Mùa hè năm đó trời rất nóng , ngày hôm đó chủ nhật ba mẹ em được nghỉ , anh với em và cả bé My đang nằm xem phim thì cúp điện , máy lạnh cũng tắt ngúm , mười lăm phút sau đó bắt đầu cảm thấy nóng , thêm mười lăm phút nữa đã phải mò ra đường hóng gió . Nhưng lúc đó đang là buổi trưa , trời nắng chang chang , có gió cũng chỉ là mấy cơn gió nóng tới rát mặt . Ba em thấy vậy liền rủ mọi người đi bơi .
Mẹ em lười lắm , hơn nữa mẹ thích trời nóng , cho nên một mình ba dẫn em , anh cùng với em gái đi hồ bơi .
Lúc đến nơi , em với anh đều chọn bơi hồ lớn , em gái có vẻ như con bé cũng lớn rồi , cho nên nó tự mình tìm bạn chơi ở hồ nhỏ . Nói chứ mấy vụ kết bạn làm quen em gái em là trùm . Ba em thì ngồi trên bờ bên hồ nhỏ vừa đọc báo vừa xem chừng em gái em .
Ngay từ đầu đã nói anh không thích bơi , cho nên chơi với em hai ba vòng , anh đã lui vào trong góc hồ bơi mà ngẩn người . Em lăn lộn mấy vòng nữa thì nhìn tới anh , anh lúc này giống hệt như năm đó ở Thái Lan .. Anh rất ít khi xuống hồ nước , nhưng mỗi lần anh xuống lại là một cái mỹ cảnh . Năm đó nói do cảnh Thái Lan đẹp nên làm anh thêm đẹp trai , bây giờ em mới phát hiện ra , bản chất sự việc không phải là cảnh Thái Lan đẹp mà là vì Thái Lan có anh nên trong mắt em nó mới đẹp .
Em cứ ngẩn ra nhìn anh , phát hiện ánh mắt của anh từ đầu tới cuối chỉ chăm chăm nhìn về một hướng ... Em cũng vô thức nhìn theo ..
Một chị gái xinh đẹp chân thật dài da thật trắng mặc đồ bơi hai mảnh ... mẹ nó anh có thấy em tức tới nỗi tả chị ta mà quên dấu phẩy trong câu luôn không :) ?
Em thở hắt một tiếng , buồn bực chạy lại chỗ anh mà hung hăng dìm đầu anh xuống nước . Anh bất ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra , bị ấn xuống uống liền mấy ngụm nước hồ bơi ho sặc sụa .. Anh vừa che miệng ho vừa trừng mắt nhìn em , cuối cùng anh gầm lên
" Mày bị điên à !? Mày có biết nước này bẩn lắm không !!? "
" Khi không tao lại ấn mày xuống chắc !? Mày đang nhìn cái đéo gì vậy !!? "
" Tao nhìn cái đôi Nike !!!! Cái đôi colab của Nike với Off White kia kìa !!!! "
Anh điên lên gào vào mặt em , lúc này em mới nhìn lại , đúng thật là cùng hướng với chị gái xinh đẹp có một anh đang ngồi trên ghế nhựa đọc báo , mà ảnh lại đi đôi Air Jordan 1 .. được rồi , xấu hổ quá , em tự dìm được rồi ..
Ngay lúc em tự chìm lỉm xuống nước , anh buồn bực nắm gáy áo em xách lên - " Tự nhiên nổi khùng cái gì ? "
" Em xin lỗi .. Em tưởng .. "
" Tưởng gì ? "
" Tưởng anh ngắm gái :(((((( "
Anh liếc em một cái , sau đó quay đầu nhìn ba em ở phía xa xa , rồi đưa tay nửa ôm nửa bế em lên . Bởi vì có sức nâng của nước cho nên em nhẹ lắm , anh bế em như vậy rồi cúi đầu nhìn em . Anh cứ nhìn chằm chằm như vậy mãi khiến cho em cũng mất tự nhiên ..
" Sao .. sao dạ .. bỏ em xuống đi .. "
" Ngắm em cho em vừa lòng ! "
Anh cái đồ nhỏ mọn , người ta hiểu lầm tí mà cũng muốn tính toán !
Thật ra một cảnh này rất giống trong fanfic em viết . Khi ấy em viết em cũng từng tưởng tượng giống thế này , ai mà ngờ được lại có ngày điều em tưởng tượng thành sự thật kia chứ :3 Em quả nhiên là con cưng ông trời mà :3 - Đố mọi người biết là cảnh nào :))
" Lên nhé ? "
Lúc đó em chưa có muốn lên đâu .. Nhưng mà anh ôm em như vậy ai cũng nhìn , cho nên em gật đầu leo xuống . Chân em có lẽ vì phấn khích mà cũng phát run . Anh ở sau dịu dàng đỡ em lại . Cứ thế em mang theo cảm giác trời đất quay cuồng mà trốn vào nhà tắm , thiệt tình là có chút không dám nhìn mặt anh .
Đến khi ba hỏi mặt em làm sao đỏ vậy , em lúng túng , anh mới bình tĩnh bảo
" Nãy phòng nó có nước nóng ấy chú ! "
Ừ , nước nóng :( Nóng vcl ..
Sau đó ba dẫn ba anh em đi ăn kem rồi mới quay về nhà . Kì thực lúc từ hồ bơi leo lên em đã thấy hơi chóng mặt , em cứ nghĩ là do anh . Nhưng rồi vô tiệm kem lại có điều hòa , ăn một lúc bốn viên lạnh ngắc ..
Lúc đó thật cũng chưa có gì đâu , nhưng về tới nhà đã có điện , lúc nãy cúp điện quên tắt máy lạnh nên khi có điện máy lạnh đã tự mở , trong phòng lạnh cực kì , em thích quá nhào vào lăn lộn một hồi , anh thì lại thói quen càu nhàu
" Nhật , em tắt máy lạnh chút đi , bệnh bây giờ ! "
" Thôi :( Em muốn đi ngủ , không tắt đâu ! "
" Em mới đi bơi lại còn mới ăn kem xong đó , tắt máy chút đi rồi mở lại ! "
" Anh lạnh thì trùm mền đi , lại đây ! "
Anh nhìn em , thở dài một tiếng rồi xoay người đi ra ngoài - " Anh mặc em đó , anh về nhà lấy đồ đây . "
" Chiều anh có quay lại không ? "
Anh nghĩ ngợi một hồi , sau đó lắc đầu
" Về bao tập sách nữa , tuần sau đi học rồi . Mai anh qua ! "
Em gật đầu , vùi vào trong mền mà nhắm mắt ngủ . Không hiểu tại sao lúc đó em cảm thấy thật mệt , cho nên vừa nhắm mắt lại đã ngủ mất rồi ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...