#128.

214 32 27
                                    

Sau nhiều lần thí nghiệm thì em phát hiện anh là điển hình của kiểu người khó mời lâu thôi . Nhớ lúc ngày xửa ngày xưa mới quen , nhìn anh mấy chục lần anh cũng làm mặt lạnh , sau đó cười với anh một cái , thế là ngày nào anh gặp em cũng cười .

Rồi lúc bắt đầu chơi với nhau , vài ba lần đầu em vô ý chạm vào anh khiến anh mất tự nhiên rụt người lại , nhưng nhiều hơn hai ba lần thì anh lại không phản ứng vậy nữa , ngược lại còn có xu hướng chủ động đụng chạm em cơ .

Khi thân hơn một chút , mỗi lần em mệt đều muốn tựa vào anh , anh lần đầu tiên nhăn mặt đẩy em ra , lần thứ hai anh bình tĩnh tiếp tục làm chuyện mình đang làm , lần thứ ba là anh chủ động . Sau đó cứ mỗi lần anh ngồi cạnh em là bắt đầu ngã trái ngã phải ngã lên em luôn :3

Sau đó bắt đầu tới nhà nhau ngủ qua đêm , anh ban đầu còn giữ khoảng cách , nhưng khi anh biết anh ôm em không làm em khó chịu anh liền được nước làm tới , là ôm không muốn buông .

Rồi anh biết được em thích anh , em hay cố ý làm ra mấy hành động thân mật . Anh chỉ khó chịu một vài lần rồi anh lại dung túng cho em , nhiều khi em còn cảm giác nếu em không chủ động thân thân với anh thì anh sẽ rất bức bối ấy :))

Khi bắt đầu hẹn hò , một cái hôn má nho nhỏ như khơi gợi thú tính trong anh , muốn anh hôn thì anh làm ra kiểu rất miễn cưỡng , nhưng hôn một lần rồi anh sẽ lại hôn lần nữa , hơn hết còn là hôn loạn trên mặt hai ba cái mới vừa lòng .

Tiếp đó sau chuyến đi Đà Nẵng về , anh như vọt lên một tầm cao mới . Em nhớ lúc chúng ta hôn lần đó ở khách sạn xong , hai ngày liền cho tới khi về Sài Gòn anh cứ ngượng ngùng suốt , lâu lâu em đang ngơ ngẩn nhìn xa xăm , cảm giác có người nhìn mình thì quay đầu lại phát hiện anh đang thẹn thùng cúi đầu thu lại ánh mắt .

Tròn lòng em lúc đó dở khóc dở cười , anh bánh bèo như vậy mà bây giờ mới lộ :)

Anh không có hôn hôn em cho tới tận khi về nhà . Lúc đi chơi về ba mẹ anh về nhà trước , anh ở nhà em chơi định tối mới về . Nói thật lúc đi xa về em chỉ muốn ngủ thôi . Ba mẹ và cả bé My cũng rúc về phòng ngủ mất tiêu ..

Em đánh răng lăn xuống giường chuẩn bị nhắm mắt thì thấy anh đang nằm chống cằm nhìn em , cái giác gương mặt anh rất ngây thơ vô tội ..

" Anh bị cái gì vậy ? " - Đừng nói hôn môi xong anh điên rồi nha :) ?

" Anh muốn ừm ... "

Muốn ừm là muốn clq gì :) ? Này nhé , lúc đó anh mới mười sáu còn em chỉ mới mười bốn thôi :)

Nhưng mà nếu anh thật sự muốn quá thì em hi sinh tí cũng không sao :)) Kết quả anh lại gãi gãi đầu

" Muốn hôn cái ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ "

" Đạo đức giả , bình thường anh có xin phép à ? "

" Không phải hôn thường mà .. "

Anh cứ ậm ừ ngập ngừng y chang con gái á . Cuối cùng em nghĩ mình nên lấy của anh một chút lợi tức đã rồi tính :)

" Vậy anh trả lời em cái này đi rồi anh muốn làm gì thì làm ! "

" Cái gì cơ ? "

" Anh thích em không ? "

" Thích ! "

Em nhớ lúc đó mình chưa kịp tiếp nhận câu trả lời của anh thì anh đã nhào đến hôn lên môi em . Em còn đang nằm cho nên anh cứ như vậy đè lên mà hôn , muốn bao nhiêu ám muội liền có bấy nhiêu .

Ơn trời lúc đó em đã đánh răng rồi , bởi vì anh chủ động cho nên cũng chính anh là người vói đầu lưỡi vào khoang miệng em , anh .. khoan đã .. em vẫn không nên tả cảnh ngại ngùng này phải không mọi người @@ Thật ngại quá ..

" Anh sờ cái đéo .. Đm .. "

Em cảm giác được tay anh niết bên eo em lại bất ngờ lòn vào trong áo mà xoa bụng em . Khi em giật mình giữ tay anh lại , anh lại bày ra gương mặt vô tội như cũ mà chớp mắt nhìn em

" Thì lúc hôn môi không phải người ta làm vậy à ? "

" Người ta khác , người ta làm là đóng phim còn anh làm là vào tù đó ! "

Anh bĩu môi nhìn em , nằm xuống bên cạnh ôm eo em mà nhỏ giọng oán trách

" Mày làm như anh sờ mày mấy cái là mày có bầu vậy .-. "

.-. Em ngoài nghi người trước mặt không còn là anh của thế giới thực nữa mà là anh của thế giới song song nhảy ra thế chỗ anh á :‹

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ