Ngày đó anh say nên anh ôm em cứng ngắc , so với mọi khi còn cứng hơn . Lúc trước em thấy anh có vẻ hơi thả lỏng em khi anh ngủ , em nghĩ bệnh của anh đã đỡ rồi , ai ngờ lại tái phát . Em nhớ khi ấy năm giờ sáng em đã dậy . Cơ thể em đau tới nỗi muốn bóp cổ lay anh tỉnh luôn . Nhưng em không nỡ ..
Cứ như vậy em nửa tỉnh nửa mê chờ anh dậy .
Em nhớ khi đó anh vừa dậy em đã lập tức đẩy anh ra , không nói với anh tiếng nào liền chui vào nhà vệ sinh đánh răng để thể hiện sự phẫn nộ của em , cơ mà anh ngủ dậy cứ y như em bé , thấy em từ nhà vệ sinh ra liền đã vươn tay về phía em đòi ôm ôm ...
Anh cái đồ chết giẫm . Là lương tâm ép em phải đi lại cho anh ôm đó , chứ em đéo muốn đâu !!!
" Bé cưng , dậy sớm vậy ? "
Anh ngáp một cái rõ mất nết , dụi dụi mắt mắt , sau đó lại ôm lấy em từ phía sau mà cọ vào hõm vai em muốn ngủ nữa . Em cảm giác mình rất thất bại :( Đơn phương chiến tranh lạnh nhưng anh còn không biết em đang chiến tranh lạnh với anh .
Cho nên cuối cùng ... một mình em chiến tranh lạnh có ý nghĩa gì chứ :(
" Anh , dậy đi .. "
" Uhm .. Đau không ? "
" Huh ? "
" Cánh tay em đỏ cả rồi .. Anh xin lỗi .. "
Mẹ nó chứ #"+@3$:'(}€€]&<~>%\£[™\€]&'\¥|¥™~' !!! Anh có thể ngưng quyến rũ không !?
" Lần nào cũng vậy , thế anh có từng nghĩ đến bồi thường cho em không ? "
Anh mù mịt ngẩn người , sau đó vùi mặt vào đầu vai em nhỏ giọng
" Anh sẽ dẫn em đi mua đồng phục . Ừm , đi mua sách với đồ dùng học tập . Mua balo mới . Mua crocs mới .. "
Tất nhiên là em muốn đồ đôi . Nhưng mà có phải quá vật chất hay không ?
Lúc ấy điện thoại anh vang lên , là tiếng báo thức . Anh vươn tay tắt nó sau đó lại a lên một tiếng , nhét nó vào tay em mà vẻ mặt mừng rỡ như kiểu cuối cùng cũng dỗ được em rồi ấy ..
" Anh đổi pass điện thoại thành sinh nhật em nha ? Đủ thành ý luôn ấy ! "
Anh vừa nói vừa giục em mau mau làm , mặc dù chê anh như vậy nhưng mà lúc đổi em lại vừa ngượng vừa thích . Em híp mắt cười ngẩn lên nhìn anh , anh cũng phì cười , cúi đầu định hôn em , ơn trời một giây đó em choàng tỉnh
" Cút ngay ! Anh chưa đánh răng !! "
" ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomantizmEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...