhìn rõ cả em và anh . Thế là anh đặt ảnh lên cái lon bánh cho tựa sát tường
" Đó , chỗ đó thấy rõ không ? "
[ ... rõ . ]
" Tui nhìn anh rõ như cái bàn thờ luôn ấy ! "
Nhân chi sơ tánh cà khịa :)) Lần thứ n phải nói lại rằng là anh xấu tính quá đi mất .. Cứ thích chọc cho anh họ giận điên lên .
Em nhớ có một lần anh lừa em , rõ ràng anh chưa kết thúc cuộc gọi video với anh họ ấy vậy mà anh lại nói em là anh kết thúc rồi . Anh còn kéo em đến ôm hôn .
Em đối với sự chủ động của anh chính là mê muội , từ thái độ bán tin bán nghi lại thành mặc kệ luôn . Ngồi trong lòng anh cùng anh hôn môi rất nhiệt tình .
Tới tận khi em chịu không nổi gục vào vai anh , một tay anh vuốt ve lưng em , bên tai vang lên giọng của anh ..
" Đó . Tui nói rồi , tui không ép nó . Là nó tự nguyện theo tui . Hơn nữa bình thường không có anh thì ngày nào tụi tui cũng như vậy , mấy ngày nay có anh , phiền quá trời quá đất ! "
Lúc đó em tá hỏa nhưng chẳng biết phải làm gì cả . Em không còn mặt mũi nhìn anh họ luôn .. Là em không tốt , là tại em mỗi lần được anh ôm là lại mềm lòng , không có lý trí ..
" Anh đừng lo , tui thương nó nhiều hơn anh nghĩ đó ! "
Anh nói như thế , trong lòng em lại nên một trận ấm áp . Em cảm thấy chính mình lại ngày càng ích kỉ , em muốn cùng anh tận hưởng hạnh phúc của hiện tại , muốn để hết tất cả những lo âu cùng phiền muộn cho em của sau này .
Biết làm sao được khi bên anh lại quá ngọt ngào ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...