Tuy rằng chúng ta không học chung trường nhưng ngày nào cũng có thể gặp nhau , em thật viên mãn .
Cả nhà em bây giờ đã quen với sự hiện diện của anh , lúc trước ba về ăn trưa sẽ hay hỏi
" Hoàng mới qua hả con ? "
Giờ thì ba về thấy anh trong nhà chào ba , ba cười nói chào con . Ba đôi khi mang mấy gói bánh gói kẹo về , trong công ty ba có mấy ông cấp trên hay đi công tác nước ngoài nên mang về mấy loại bánh kẹo ngoại xịn xò lắm .
Lúc đầu chỉ mang cho em cùng em gái , dần dần còn mang cho cả anh nữa .
Một lần anh qua nhà em ngủ trưa , em ở trên phòng mở máy lạnh chờ anh mà mãi không thấy anh lên nên em đi xuống .
Em gái em học bán trú nên dĩ nhiên giờ này nó không có ở nhà , em xuống thì chỉ thấy ba em lén lút đứng trước cửa phòng bếp , vì thế em cũng lén lút chạy lại .
Ba ra hiệu cho em im lặng .
" Đi mà cô , như thế này con khó xử lắm ! "
" Cô nói không là không ! Con đã chở thằng Ken đi học rồi bây giờ còn đòi trả tiền cơm trưa với tiền ngủ trưa ở nhà cô là thế nào ? Tiền xăng con chở nó đi dù không nhiều , nhưng mà cũng là công sức con bỏ ra , con quan tâm nó giùm cô với chú ở nhà , cô cảm ơn con còn không hết thì làm sao lại đi tính toán với con được !? "
" Con chở Nhật đi học là tự ý con , nhưng cứ qua nhà cô làm phiền như này .. Hay bỏ đi , sau này con đón em ấy về thôi , chứ tiền cơm tiền điện cô không nhận , con qua không được . "
" Cô nói không là không ! Nếu như con kiên quyết trả tiền thì từ rày về sau con đừng có chở nó đi học nữa !! "
" Cô .. con .. "
Em không biết anh với mẹ lại nói gì nữa , nhưng ba em lôi em ra phòng khách rồi ..
" Ba không biết con kiếm đâu ra thằng bạn hiểu chuyện như vậy , nhưng mà mối quan hệ này cố mà giữ nghe chưa ? Thời buổi này kiếm ra được thằng bạn như nó là phúc ba đời của mày đấy con ạ ! "
Được rồi , giờ thì cả ba lẫn mẹ đều bị anh dụ trót lọt . Ba mẹ có biết mối quan hệ này nó cỡ nào mờ ám hay không hả !!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...