Anh làm đúng như lời anh nói , việc học của em từ đó bị anh quản một cách gay gắt . Em cực kì cực kì không thích bị người khác quản chuyện học , nguyên nhân có thể vì ba mẹ đã nuôi thả em từ khi em lên lớp sáu rồi , việc học của em do em tự quyết định , thích thì tốt , không thích thì không tốt .
Do ý thức tự giác của em nên mấy năm liền em đều học sinh giỏi , nhưng nếu em không cố gắng hơn thì có thể em sẽ không đậu Bùi Thị Xuân đâu . Anh nói như vậy .
Lần họp phụ huynh đầu năm , do trước đó em chưa được cải tạo nên vi phạm tương đối nhiều . Em không dám nói mẹ đi họp sợ mẹ la .. Nếu em bị nhắc nhở trước lớp hay gì gì đó thì mất mặt mẹ lắm . Ba thì không đá động đến việc học của em , cho nên lần họp đầu năm em giấu mẹ , đưa thư mời họp phụ huynh cho anh . Anh trợn ngược mắt nhìn em
" Mày điên hả Nhật !!? "
Coi như em xin anh đó :((( Đi họp phụ huynh cho em đi , anh có thể xem mình là anh của em hoặc người nhà em theo một nghĩa nào đó cũng ok :3
Thế nhưng mà anh không chịu . Anh nói cô chủ nhiệm của em năm trước đã từng dạy anh rồi , bả sẽ nhớ mặt anh .
Kệ mẹ bả đi , có mặt là ok rồi còn gì..
Sự thật chứng minh rằng anh không thể từ chối bất cứ yêu cầu nào của em ngoại trừ chuyện quen nhau :3 Anh đi họp phụ huynh cho em , em ngồi bên ngoài chờ anh , nhưng mà lúc đó đột nhiên em có linh cảm xấu .
Họp phụ huynh xong , anh đi ra nhìn em nhướn mày
" Bả gọi điện cho mẹ em rồi . "
" Hả ? "
" Anh nói là , bả biết anh không có quan hệ với em nên bả gọi điện cho mẹ em rồi . "
Con mẹ nó chuyện nghiêm trọng anh đừng có làm ra vẻ bình thản như vậy được không !!!!?
" Em tiêu rồi a a a a :((((( "
Mẹ sẽ xử em hai tội , thứ nhất là gian dối , sau đó là vi phạm kỉ luật :((((
Em tự hỏi mình có nên gọi điện cho mẹ tự thú không , còn mặt anh lại kiểu chết mày chưa cho mày chừa @@ !
Anh chở em về nhà , trên đường đi em hao tâm tổn trí nghĩ một trăm lẻ một cách đối phó với mẹ , thế nhưng vừa về nhà , em vừa tính giải thích thì mẹ đã cười xòa nhìn anh mà nói
" Cảm ơn Hoàng nha , sau này con nhớ giúp cô để ý thằng Ken đó ! "
À rế ?
Anh làm em tức điên lên được . Anh hắc hắc cười mấy tiếng vọt lên phòng em , em kích động chạy theo . Con mẹ anh sao anh không nói với em mấy hôm trước mẹ em gọi cho anh nói nhờ anh đi họp với tư cách là người chịu trách nhiệm quản lý chuyện học của em giùm mẹ vì mẹ bận họp ở công ty hả ????
Anh bị em đè trên giường dùng gối ấn lên đầu , định ấn cho ngộp chết mẹ anh luôn , thế nhưng em vẫn không nỡ .
Ngồi trên bụng anh mà cúi đầu nhìn anh đang cong môi nhìn em , cuối cùng em hỏi sao anh không nói trước với em ?
Anh sờ mũi đáp
" Nhìn em lúc lo lắng đáng yêu mà ! Như con chó con ấy , xoắn hết cả lên ! "
Chó con cái cc nhà anh =.=
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...