#33.

196 41 20
                                    

Anh nói , anh đậu Bùi Thị Xuân rồi , điểm của anh tới bốn mươi ba lận .

Anh nói , Bùi Thị Xuân rất gần Nguyễn Du , sau này vẫn có thể tiếp tục gặp em .

Anh nói , ba mẹ anh muốn anh tranh thủ mùa hè dẫn em qua nhà anh ăn cơm , lâu rồi không đến .

Anh nói , em đã rất lâu rồi không onl Zing Me đó .

Anh nói , em đừng khó chịu nữa .

Em chợt nhận ra , anh là một chàng trai hoàn hảo , vừa ưu tú lại ôn nhu , chẳng biết từ lúc nào mà sự hoàn hảo này của anh trong mắt em lại trở nên giả tạo quá anh ạ .

Em không hiểu , vì sao anh lại cứ vờ như chưa từng có chuyện gì xảy ra thế này ? Anh muốn chơi đùa tình cảm của em như những gì tiểu thuyết hay viết sao ?

Hay anh đang muốn nghiên cứu cảm xúc của một kẻ từng bị anh từ chối ?

Anh bình thản đến đáng sợ .

Những gì anh nói em đều không đáp lại , anh cũng không thả em ở trạm xe bus , cứ thế mà chở em về đến nhà ..

Vừa xuống xe em đã xoắn xuýt muốn chạy đi , nhưng vẫn bị anh gọi lại .. Lúc đó em có thể mặc kệ anh mà đi tiếp , nhưng nghĩ dù gì anh cũng đã bỏ công chở em về , em ko thể vô ơn vậy được ..

" Nhật , tụi mình giống như lúc trước được không ? "

Cuối cùng anh ngỏ lời . Em rất ngạc nhiên , nhưng em cũng rất sợ .

Em sợ anh trước mặt em bày ra biểu tình muốn quay về giống lúc trước , nhưng sau lưng anh lại đắc ý cho là em nhất định còn thích anh nhiều lắm mà vờ làm giá , sau đó lại đem chuyện này ra làm đề tài buôn dưa lê với những người bạn của anh rồi phá lên cười , như thể biến em thành một thằng hề ..

Có lẽ em viết fanfic nhiều quá nên bắt đầu bị hoang tưởng rồi ..

" Nhưng mà hôm đó .. "

" Được rồi , bỏ qua chuyện đó đi , đừng tránh anh nữa . "

Thì ra anh lựa chọn không đối diện với tình cảm của em dành cho anh . Anh vẫn chỉ muốn là anh em .

Được rồi , em hiểu rồi . Em sẽ giả vờ ngốc một chút , ngây thơ một chút , làm một người em trai anh mong muốn mà ở bên cạnh anh .. Biết làm sao được , ai bảo em lại cứ không nghe theo lý trí của mình mà thích anh nhiều như vậy ..

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ