#154.

197 36 11
                                    

Nhỏ bạn ngoài Hải Phòng quen qua mạng của em , anh không thích nó .

Nhưng lúc đầu em lại không biết điều đó . Em hay kể cho anh nghe về một cô bạn em gặp được trên game rồi phát hiện mình cùng cô ấy có rất nhiều sở thích chung . Hơn nữa tính cách của cô ấy có chút ngốc nhưng lại cực đáng yêu , cho dù bị em trêu thế nào đi nữa cũng không bao giờ tức giận . Em thường hay gọi cô ấy là Lợn .

Mỗi lần anh với em ngồi trong phòng chơi thì em lại không nhịn được kể cho anh rất nhiều chuyện , đó giống như là một thói quen giữa hai người chúng ta vậy . Trong đó có cả chuyện về bạn Lợn .

Em nhớ lúc ấy game em với bạn ấy cùng chơi đang ở thời kì đỉnh cao cho nên em high lắm , ngày nào cũng kể anh nghe , tới mức mà ban đầu anh còn gật gù ừ ừ mấy tiếng sau đó lại không buồn đáp gì luôn ..

Em quay đầu nhìn anh , thấy anh khoanh tay tựa vào tường mà nhìn chằm chằm em . Em bị nhìn đến có chút chột dạ , bất an hỏi anh có chuyện gì vậy .

Lúc đó anh nghiêng đầu , sau lại đột ngột vươn tay ôm lấy em , anh hỏi

" Người ta là con gái sao em cứ kêu người ta là lợn vậy ? "

" Vui mà anh :3 Nó khùng lên cũng đáng yêu lắm ! "

Anh chớp mắt nhìn em , em cũng cảm thấy lời mình nói ra có chút sai . Ngay khi em còn định sửa , anh nhỏ giọng bảo

" Thế em gọi anh là con gì đi coi anh khùng lên có đáng yêu không .. "

" Hả ? "

" .... bỏ đi . "

Em trợn mắt muốn nhìn anh , cơ mà anh ôm em từ phía sau nên anh cứ ụp mặt vào lưng em mà trốn luôn .. Được rồi , là anh ghen có phải không ?

" Lợn là cái biệt danh thôi , anh để ý làm chi hở ? "

" Nhưng mà .. nhưng mà .. "

Em nhớ khi đó anh moe cực kì , lặp lại những hai lần từ nhưng mà . Anh bảo sao em không có biệt danh cho anh ..

Lúc đó em nghĩ cũng tức cười , em lại nhớ đến con chó Vàng của Lão Hạc , rất hợp với cái tên Hoàng của anh . Thế là lúc đó em hỏi anh

" Gọi anh là cậu Vàng được hem ? "

Khi ấy nghe anh hừ mũi một tiếng , biết là anh tất nhiên không thích cái biệt danh này , vì vậy em hắc hắc cười quay đầu , hai tay ôm ấy cái mặt xụ thành một cục của anh kia mà xoa xoa

" Em thích gọi tên anh hơn , tên anh đẹp vậy mà ! "

Anh mím môi nhìn em một hồi , sau đó đưa tay sờ trên mặt em . Chính là vừa xoa vừa niết , lại che cả miệng em lại luôn mà hung hăng bóp mặt . Lúc đó anh nói

" Em ít nhắn tin với nó một chút được không ? "

" ... "

Anh bóp cái mặt em như vậy muốn em trả lời anh như nào đây ?

" Anh rất khó chịu . Không phải anh không muốn em chơi với người khác . Bạn của em em có quyền , anh không cản em được . Nhưng mà .. anh .. "

Anh giống như thật ngại ngùng cho nên anh cứ lấp lửng mãi , nói cũng không nói hết câu được . Em chỉ biết lúc đó anh thật đáng yêu , đáng yêu đến nỗi em không nỡ mắng anh quá đáng .

Dù sao Lợn cũng là bạn của em , em muốn nhắn tin như nào chả được . Miễn là em và nó không làm chuyện gì mờ ám cắm sừng anh là được rồi . Nhưng mà nhìn mặt anh buồn hiu như thế , em lại mềm lòng mà nghe theo ý anh . Có lẽ bởi vì em thật sự rất thích anh cho nên mỗi một chuyện em đều là muốn làm anh vui , đều nhu thuận mà chiều theo anh ..

" Sau này em sẽ nhắn tin ít lại . Anh chịu chưa ? "

" Uh ! "

Anh mỉm cười mà nhìn em gật đầu .

Kì thật khi bản thân yêu một người thì chỉ cần một biểu cảm nhỏ của người ấy thôi cũng đủ để khiến cho nội tâm của mình xao động .

Lúc em nhìn thấy anh cười như vậy , trong lòng em cũng cảm thấy thoải mái lắm . Em không nhịn được mà ôm anh , còn cố ý trêu một chút , bảo rằng em nghe lời anh thế anh có phải nên thưởng cho em không ?

Hồi lúc chưa quen , mỗi lần em đòi anh thưởng anh đều hỏi rằng em muốn cái gì để anh mua . Thật không đúng ý em , khiến em rất mất hứng .

Nhưng mà bây giờ đã cùng nhau một chỗ rồi , mỗi lần em đắc ý đòi thưởng anh đều sẽ dịu dàng nâng mặt của em lên hôn một cái , lại còn trầm giọng hỏi

" Muốn thưởng mấy cái ? "

Em tự hỏi với cái biểu tình nghiêm túc đó của anh mà em đòi một trăm cái thì có phải anh cũng ráng hôn cho đủ không ?

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ