[ 81 ] Có định đi Singapore tạo bất ngờ cho Hoàng không ?
- Chắc là không . Nói chứ giờ N muốn qua bển không khó , nhưng vấn đề đặt ra là N bị Hoàng dạy hư rồi :) Nó chở N từ cái tuổi người ta bắt đầu tự đi xe tới giờ cho nên N mắc bệnh mù đường nặng . Lỡ đáp máy bay qua tới bển rồi không biết nhà họ hàng nó ở đâu , hoặc trường nó ở đâu thì toi :))))
[ 82 ] Sau khi làm xong trên người có đầy dấu chủ quyền như trong truyện không ?
- Cái này thì tùy . Nếu mà N ngoan hoặc bữa đó làm trước khi đi học thì ổng sẽ cạp một cái ở vai thôi . Còn bữa nào mà N cự lại hoặc là ổng high thì ổng làm lung tung hết . Nhiều khi liệt giường không phải tại ở dưới mà là tại bị ổng hết cắn rồi nhéo ê ẩm cả người ..
Nhưng mà ơn trời là ổng còn chút nhân tính , không có hôn ở trên cổ hay xương quai xanh này nọ .
[ 83 ] Hoàng thích cắn N ở đâu nhất ?
- Lại vô duyên =.=
- Có lẽ là ở vai . Tại chỗ đó tương đối tiện , nhiều khi không làm tình cũng bị cắn chỗ đó . Có một thời gian mà nó cắn N tới nỗi đeo balo không được luôn , phải xách muốn gãy cả tay =.=
[ 84 ] N nói thật đi , N có thích để cho Hoàng ấy ấy không !?
- Không thích thì đã chia tay từ lâu rồi :))))
[ 85 ] Một ngày hai người hôn bao nhiêu lần ?
- Mấy ngày đầu mới quen thì ngại ngại , qua chừng một hai tuần thì một ngày hôn mười lần hơn là chuyện bình thường . Sáng ảnh qua đón nếu ba mẹ đang trong nhà không thấy thì hôn một cái , đưa tới trường hôn một cái , đón về hôn một cái , ảnh ngủ trưa ở nhà N thì cứ hôn hôn quài , đến chiều tối nếu có gặp nhau thì lại vậy tiếp :))))
[ 86 ] Mỗi lần làm chuyện đó N có khóc không ?
- Ừ thì có .. Nói chung làm bao nhiêu lần , thích thì thích nhưng sợ thì vẫn sợ . Nhiều khi chẳng biết sợ cái ất ơ gì nữa , nhưng mà mỗi lần anh cúi đầu hôn má N nhỏ giọng bảo : anh vào nha .. Là tự nhiên mắt N cay xè luôn @@@@ ..
[ 87 ] Tả H đi !!
- :)) . Có đủ 20 cmt : " Anh Nhật đẹp trai nhất ! " thì N tả :)) Mỗi người một cmt , một người nhiều cmt không tính . Cmt spam thì hủy tư cách tham gia :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
Roman d'amourEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...