[ 88 ] Ai nghiện hôn hơn ? Thường hôn ở đâu ?
- N cũng không chắc , N thích được ảnh hôn lắm , mà kiểu ảnh lại hay chủ động hôn N nữa . Lúc đưa đi học ảnh sẽ hôn trán , tiện tay chỉnh tóc cho N luôn . Đón về ảnh sẽ hôn má , lâu lâu cũng có ngoại lệ , nhưng thường hôn môi chỉ ở nhà hoặc nơi không có người .
[ 89 ] Hoàng có phải kiểu người hay đem người yêu ra sân si này nọ không ?
- Uhm , Hoàng tuy cục súc nhưng ảnh lại rất tôn trọng N . Bạn trai nhà người khác khi yêu nhau sẽ hay nói mấy câu cấu trúc kiểu : " Em nhìn đi , người yêu người ta thế này thế nọ bla bla , em có được vậy không ? " . Hoàng tuyệt không bao giờ nói thế . Ảnh không phải loại người đứng núi này trông núi nọ , ảnh lâu lâu còn nói những điều rất đáng yêu như là
" Quen em tốt thật đó ! "
" Sao thế ? "
" Em không làm nũng , không gây phiền phức , không nhõng nhẽo . Em ngoan hơn mấy con bồ của bạn anh nhiều lắm . Mẹ , ngồi kế bên nghe mấy nhỏ đó nói cái giọng như cơm nhão tự nhiên nổi mấy tầng da gà :‹ "
" Vậy anh phải biết thương em nhiều vô đó ! "
Ảnh lúc đó gật đầu , lại còn nâng mặt N hôn nhẹ nữa . Kì thật không phải N không làm nũng đâu , nói chứ có người yêu mà không nhõng nhẽo thì có người yêu để trưng à ? Ảnh cũng hay mè nheo N lắm , nhưng những hành động đó nói chung đều nằm trong giới hạn cho phép của nhau , tạo thành mấy hành động đáng yêu không phiền phức tí nào .
[ 90 ] N với Hoàng có tắm chung bao giờ không ?
- Thường xuyên là đằng khác :))
[ 91 ] N có giống tiểu thụ trong tiểu thuyết không có lông không ?
- Thật ra trước khi quen Hoàng thì lông mọc bình thường :) Nhưng sau khi quen ảnh thì N wax hết lông rồi , cái kiểu này tẩy lông bằng sáp , đau chết mẹ luôn nhưng mà được cái lông sẽ mọc ít lại với nhạt màu hơn :))
Nói chung Diệc Hoàng thích sạch sẽ , nếu để lông thì có vẻ không được thuận mắt lắm , cho nên N chiều ảnh vậy :) Chứ mà cái chuyện tự nhiên không có lông thì phi lý vcl :)
[ 92 ] Có lần nào đang H thì bị cắt ngang hay không ?
- Có :) Quài luôn ấy chứ :)
- N nhớ nhất là một lần , lúc đó Hoàng lên đại học rồi . Tầm cuối học kì 1 , lúc đó N lớp 11 , mới thi học kì xong được nghỉ một tuần , ảnh với đám bạn kéo nhau đi Vũng Tàu . Đi từ chiều hôm trước đến hôm sau về . Lúc đầu tính dã chiến ngoài trời luôn , nhưng mà ai ngờ lúc vừa tắt lửa trại định bung lều thì trời mưa . Vốn là đã thuê lều trại hết rồi ấy , lều cũng chống thấm , nhưng mọi người biết tính của anh Hoàng ấy . Lúc trời không mưa bảo ổng ngủ ngoài trời thì ổng đã khó chịu rồi , tới khi mưa cái ổng đéo nói câu nào , xách balo vọt luôn vào khách sạn . Đáng buồn là ổng quen tay xách theo luôn balo của N . Đám ông Quân phản ứng không kịp nên cũng ôm đồ chạy theo luôn . Kết quả là vọt vào khách sạn thật . Lúc đó đi bảy người , ảnh với N một phòng , mấy anh kia thì thuê phòng gia đình . Khổ nỗi người ta cho thuê phòng gia đình chỉ bốn người , thế là dư ra một anh . Mấy ảnh tiếc tiền nên định tìm cơ hội lén chui vô . N cũng không có biết chuyện , theo Hoàng về phòng thôi .
Khi ấy ảnh vừa tắm xong , N tắm sau nên ảnh ở ngoài nghịch tủ đầu giường . Nói chung Diệc Hoàng có thói quen hơi xấu , kiểu như ảnh vô khách sạn là ảnh phải kiểm tra phòng coi có mấy cái gì không sạch sẽ không . Giường có vết bẩn hay thùng rác chưa đổ là ảnh gọi nhân viên vào mắng hết . Rồi cái tủ lạnh nhỏ để nước của người ta hay tủ đầu giường ổng cũng bới ra xem có gì , mở cửa sổ xem cái mái tôn bên ngoài có gì không . Nói chung là trong phòng có gì ổng phải sờ qua một lần ổng mới vừa lòng .
Cái khi đó ổng sờ tủ đầu giường , lại mò ra được tuýp bôi trơn . Sau đó N mới biết cái phòng ổng thuê là phòng tình nhân ..
N vừa ra ổng đã nghiêm túc quơ quơ chai bôi trơn trước mặt N
" Tiền phòng anh trả , làm không ? "
" Bình thường anh cũng trả . "
" Hôm nay anh thích chia đôi . "
Lúc đó N liếc ảnh , bình thường ảnh chẳng bao giờ đòi tiền N cả , nhưng mà rồi N cũng đi lấy ví định rút tiền trả thì lại nghe ảnh nói - " Nhưng anh không thích tiền của em . Anh thích em ! "
Khi ấy N mới biết ổng lại học đòi mấy trò tình thú , cho nên N cũng nín cười hỏi lại - " Anh xem em đ* thế à ? "
" Em làm đ* thì anh bao em , một mình anh chơi . Lại đây ! "
N mắng một tiếng biến thái nhưng N cũng lại . N nhớ lúc đó N với ảnh cởi hết rồi , cũng mở rộng hết rồi , cái lúc định vào thì ông nội Quân ổng chạy qua đập cửa , ổng đòi đi tắm , tại bên kia tới năm người mà có một phòng tắm thôi , ổng qua đòi tắm ké . Ổng gõ hai ba cái N đã giật mình rồi , vừa mới đẩy Hoàng ra là y như rằng ổng xộc vào .
Nói chung tình huống lúc đó bad cực kì luôn :) Ổng đứng sững ngay cửa rồi hét ầm lên như con gái nhà lành bị ức hiếp ấy ..
Diệc Hoàng tức chửi quá trời chửi ổng mới cuống lên chạy khỏi phòng . Sau đó là thật sự mất hứng luôn . Tại ổng đi rồi Diệc Hoàng vẫn ngồi chửi :)) Chửi clq gì quên rồi , chửi tắt n*ng luôn :))
Qua tới hôm sau N không dám nhìn mặt anh Quân luôn . Còn Diệc Hoàng thì đi lại nhẹ nhàng bá vai ảnh hỏi : " Mày không sủa bậy cái gì chứ ? "
Mà anh Quân lại thuộc kiểu điếc không sợ súng cho nên ảnh lại nhún vai bảo
" Tao kể mấy thằng kia rồi , đó giờ tưởng mày ngoan hiền , má nó thằng ấu dâm ! "
Aiz ... Lúc đó bạn ảnh ai cũng nhìn chằm chằm N , thật sự ngẩn mặt không nổi :(
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...