Em từng muốn hỏi anh rằng là lúc anh xem AV có phản ứng hay không , nhưng mà em không dám hỏi . Cuối cùng , ông trời sủng em tới bất đắc dĩ luôn .. cho em biết được điều em thắc mắc từ trưa tới giờ .
Lúc ấy em chạy lên phòng anh sau đó đẩy nhẹ cửa vào , mưa lớn quá nên có lẽ anh không phát hiện ra ..
Anh nằm trên giường trùm chăn kín mít từ đầu tới chân , lúc đầu em cho rằng anh ngủ , nhưng mà dưới chăn anh có ngọ ngoạy nên chắc anh chưa ngủ đâu .
Vì vậy em xoa xoa tay chuẩn bị bay đến , khi ấy em cảm giác mình như tân lang lao vào tân hôn phòng chuẩn bị làm thịt tân nương ấy !
Em nhào đến một phát kéo bay chăn của anh , lập tức nghe anh kêu lên một tiếng .
Sau đó hai bên trố mắt nhìn nhau .
Ừm .. điện thoại của anh là màn hình xanh của xxnn quen thuộc , một tay anh còn đang đặt ở trong quần .. ừm ..
Anh nhìn thấy em nhìn chằm chằm anh , anh liền gắt lên
" Em bất lịch sự quá đấy !! "
Sau đó anh chạy vào nhà vệ sinh . Hình như anh giận rồi ..
Mười phút sau anh đi ra . Trong mười phút này , điện thoại anh chưa tắt , em cũng nghiêm túc xem AV trong khoảng thời gian đó .. Thật tình thì trước khi em đến tuổi xem AV thì em đã bị trật đường ray , cho nên đây coi như là cái AV đầu tiên mà em xem .. Cảm giác chính là rất xấu hổ , sau đó cũng có một chút phản ứng , em từng nghe nói lúc xem AV , không thẳng sẽ không cương , nhưng mà nếu anh ra muộn thêm năm phút nữa thôi thì chắc em high mất rồi ....
Anh buồn bực giật lấy điện thoại còn mắng một tiếng
" Còn không biết tắt nữa ? Xem cái gì mà xem !? "
Ơ hay ..
Anh một mạch trèo lên giường , tiếp tục trùm mền bộ dạng như chuẩn bị đi ngủ đến nơi , cũng không thèm quản em tại sao còn chưa về , khiến cho em thật lúng túng .
Có vẻ như anh thuộc kiểu nam sinh lúc xấu hổ thì sẽ tức giận vô cớ , hơn nữa còn sẽ trút giận lên người khác cho dù bình thường anh rất nhu hòa ..
" Anh ! "
Cho dù anh giận thì cũng nên giải quyết vấn đề chỗ ngủ cho em đúng không ?
Em nắm chăn của anh kéo ra muốn gọi anh , thế nhưng anh túm chặt chăn của mình mà cáu kỉnh
" Biến ! Anh đang cáu , đừng có đụng vào anh ! "
Anh à , em không cười anh vì anh lén xem AV sau đó lại còn xốc lọ đâu , em hứa sẽ đem bí mật này sống để bụng chết chôn chung mà :(( Cho em chỗ ngủ đã ...
" Em tự xử đi , đồ ngủ trong tủ đó . Để anh yên . "
Đấy , em biết mà , cái đứa con trai không thích chung đụng với người khác mà ba anh nói nhất định không phải anh đâu !
Em tự mình lấy một bộ đồ ngủ , quần áo của anh rộng hơn em một đoạn , nói chung mặc rộng nhưng rất thoải mái , bàn chải của anh chỉ có một , em rất muốn dùng chung nhưng sợ anh tức giận , cho nên hôm ấy em chỉ dùng chai nước súc miệng anh để trên kệ thôi .
Tới khi em quay lại , anh đã chừa ra một khoảng giường cùng nửa cái mền cho em .
Tới , lần đầu tiên qua đêm của chúng ta .
Ý em là lần đầu tiên ngủ chung giường buổi tối ấy ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...