Em thích nhất là được ngủ cùng anh , tuy là hậu quả sau đó rất thảm nhưng cũng rất đáng .
Bây giờ lớn rồi , không thể giống lúc nhỏ mà đòi ôm mẹ hay ba , lúc trước chưa gặp anh , lâu lâu tự nhiên lại cảm giác cực kì muốn ôm một cái gì đó hoặc là muốn được ai đó ôm , thế nhưng cũng không thể chạy đi ôm loạn được , chỉ có mình với cái gối , thiếu thốn tới bứt rứt khó chịu .
Nhưng mà từ khi có anh , cảm giác được anh gắt gao ôm vào ngực , dẫu biết đó là bản năng của anh nhưng em vẫn cảm thấy thật tốt .
Như mọi khi ngủ cùng nhau , em vẫn luôn là người dậy trước . Không phải vì em dễ thức hay gì đâu , mà là bị ôm đến cả người tê cứng luôn rồi ..
Bình thường không có anh em sẽ lăn đến một hai giờ trưa , con trai mà , cần gì làm việc nhà :3 Nhưng mà nếu ngủ cùng anh thì gần sáu giờ đã dậy mất tiêu ..
Em sẽ chọc anh tỉnh giấc trước khi báo thức kêu , tựa như một thói quen khi chúng ta ngủ cùng nhau , anh thả lỏng tay rồi lăn lộn một hồi mới chịu dậy ..
Hôm ấy anh chở em đến trường anh , tính ra đây mới thật sự là lần đầu tiên em bước vào Bùi Thị Xuân thay vì là năm em vào lớp mười .
Khối 10 với khối 11 trường anh mỗi lớp đều có gian hàng hội chợ , lớp anh không làm gian hàng đồ ăn mà lại là gian hàng trò chơi , còn có một người mặc đồ con Pikachu để kéo khách nữa .
Chính là em được gặp bạn bè trong lớp mới của anh , ngoại trừ những người em đã gặp trong lần đi sinh nhật anh hồi trước .
Quả nhiên , đẹp trai cái gì cũng tốt , anh có rất nhiều bạn , em biết đó đều là bạn xã giao của anh thôi , nhưng mà cảm giác nhìn chỗ nào cũng quen biết nhất định rất là kiêu ngạo nha ~
Mọi người tưởng em là em trai anh bởi vì anh lấy đồ thể dục của anh cho em mặc để em được vào trường , còn anh thì mặc áo lớp ..
Em cảm thấy mọi người rất thân thiện , đi cùng anh một chuyến liền có thể add thêm facebook của một vài người bạn của anh , tiện thể sau này lén hỏi thử một chút anh trong lớp như thế nào ~
Anh bạn mặc đồ Pikachu kéo khách cho lớp còn cởi ra cho em mặc thử nữa , thật ra bộ đồ ấy chỉ là một bộ đồ liền thân có thêm mũ áo thôi , chứ lớp anh không có tiền để thuê mấy bộ lớn cồng kềnh như mấy con Pikachu phát tờ rơi . Một ngày hôm nay trôi qua rất tốt cho tới khi .. em nhìn thấy nhỏ lớp trưởng ngồi kế em lảng vảng gần đó ..
Quả nhiên con nhỏ cũng đã nhìn thấy anh , thế nhưng em trong bộ đồ Pikachu chắc nhỏ cũng đéo nhận ra em đâu , hơn nữa có lẽ nhỏ sẽ không nghĩ rằng em đang ở cùng anh .
Em nhìn thấy nó chạy đến , nghĩ tới một hồi nhỏ sẽ lại xum xuê anh , em liền rất khó chịu . Anh thấy em đang đi cùng anh mà tự nhiên ngẩn ra , anh khó hiểu chọc chọc em , sau đó lại kéo cái mũ đội lên đầu em ...
" Em sao thế ? "
Cơ hồ gần như lúc nhỏ lớp trưởng chạy đến , em xoay người ôm lấy eo anh , đem mặt chôn vào bên vai anh mà ghì lại , khiến cho anh muốn đẩy cũng đẩy không ra ..
Anh cũng có chút hoảng hốt , hỏi em chỗ đông người mà làm cái gì vậy ..
" Không cho anh nói chuyện với nó ! "
Vừa vặn lúc đó em nghe được giọng nữ đến gần
" Anh Hoàng ! Sao anh chặn em thế !? "
Vốn dĩ đầu năm bầu lớp trưởng em cũng bỏ phiếu cho nhỏ , bởi vì nhỏ rất xinh , giọng nghe cũng êm tai , hơn nữa cách nói chuyện cũng rất đáng yêu .. Ấy vậy mà bây giờ em lại cảm thấy chán ghét vô cùng ..
Em nghe được trên đỉnh đầu truyền đến một tiếng thở dài , bên eo cảm nhận được một bàn tay đặt lên , giọng anh lúc này nghe thật quyến rũ nha ~
" Em thiệt tình ! "
Sau đó anh thật sự nghe lời em , một tay anh khoác vai em sau đó xoay người đi về phía lớp của anh .. Tất nhiên cô bạn kia cũng biết ngượng , đến khi em cùng anh trở về lớp , em lén nhìn về phía vừa cũng không thấy nhỏ , chính là đang lặng lẽ bước ra khỏi cổng trường ...
Mẹ , đến đây chỉ để hỏi sao anh block nó !? Hệt như một stalker biến thái vậy !
Tối hôm đó chơi đêm gala Xuân Yêu Thương với anh về , tiền vé lúc đó tương đối rẻ , chỉ có một trăm ngàn một người , trường anh bảo tiền đó thu để từ thiện , vé cũng là anh mua cho em ~ Chặc , giờ nghĩ có người đang tức ói máu vì muốn đi chơi Xuân Yêu Thương với anh thế mà bị block mẹ nó rồi , còn anh thì vẫn đang ngốc ở cạnh em đây nè !
" Nắm tay anh , coi chừng đi lạc đấy ! "
Em biết rồi :3 Lêu lêu mấy người không có bồ không có tiền đi chơi hội xuân :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...