#90.

188 37 15
                                    

Thật ra cũng có thể những gì anh nói với em chỉ là một cách để dụ em học tốt hơn , nhưng em thật sự nghiêm túc xem đó là một lời hứa .

Ngay khi anh vừa chở em về nhà , tắm rửa ăn cơm xong , sau đó nghe mẹ lải nhải một hồi vụ đi đâu mà không nói tiếng nào , em liền bắt tay vào lấy lại kiến thức hình .

Thứ duy nhất có thể chi phối em lúc đó chỉ có anh , cho nên em liền tắt nguồn giấu kĩ điện thoại :3

Em tự học tới bốn năm giờ sáng , sau đó ngủ thẳng tới mười hai giờ trưa rồi dậy ăn cơm đi học , lúc anh qua đón em , vẻ mặt anh cực kì hoang mang .

" Sao anh qua sớm vậy ? "

Anh nhìn em , em nhìn anh . Cái cách mà anh giương đôi mắt buồn thiu nhìn em thật khiến em muốn hôn anh mấy chục cái luôn ..

Anh cắn cắn môi , ngay khi em hỏi anh làm sao thế , anh lập tức hỏi

" Em .. em giận anh hả ? "

" Giận cái gì ? "

" Thì anh lớn tiếng với em .. Rồi còn muốn quản em nữa .. "

Em còn định cười vào mặt anh , mắng anh là đồ ngốc . Em có thể giận anh cái gì chứ ? Nhưng mà từ từ đã ...

Em làm ra vẻ mặt thật nghiêm trọng

" Anh nghĩ sao ? "

" Em cả ngày hôm qua không seen tin nhắn của anh . Anh xin lỗi , anh thật sự chỉ muốn tốt cho em . Hôm qua anh giận quá nên anh không khống chế được .. "

" Lỗi tại anh không khống chế được ! Em tổn thương rồi :‹ "

Anh lúng túng một hồi , anh hỏi phải làm sao em mới hết giận ?

Nhìn mặt anh tội quá nên thôi vậy :))

Lúc em móc điện thoại ra , mở nguồn trước mặt anh , anh trợn ngược mắt nhìn em . Anh nói anh còn tưởng em thật sự giận anh cho nên anh cố tình đi sớm , sợ em lại đòi ba chở đi , không nhìn mặt anh nữa ..

" Anh ngốc quá chừng ! "

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ