#123.

212 34 4
                                    

Người ta hay bảo , thi tuyển sinh lớp mười xong là phải bung xõa cho hết . Khi em vừa đi cùng mẹ và em gái nộp đơn vào trường xong , đang định tung tăng đi với mẹ tới siêu thị mua đồ nấu lẩu thì bị mẹ túm lại .

Bùi Thị Xuân nằm trên con đường cùng tên , cuối đường là ngã ba có một cái siêu thị Coopmart Cống Quỳnh siêu to ở đó . Mà rẽ qua bên trái , đi thẳng rồi rẽ phải , đó là trung tâm Bùi Thị Xuân trên đường Nguyễn Trãi kiêm lò luyện thi ngầm của trường .

Đang lúc em còn chưa hiểu mô tê gì , mẹ hỏi em thích thầy nào rồi đăng kí học ba môn toán lý hóa ...

" Ơ cái gì vậy mẹ ? Con còn chưa đi chơi gì hết mà ? "

" Anh Hoàng nói mẹ là không cho hai sa đọa đó ! Hai chọn lẹ lên rồi mình đi siêu thị nữa ! "

Em cắn răng ấm ức nhìn mẹ , mẹ thì cầm sẵn bóp tiền trong khi con mụ ghi danh cứ luyên thuyên giáo viên kia thế này giáo viên đó thế nọ . Aiz :(

Trong lòng em âm thầm nguyền rủa anh ăn cơm nghẹn chết luôn đi .. Cuối cùng em vẫn phải chọn . Hơn nữa giữa tháng bảy là bắt đầu rồi ... Chỉ còn được nghỉ có mười ngày :(((

Hai anh em cùng mẹ mua đồ về , chẳng biết từ bao giờ anh giống như một thành viên trong gia đình em vậy , hôm ấy ba mẹ anh cũng có qua cho nên mẹ em mới quyết định nấu lẩu .

Anh lúc đó đang ngồi trước cửa nghịch mấy chậu hoa cảnh ba em trồng , ba thì đang nói chuyện với ba mẹ anh . Hôm đó hình như là cuối tuần nên ai cũng rảnh hay sao ấy ..

Anh vừa thấy tụi em về đã chạy ra xách đồ phụ , mẹ cứ khen anh suốt cơ . Thật ra ban nãy đi siêu thị em có mua ba cái kem con cá , dĩ nhiên là của bé My một cái , anh với em mỗi người một cái .

Em níu anh lên phòng chơi , anh thì loanh quanh bên cạnh hai mẹ hỏi có cần phụ gì không , bị đuổi mấy lần mới chịu đi .

Vừa lên phòng đóng cửa em đã buồn bực hỏi anh rằng hai mẹ đã bảo không cần mà anh cứ nhiệt tình thế làm gì , mình chờ ăn thôi là được mà ?

Anh lúc đó ngồi trên ghế xoay của em mỉm cười , anh đặt ngón trỏ lên môi suỵt một tiếng

" Em ngốc quá . Đây gọi là lấy lòng , chứ giờ này buổi trưa vào bếp nóng chết mẹ , ai mà ham ! "

Anh .. cái đồ gian xảo !

Kem cá của em là trà xanh đậu đỏ , kem của anh là kem dâu . Nhưng mà em không ăn đậu đỏ , cho nên bắt anh ăn cho em . Anh cau mày nhìn em một cái

" Mày không ăn mày vứt đi chứ lại bảo anh ăn ? "

" Cái đậu đỏ dính với kem này , bốc ra dơ tay lắm ! "

Anh vừa liếc em vừa vươn tay cầm kem cá , cắn đi nom nửa lớp đậu đỏ bên dưới , trả lại cho em . Em tủm tỉm cười nhìn anh , ăn hết phần kem trà xanh rồi lại đưa anh cắn tiếp phần đậu đỏ còn lại . Anh liếc em một cái nữa , sau đó há mồm đớp hết luôn nửa con cá của em ...

" Em đâu có bảo anh ăn kem :(( Anh chỉ cần cắn đậu đỏ thôi , ăn ăn hết rồi :(( "

" Ăn như mày thì nhịn đi , ai mà chiều cho nổi , ăn kem chung bẩn muốn chết ! "

Lúc đó em buồn bực nhìn anh , anh nói vậy là chê em bẩn chứ gì ?

Em làu bàu làu bàu leo lên giường ngồi , vừa bấm điện thoại vừa lải nhải cằn nhằn anh , em chẳng nhớ được khi đó em nói gì nữa , chỉ chốt lại là anh không có thương em .

Sau đó lại lén lút quay đầu nhìn anh , thấy anh đang ngồi ngược trên ghế xoay , cằm tì vào lưng ghế mà nhìn em .

" Anh nhìn gì mà nhìn :( Nhìn lại bẩn mắt anh bây giờ ! "

Anh khi ấy nhìn em mà mỉm cười , đưa tay ngoắc ngoắc em như là gọi chó ấy .. Em chẳng hiểu sao mà lúc đó em dỗi anh nhưng em vẫn ngốc ngốc đi lại . Anh rướn đầu , hôn lên má em một cái

" Xin lỗi được chưa ? Em ồn ào ghê ! "

Em ngẩn ra nhìn anh , sau đó kích động vươn tay giữ lấy hai má anh lại . Bởi vì anh ngồi trên ghế cho nên em đứng cao hơn anh . Em cúi đầu , là muốn cùng anh hôn . Chính là hôn giống như người lớn vậy đó ..

Nhưng mà môi chạm môi rồi phải làm sao ? Sẽ giống như ở hồ bơi Thái Lan năm đó giữ nguyên tư thế đứng hình hả ? Tệ thật , em cảm thấy mình viết bao nhiêu cái fanfic , bao nhiêu cảnh hôn môi đá lưỡi cũng là vô nghĩa ..

" Nè , làm gì làm lẹ lên ! "

... bỏ đi . Tại sao mà em không thể nào làm liều như hồi chưa quen nhỉ ? Là do mối quan hệ mới làm cho em ngại ngùng hay do em đã lớn rồi , biết suy nghĩ nhiều chuyện hơn rồi ?

Cuối cùng vẫn là không đi tới đâu cả . Em ôm mặt chui về giường trốn , lén nhìn anh vừa xoa xoa má vừa nhìn em . Ư ử ư ử , em muốn hôn môi muốn hôn môi muốn hôn môi :((((((((

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ