#00.

539 34 42
                                    

Cảm giác yêu xa là như thế nào ?

Cảm giác bạn trai rời xa mình để đi du học nơi đất khách quê người là như thế nào ?

Thật lâu trước đây cậu chưa từng nghĩ đến chuyện đó . Ngày Diệc Hoàng bảo với cậu rằng anh muốn đi du học , cậu cũng chỉ cho là anh nói đùa , cũng không để nặng trong lòng . Cho tới tháng bảy năm nay , anh thật sự xách vali hành lý cùng với gia đình ra sân bay , cậu mới biết rằng là anh nghiêm túc .

Đêm trước ngày anh đi anh đã ngủ bên cạnh cậu cả đêm , mặc kệ ba mẹ cậu cằn nhằn cậu rằng là anh sắp đi rồi sao không để anh ở cạnh gia đình nhiều hơn mà lại cứ một hai níu anh ở nhà mình .

Anh đi cậu không giữ , nhưng lòng không đau là chuyện không thể . Thương tâm vì xa anh , bởi vì năm năm trời bên nhau , anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống cuat cậu , nhất thời rời đi lại khiến cậu cảm giác như bản thân mình mất đi một thứ gì đó cực kì quan trọng .

Lúc đó anh cũng biết cậu nghĩ như vậy , anh lại cười mà xoa xoa hai má cậu bảo rằng

" Anh có đi luôn đâu , hai năm anh lại về . Với lại bay từ Sing sang đây có ba tiếng thôi ngốc ạ ! "

" Nhưng ai chở em đi học ? Ai dạy em làm bài tập ? Ai dẫn em đi ăn ? Ai mua trà sữa cho em ? Rồi .. rồi .. ai đ* em nữa .. ! "

" Anh dạy em chạy xe máy rồi còn gì ? Bài tập nào không biết thì gọi Quân nó chỉ , còn không thì tụi mình call , anh chỉ em . Chẳng phải anh hứa với em rồi sao , mỗi tối chín giờ anh nhất định gọi điện cho em . Thẻ ngân hàng của anh một cái cũng cho em rồi muốn ăn gì thì ăn , khi nào hết tiền anh lại chuyển thêm . Còn chuyện kia .. nhịn chút cũng tốt cho sức khỏe . "

Anh luôn như vậy , luôn nói mấy điều ngọt ngào lại thực tế để dỗ cậu . Nhưng những điều đó thật sự không thể khiến cậu thoả mãn . Rõ ràng anh biết điều cậu muốn là anh thế mà anh lại cố tình vờ như không hiểu . Cho nên khi đó cậu chỉ biết mệt mỏi gật đầu .

Ngày anh ra sân bay , cậu ngốc ngốc chạy theo tiễn anh .

Diệc Hoàng thừa biết người yêu muốn mình đừng đi , nhưng anh cũng biết người yêu mình rất hiểu chuyện , sẽ không bao giờ làm anh cảm thấy khó xử . Anh nói anh đi du học , cậu chưa từng mở miệng nói anh đừng đi , anh cứ nghĩ cậu phản ứng như vậy sẽ làm anh không vướng bận trong lòng .

Chỉ là lúc đó ở sân bay nhìn đôi con ngươi ngập nước của cậu bị ánh mặt trời chiếu đến , làm đôi mắt như trở nên trong suốt , cảm thấy nó cực kì yếu ớt , giống hệt như quyết tâm rời đi của anh lúc này vậy .

Cậu không để nước mắt rơi xuống , ngoan ngoãn đứng bên cạnh trông hành lý cho anh , điều đó lại càng khiến anh đau lòng . Diệc Hoàng nhờ ba mẹ trông hộ mớ hành lý , kéo tay người yêu một đường đi băng băng về phía nhà vệ sinh , chọn một phòng rồi hai người cùng chen chúc vào .

Hai người cứ đứng như vậy nhìn nhau một hồi , anh mím môi , rồi quyết định nâng mặt cậu lên mà hung hăng hôn đến . Cảm giác chính là rất lâu mới có thể lại được hôn lấy đôi môi này , muốn hôn thật sâu để cả hai đều không quên được cảm xúc đó .

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ