#117.

175 30 26
                                    

Lăn lộn qua hết hai tuần ôn , tuần cuối cùng trước thi em được nghỉ ở nhà ôn , anh cũng nghỉ hè rồi nên anh xin ba mẹ qua nhà em tá túc để tiện ôn tập cho em . Anh cũng biết thừa em không giỏi môn anh nên anh bảo nhất định phải lấy điểm môn khác thật cao , mặt khác anh cũng nỗ lực ôn tiếng anh cho em rất nhiều .

Lúc ôn thi , anh nói

" Khi nào mệt thì cứ ngủ một chút , anh gọi em dậy . "

Cảm giác được anh săn sóc ấm áp cực kì . Khi đó em đã quyết tâm phải thi thật tốt , để chàng trai tuyệt vời như anh nhất định thuộc về em ..

Hơn nữa lúc đó em còn đặc biệt biết tranh thủ , cứ học được một tiếng , em lại quay qua bảo anh là em mệt . Đòi anh ôm một cái .

Anh khi đó tuy là bắt em học nhiều nhưng mấy cái khác lại nhân nhượng , chiều em vô cùng . Có một lần em đòi anh ôm , anh vừa thở dài vừa ôm em , anh hỏi

" Để làm chi vậy ? "

" Nạp năng lượng :3 "

Năng lượng này em muốn nạp thiệt nhiều luôn , tất nhiên là anh sẽ không để em toại nguyện rồi .. Ôm có tí tẹo đã đạp em ra bắt học tiết :(

Hôm trước ngày thi ba nói ba sẽ chở em đi , vừa vui vừa buồn . Dù sao thì lâu lắm rồi mới có dịp để ba chở , nhưng mà em lại cũng muốn được anh chở đi nữa .

Em hơi do dự , cuối cùng vẫn là không muốn để ba nghi ngờ nên em gật đầu đồng ý .

Lúc em gọi điện cho anh , giọng anh nghe có vẻ không vui ..

" Thế chú đón em luôn hả ? "

" Dạ .. "

" Thế ngày thi thứ hai cũng thế hả ? "

" Ừm .. "

" ... anh biết rồi . "

Sau đó anh tắt máy . Em cảm giác được anh rất không vui . Nhưng khi đó em không còn thời gian để ý anh nữa rồi , em còn bận học mở bài để thi văn cơ ..

Kết quả anh chỉ nhắn cho em một cái tin thi tốt rồi biến đâu mất tiêu luôn .

Thi xong ngày đầu là em cảm thấy hơi fail rồi . Đề văn năm đó là Đoàn thuyền đánh cá , mà đề năm trước đó là Lặng lẽ Sa Pa , nói về chủ đề xây dựng chủ nghĩa xã hội cho nên giáo viên không ôn kĩ mấy bài cùng chủ đề . Chủ yếu là ôn văn học trung đại nên khá là gãy . Tới chiều thi anh xong dò đáp án chỉ được có bảy điểm rưỡi . Chính vì vậy môn toán em cần cố gắng nhiều lắm .

Em nhớ khi đó ngày thứ hai thi toán xong , em thi ở Trưng Vương , người khác thi xong đều khóc quá trời quá đất , đề năm đó khó, lại có một câu hệ thức lượng mà chẳng giáo viên nào đụng đến , câu đó ám ảnh tới nỗi mà mấy ngày liền sau thi trên facebook đều tràn lan vụ bạn An leo dốc :)

Bài viete cũng khó mà hình học cũng không dễ . Thế nhưng em lại làm được , tất nhiên em không làm được bài bạn An leo dốc nhưng những bài khác em làm khá ổn , dò đáp án ra được đến tám điểm rưỡi .

Lúc đó kiểm tra , một đứa bàn trên em lén hỏi em công thức tính delta là gì , em thì đang giải theo delta phẩy nên tiện mồm đọc cho nó luôn , ra khỏi phòng thi thấy nó kiểu đang hoang mang nhìn em , em hoảng quá ôm đồ bỏ chạy @@@@ .

Cảm giác mà đi giữa sân trường ai cũng cau mày nhăn mặt ấm ức khóc còn mình thì cười ha hả nó cũng phê lắm :))

Em vừa đi vừa gọi điện muốn kể cho anh nghe , nhưng mà anh không bắt máy .

Em trong lòng không vui nhưng cũng không nghĩ nhiều , buổi chiều còn phải thi môn chuyên .

Môn chuyên đối với em thi giống như giải trí , tại nguyện vọng trường chuyên của em là Lê Hồng Phong với Trần Đại Nghĩa , không phải mục tiêu em hướng tới , cho nên vô phòng thi em cũng không biết em viết nhăng viết cuội cái gì nữa .

Thi xong về nhà cảm giác như xõa hết tất cả gánh nặng vậy , cứ thế mà lăn ra ngủ tới tận chiều hôm sau luôn ..

Tới khi tỉnh dậy ăn uống xong em mới nhớ tới anh . Anh không có onl mess , nhắn tin SMS anh không trả lời , cuối cùng em gọi điện cho anh . Giọng anh rất mệt mỏi , anh hỏi em làm bài được không , em hào hứng kể cho anh nghe rất nhiều , anh im lặng nghe , sau đó em lại nói muốn đi chơi sau khi thi , nhưng anh nói

" Anh xin lỗi , mấy ngày tới anh không có thời gian . Khi nào rảnh anh gọi cho em nhé ! "

Cứ như vậy anh cúp máy . Em ngoan ngoãn chờ anh gọi , một ngày hai ngày rồi ba ngày , anh cũng không có gọi cho em . Em nhắn tin cho anh Quân , anh ấy bảo anh cũng không liên lạc với ảnh mấy hôm rồi .

Em lo lắng gọi điện cho anh , nhưng lần này anh lại không nhấc máy . Nó khiến cho em có chút lo sợ .

Em sợ , em sợ anh là đang trốn tránh lời hứa của chúng ta .

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ