#32.

222 43 18
                                    

Em nhớ đó là một ngày gần giữa tháng bảy mùa hè , chúng ta cuối cùng cũng có thể trở về giống như lúc trước .

Lúc đó ba mẹ vẫn chưa cho em chạy xe đạp , cho nên mỗi khi ba mẹ có việc thì em đều phải đi xe bus về .

Bình thường thì không có chuyện gì , dù sao học bóng rổ từ hai giờ đến năm giờ , lúc ra về trời đã tắt nắng rồi , đi cũng không sợ nóng chết nữa .

Nhưng hôm đó em bị đau chân .

Em cũng không hình dung được đó là trật chân hay là cái mẹ gì nữa , em chỉ biết lúc đó em vừa đi vừa ngắm anh đang cùng mọi người chơi một trận đấu giả , sau đó không nhìn dưới đất , trực tiếp đá vào thanh sắt chìa ra của cột bóng rổ , sau đó ngã nhào xuống .. Bởi vì mang giày nên ngón chân không chảy máu , nhưng chính là cổ chân đau chết mẹ ..

Lúc ngã tay còn chống xuống đất , may mắn chỉ bị tróc chút da , rướm máu mà thôi .

Lần đầu tiên em được trải nghiệm hậu quả của việc ngắm trai anh ạ ..

Được rồi , may mắn người đó là anh , cho nên em tự té thì coi như đó là lỗi của em đi ..

Tất nhiên mọi người vẫn đang tập trung vào trận đấu , em tự té cũng tự đứng lên , không có cảnh một đám người xúm lại đỡ em rồi ..

Buổi học kết thúc , em cứ vậy mang theo một thân bầm dập , cà nhắc đi khỏi nhà thi đấu mà ra trạm xe bus . Chính là ..

" Nhật . Lên anh chở ! "

Em kinh ngạc quay đầu , anh thế mà lại đạp xe ở phía sau em , anh gọi em , như sợ em bị anh dọa chạy mất cho nên còn mỉm cười thật tươi nữa ..

Nhưng mà , đây là anh quan tâm em , hay là thương hại em đây ?

Tiết tháo vì ngắm anh bị té nên văng hết rồi , nhưng sỉ diện vẫn còn nhé !

Em lắc đầu nói không cần , sau đó xoay người tự mình cà nhắc đi tiếp .

Anh vẫn kiên trì đạp xe phía sau em , em đi một chút , dừng lại một chút , anh cũng theo đó mà dừng lại .

Cuối cùng em chịu không được , hỏi anh rốt cục muốn cái gì . Anh im lặng một hồi , sau đó bảo

" Leo lên đi . Mình nói chuyện một chút . "

Cuối cùng , em vẫn nhịn không được mà leo lên xe . Bây giờ anh vừa lòng chưa ? Tình cảm của em , tôn nghiêm của em đều vứt cho anh cả rồi ..

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ