" Ê Nhật , cái anh đẹp trai hay đón ông về là anh của ông hả ? "
" Không phải . "
Đó là một lần bạn cùng bàn của em hỏi em về mối quan hệ của chúng ta .
Năm lớp tám giáo viên chủ nhiệm của em dạy văn tương đối dễ chịu cho tụi em tùy tiện chọn chỗ ngồi , không biết có phải vì lúc anh ở trường lấn át nhân khí của em hay không , nhưng khi anh vừa ra em liền đã kết bè kết phái .....
Không phải là âm thầm quậy sau lưng anh đâu :(( Tự nhiên nó như vậy thì sao em biết được :(((
Tụi em ngồi thành một dám toàn mấy thằng con trai với nhau , sau đó bắt đầu nói chuyện , em thề là em ngoan nhất , em ít nói nhất , nhưng không hiểu sao cô chủ nhiệm lại nhìn em giống đứa cầm đầu nhất ... Thế là buộc phải chuyển chỗ em đến cạnh bạn lớp trưởng , cô hứa khi nào em cải tà quy chánh thì cho em về . . .
Cccc , nhìn em hắc lắm ư ??
Lớp trưởng của em là nữ , có vẻ như nhỏ để ý anh hay sao ấy .. Nhỏ hỏi em như vậy , em hoài nghi câu tiếp theo sẽ là cho nhỏ xin acc facebook của anh mất ..
À .. thời điểm em học lớp tám , Zing Me đã bắt đầu xảy ra lỗi , những lỗi đó ngày càng nặng khiến cho web sập từng ngày , người dùng Zing Me đều chậm rãi chuyển sang facebook , cả em và anh cũng vậy , nhưng mà chúng ta đều thuộc loại lười dùng mạng xã hội , chủ yếu dùng Messenger là chính , cho nên nếu nhỏ có hỏi thì em cũng không ngại cho nhỏ acc facebook của anh đâu , nhưng tất nhiên em sẽ dùng acc anh block nhỏ trước khi nhỏ kịp tìm ra ~
Em rất ích kỷ , bây giờ chúng ta không học chung trường cho nên mọi nguy cơ có thể đoạt mất anh từ em , nếu em có thể ngăn được thì em nhất định sẽ dùng mọi cách để ngăn . Em không muốn anh có người yêu đâu .
" Vậy ảnh có người yêu chưa ? "
Biết ngay mà cái đồ bánh bèo này !
Em còn chưa kịp gầm gừ nhai đầu nhỏ , bạn bàn trên đã quay xuống tám chuyện
" Anh ấy học trường mình đó , mới ra trường thôi , hình như chơi thân với ông lắm phải không ? "
" Ừ .. " - .. tụi tui còn ngủ chung giường rồi đó :v
" Chắc chưa có bạn gái đâu , tui nghe nói năm ngoái ảnh quen với chị nào đó chung lớp rồi xong ba mẹ chị kia vào trường làm dữ lắm , bắt hai người chia tay . Cũng chưa có nghe ảnh có bạn gái mới ! "
Chậc .. em còn định nói anh có người yêu rồi , người yêu anh là một người siêu cấp đẹp trai luôn !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...