Em không thể ăn hành , lúc trước ra tiệm ăn mỗi lần quên dặn người ta đừng bỏ hành vào thì phải ngồi vớt ra cực thấy mẹ .. Nhưng giờ em có anh rồi ~
Em không ăn được hành bởi vì cảm thấy mùi nó rất khó chịu , những lần đầu chúng ta đi ăn cùng nhau anh còn cằn nhằn em rằng mày ăn như thế thì khác gì con nít ăn .. Nhưng dần dần tựa như anh đã quen , mỗi khi gọi món xong , còn chưa chờ em nói thì anh đã lên tiếng bảo một tô không có hành .. Sau đó anh sẽ nhìn em mà cười .
Có đôi khi chúng ta đến những tiệm ăn quá đông , phục vụ sơ suất quên mất dặn dò của em mà bỏ hành vào , đều là anh săn sóc vớt hành ra bỏ vào tô anh ..
Ở nhà cũng vậy , mẹ biết em không ăn được hành , tuy rằng lúc nào cũng lèm bèm khó chịu thế nhưng đồ ăn trong nhà hoặc là để hành riêng hoặc là không có hành , nồi canh đa phần là để em ăn trước rồi mới cho hành vào .
Vì chuyện này mà ba với mẹ em cãi nhau trên dưới chục lần rồi .. Mẹ thì la em nhưng vẫn chiều ý em , ba lại bảo bà cứ chiều nó quài rồi mốt nó ra đường ăn với người ta , đồ ăn có hành thì nó ngồi nhìn à ?
Ừm , người ta ở đây nếu như là anh thì ba yên tâm đi , con nhất định không chịu thiệt đâu ~
Có lẽ vì được cả mẹ lẫn anh sủng như vậy , càng ngày hận ý của em đối với hành càng nặng , từ hành tây đến hành ta , hành lá tới hành củ , hành ngâm rồi cả hành phi nếu như dám xuất hiện trước mặt em đều sẽ bị lôi ra chém a ..
Em gái em cũng biết chuyện này cho nên rất thường xuyên giở trò với đồ ăn của em .
Em nhớ có một lần học sinh được nghỉ lễ gì đó mà ba mẹ thì vẫn phải đi làm , anh qua nhà bọn em nấu cơm , hai thằng đực rựa và một con bé mười tuổi thì nấu cái gì đây ?
Tất nhiên chỉ có thể chiên trứng cùng với mấy gói canh đổ nước sôi vào là ăn được , vốn là mẹ có để tiền cho mua đồ ăn nhưng vì muốn lấy tiền đó đi chơi vào buổi chiều cho nên phải thắt lưng buộc bụng như vậy ..
Anh phụ trách chiên trứng , em thì chuẩn bị canh , em gái lại đập trứng cho anh .
Một lát sau em chỉ thấy con bé đi ra , phụng phịu trừng em một hồi , em còn không hiểu có chuyện gì thì nó đã giẫm vào chân em một cái
" Đôi cẩu phu phu mấy người ăn hiếp con nít !! "
Clgt !!? Anh biết mày ship bọn anh thì anh vui lắm , nhưng em gái à , mày học mấy cái này ở phim kiếm hiệp nào vậy !!?
Em chạy vào bếp xem thử thì thấy anh đang khổ sở vớt từng miếng hành lá đã xắt ra khỏi tô trứng chưa chiên ..
" Sao vậy ? "
" Bé My nó quậy quá , anh bảo đừng có cho hành kẻo em ăn không được , cái nó lại bỏ hành hết vào cả hai phần cho nên anh đuổi nó đi rồi .. "
Em chỉ có thể thở dài nghe con bé ở ngoài phòng khách gầm rú đòi méc mẹ em với anh bắt nạt nó thôi ..
Nhưng mà anh này , bộ dạng anh chăm chút vớt ra từng miếng hành cho em vì sợ em ăn không ngon miệng khiến cho em có xúc động muốn ôm lấy anh từ phía sau lắm luôn đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...