Lần đó sinh nhật anh .
Anh sinh ngày 19/9 , là một chàng trai cung Xử Nữ .
Có thể vì em quá thân thiết với anh cho nên đến ngày đó em thật sự không biết phải tặng anh cái gì .. Quá sơ sài thì dù anh ngoài mặt vẫn yêu thích nhưng trong lòng nhất định không vui , quá trịnh trọng thì nó lại rất xa cách .
Em muốn tìm một món quà nào đó vừa phải nhưng đủ đặt biệt để anh ấn tượng .
Việt Nam không phải nước Mỹ , nếu không em đã có thể tặng anh chiếc khăn choàng cuối thu đầu đông rồi .. Tuy cũng sẽ đến mùa đông nhưng ở đây mà choàng khăn thì chỉ có bị khùng , em không thể biến người em thích thành thằng khùng được ..
Làm bánh kem tặng anh thì nó lại thường quá , anh rất hay ăn bánh em làm cho nên nếu lại tặng chúng thì sinh nhật với ngày thường khác gì nhau ?
Em cảm thấy tự mình chui vô thùng tặng anh như tiểu thuyết hay viết là tiện nhất , khỏi suy nghĩ .
Cuối cùng cách sinh nhật anh vài ngày anh dẫn em cùng năm sáu người bạn của anh , trong đó có vài người là bạn cấp hai của anh em đã quen , còn lại là bạn mới đi ăn Hanuri , đối diện là Vạn Hạnh Mall , do ngày sinh nhật anh dĩ nhiên phải ăn với gia đình , sau đó lại không có thời gian nên mới muộn vài ngày .
Bạn bè anh ai cũng tặng quà hết , người thì tặng vớ , tặng G-SHOCK [ cá năm con ciu là đồ fake ] , người lại tặng gì đó em quên rồi , chỉ có em là chưa tặng . Haz , em thật sự nghĩ không ra ..
Anh nhận quà xong , đem chúng quăng qua chỗ em nói em giúp anh giữ đi ... ừm , cảm giác như ba em đi làm về nộp tiền lương cho má em ý ~
Năm nay em nghĩ không ra quà sinh nhật cho anh , vì vậy em cùng anh và mọi người vào Vạn Hạnh Mall xem giày đồ này nọ , em nói với anh anh chọn món nào em thanh toán món đó coi như là quà , với điều kiện chọn đồ mình thích trước rồi mới được xem giá .
Em biết em như thế làm anh cũng hơi lúng túng , nhưng em muốn cho anh món quà anh thích , rich kid mà :3
Em cũng quên mất mình vào hiệu nào rồi , anh đi qua đi lại một hồi , cứ nhìn cái này rồi lại nhìn cái khác , có lẽ là lo chọn phải cái mắc quá em lại tốn nhiều tiền .. Cho nên cứ len lén muốn xem giá , nhưng em luôn chuẩn xác che cái tem lại rồi mỉm cười nhìn anh .
" Hay thôi đi , mình đi chợ mua đồ làm bánh đi em ! "
" Không được , ăn bánh thì mai làm , lựa đi ! "
Anh cũng hết cách với em , cuối cùng anh chọn mua một cái hoodie màu trắng , có mũ nhưng cổ hơi cao tí , hiệu gì em cũng chả nhớ nữa , vì cái áo đó một năm sau chúng ta đi chơi Color Me Run bỏ quên chỗ đéo nào rồi ...
Cái áo đó hơn một triệu , chị bán hàng bảo đang có chương trình mua cái thứ hai với giá một nửa , tức là em có thể mua thêm một cái giống vậy với giá giảm năm mươi phần trăm ..
" Lấy một cái nữa đi ! "
Anh nói .
Em còn đang có ý định mặc áo đôi với anh , cơ mà sợ anh khó chịu nên hơi do dự , anh lại cho phép em rồi ~
Em còn đang định móc hơn triệu rưỡi ra trả tiền , anh đã giành trả trước năm trăm , anh nói cái kia em mua tặng anh , còn cái này là anh mua cho em .
Em dĩ nhiên không chịu , ai đời đi mua quà sinh nhật một hồi lại để anh tốn tiền ? Ban nãy tiền ăn anh đã trả cả rồi .
Chúng ta lộn xộn một lúc lâu , bạn của anh đi xem đồ cũng vòng lại , thấy tụi mình mua đồ đầu tiên là mỉa tụi bây giàu vcl bla bla đại loại , do bình thường nếu là học sinh vào trung tâm thương mại thì chủ yếu chỉ xem chứ ít mua lắm .. Đến khi biết tụi mình mua hai cái giống nhau , anh bạn nhiều chuyện học chung bóng rổ với anh và em liền nhanh mồm
" Đừng nói tao hai bây đang chơi gay nha ? Má nó tao để ý lâu lắm rồi đó ! "
Anh nổi khùng lên kẹp đầu anh ấy tẩn cho mấy cái , em liền nhân cơ hội đó mà tính hết tiền hai cái .. Hôm nay em có mượn thẻ của mẹ , nên cũng không sợ thiếu đâu .
Bạn của anh cũng bảo em giàu rồi này nọ , kì thật em không để ý lắm , đủ tiền nuôi anh là tốt rồi .
Tất nhiên hành động này của em cũng khiến bạn anh nghi ngờ chúng ta có gian tình rồi a ha ha ha ha ha ha ha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
Roman d'amourEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...