Em nhớ hồi đó anh học thể dục môn bóng bàn , trường anh không có bàn để học môn đó nên cả một học kì hai tiết thể dục đều phải ra khỏi trường để đến đường Lê Hồng Phong có câu lạc bộ bóng bàn tập .
Có một lần em học ra sớm , hết tiết hai là em tan học rồi , vừa vặn bên trường anh là giờ ra chơi , tiết ba bốn anh học thể dục nên em vừa gọi điện định bảo em về nhà trước thì anh nói chờ đó anh qua đón .
Em còn tưởng anh săn sóc tới nỗi sợ em đi một mình bị bắt cóc nên phải chở em về cơ , ai ngờ là tiện đường hốt em đi học bóng bàn luôn .
Nhưng không sao . Em thật muốn nhìn thấy anh học tập .
Anh còn sợ em nhàm chán , trên đường đi còn ghé shop tiện dụng mua một đống bánh snack cho em , và cả ghé Bobapop mua trà sữa nữa ..
Đáng lẽ em chẳng được vào trong câu lạc bộ đâu , vì câu lạc bộ giờ đó là của riêng học sinh Bùi Thị Xuân , người khác không cho vào .
Anh khi đó cởi áo khoác trùm em lại mà bình tĩnh dẫn vô , khổ nỗi quần thể dục trường em sọc màu trắng , còn của trường anh khi đó khối mười một là đồ màu vàng , sọc cũng màu vàng cho nên bà quản lý hốt em lại .
Được rồi , không có gì mà tiền không giải quyết được cả :) Không cho vô thì mua vé vô :3
Anh xin thầy cho em ngồi ở chỗ để balo chơi , em cảm giác anh cứ như con cưng giáo viên ấy nhỉ ? Nói một tiếng là thầy anh gật đầu rồi .. Ah , không , tại em đẹp trai mới đúng nah :3
Em cầm điện thoại của em chơi , anh quăng hết đồ đạc cho em luôn , còn thuận mồm bảo
" Giữ đồ cho anh . Anh mở 3G rồi , em xài đi . "
Em tự hỏi , bình thường không có em thì chẳng phải anh cũng tự để đồ ở đâu đó hay sao ? Còn bày đặt đòi em giữ đồ ..
Thời điểm đó mấy anh chị lớp anh cứ thấy em chạy theo anh quài , mà anh săn sóc em như vậy , nên mỗi lần mấy chị ấy thấy em liền tủm tỉm cười , nhất là anh Quân , mỗi lần đều hỏi
" Hôm nay hai bây kéo nhau tới đây hẹn hò hả ? "
Lúc đầu em còn ngại ngùng , nhưng dần quen rồi em cười bảo : " Chưa anh , năm sau lận ! "
Em nhớ khi đó em ôm ly trà sữa ngẩn ngơ nhìn anh học , chỗ câu lạc bộ không có máy lạnh , quạt cũng không nhiều nên cực nóng , mà học tiết ba bốn là cỡ hai ba giờ trưa , mái nhà là mái tôn nên hắt nắng , nóng càng thêm nóng . Rất nhanh mọi người đều đổ mồ hôi , thầy dạy một tiết đã cho giải lao rồi , anh chạy đến chỗ em , nhưng mà anh Quân còn đi trước một bước cơ ..
Là chạy đến đi xin trà sữa . Ống hút nãy giờ chỉ có em gặm , cho ảnh cũng không ngại , nhưng mà ...
" Ê đi ra ! "
Anh ấy còn chưa kịp uống anh đã túm tóc ảnh kéo ra , còn quăng cho ảnh một chai Aquafina bảo uống cái đó đi .
Tất nhiên là anh ấy không cam tâm giãy dụa
" Tao muốn uống trà sữa :(( Của Nhật chứ có phải của mày đâu ! "
" Của nó nhưng tiền tao , đi chỗ khác chơi ! "
Sau đó em trợn mắt nhìn anh thản nhiên cầm lấy ly trà sữa từ tay em mà uống .
Em mỉm cười nhìn anh . Anh luôn như vậy , anh không thích chung đụng với người khác nhưng sẽ luôn vô thức xài đồ em đã dùng qua , ăn chung uống chung ngủ chung , đôi khi khiến em cảm thấy rất ngọt ngào .
Anh Quân tức lắm cho nên liền ôm hết mấy bọc bánh snack chạy đi . Anh nhìn em hỏi
" Em ăn không ? Anh đi lấy lại ! "
Thôi anh , em ăn anh được rồi :3
Em lấy khăn giấy giúp anh lau mồ hôi , công nhận ở đây nóng như thế mà phải vận động , áo anh cũng ướt hết rồi , nhưng mà may mắn nãy em chọn chỗ có cái quạt cho nên cũng không tệ .
" Một lát về đi Tokyo Deli không ? "
Bây giờ anh nói gì em cũng chỉ biết gật thôi , cảm giác anh duỗi chân lười biếng tựa vào người em , hai tay ôm lấy điện thoại chơi game , có thể anh vô tư không để ý , nhưng mà rất nhiều người nhìn chúng ta á ..
Tự nhiên anh Quân chạy lại bảo
" Nãy thầy hỏi em là em Hoàng hả . "
" Rồi sao anh ? "
" Anh bảo không phải , xong cái ổng hỏi vậy là gì :3 "
" Anh không nói bậy gì chứ ? "
" Anh đâu có trả lời , nhưng mà mấy đứa kia bảo là bồ nó đó thầy :3 "
Ha ha =.= Thảo nào nãy giờ ông thầy cũng nhìn qua đây hai ba lần cơ ..
Em hỏi anh rằng là không để ý chuyện này hay sao mà nhìn anh còn bình thản như vậy . Anh nhướn mày nhìn em một cái , sau đó anh nhếch môi cười lắc đầu .
Bây giờ nghĩ lại , em tự hỏi có phải lúc đó nụ cười của anh có ý hỏi rằng chẳng phải em thích như vậy hay sao ư :))
Ừm hừm ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...