#22.

226 45 20
                                    

Sau sinh nhật em hai ngày là một buổi học ngoại khóa ở khu nông nghiệp công nghệ cao do trường tổ chức , có lẽ thời điểm đó cách đây lâu quá rồi , cho nên em cũng không nhớ khu đó ở đâu nữa .

Vốn chuyến đi này nói theo cách của bộ giáo dục thì là là tiết ngoại khóa môn Công Nghệ của các khối , nhưng kì thực lúc đó thi học kì xong cả rồi , mọi người đều đơn giản xem đây là một chuyến đi chơi ngắn , khối sáu khối tám đi chung ngày hôm trước , nên dĩ nhiên hôm sau em lại trùng hợp được đi với anh rồi !

Do vẫn có điểm danh này nọ , vì thế lúc đầu em còn định ngồi cùng xe với lớp anh , cuối cùng vẫn phải về lớp mình ..

Hôm ấy đến khu công nghiệp , mấy ông chú ở đó nói max nhiều , toàn chuyện cây cỏ rồi tiềm năng của nền nông nghiệp khi gắn nó với công nghiệp bla bla bla gì đó , em một chút cũng nghe không lọt , tất nhiên là vì em chưa từng nghĩ đến chuyện học đại học nông lâm rồi !

Sau giờ cơm là giờ nghỉ trưa , buổi chiều sẽ lại đi tham quan khu nông nghiệp tiếp , có lẽ vì đã quá quen thuộc với việc bên cạnh anh cho nên sau khi cơm nước xong em liền đi tìm anh ..

Mấy bạn lớp anh cùng nhau đặt trà sữa , anh còn cố ý đặt cho em một ly , hơn nữa còn nói em không cần trả tiền .

Anh quả nhiên là cao phú soái !

Ở đó không có chỗ nghỉ trưa , mọi người chỉ tùy tiện kiếm chỗ ngồi nghỉ thôi . Mấy anh bạn thân của anh kéo nhau ra khoảng đất trống chơi đá cầu , anh không muốn tham gia bởi vì sợ lại bị say nắng như lần trước , cho nên anh cùng với em đi đến bãi cỏ ngồi .

Nói chứ trước giờ em cứ nghĩ bãi cỏ + cây to + bóng mát + hai người ngồi dưới tán cây chỉ là cảnh trong tiểu thuyết . Ai mà ngờ được giữa cái khu công nghiệp kém sang này lại tìm ra được một chỗ lãng mạn thế kia chứ ..

Em ngồi cạnh anh uống trà sữa , anh lại tranh thủ giải đề . Năm đó bộ giáo dục chưa đổi lịch thi tuyển sinh nên anh sẽ thi tầm khoảng ngày 12 thay vì ngày 2 tháng sáu như bây giờ .

Thời gian còn hơn nửa tháng nhưng nhất định sẽ trôi qua rất nhanh , anh cũng phải tranh thủ học hành .. Nhưng mà em nghĩ , chỗ lãng mạn như này thì học hành cái qq gì !!?!

Vì vậy , em lại bắt đầu xấu tính .

Em giả vờ ngồi ngáp một hồi , lại tựa vào cây  , kế bên anh một hồi , ngáp thêm lần nữa rồi nhắm mắt giả vờ ngủ một hồi , một hồi sau đó thì cái cổ tự nhiên bị lệch , lệch chút xíu thôi , vừa vặn lệch trên vai anh ... Hahaha  , em không chỉ đẹp trai mà còn thông minh vãi loz :3

Cảm nhận được anh giật mình một cái , có lẽ là anh nghiêng đầu nhìn em , hơi thở anh nhẹ nhàng thổi động vài sợi tóc em ..

Anh sẽ làm gì nhỉ ? Anh sẽ im lặng để em tựa , đúng chứ ?

Nhưng không  , anh huých vai , đẩy nhẹ đầu em .

" Đừng . Anh viết bài không được ! "

Em trong lòng có chút hoang mang , chàng trai ôn hòa cho dù có không thích bị người đồng giới khác tựa vào vai thì theo kịch bản vẫn phải im lặng chứ , lẽ nào anh lại thẳng thắn vậy ?

Lỡ đâm lao rồi phải theo lao thôi , em vờ như mình thật sự ngủ , bị anh đẩy cái liền rối rít xin lỗi anh .

Lúc đó , anh cười , ngón tay thon dài của anh nhẹ điểm lên đùi mình 

" .. hơn nữa như vậy sẽ dễ bị đau cổ đó , em nằm đây nè  ! "

Crush trước mặt đéo ăn thì em là thằng ngu rồi ¯\_(ツ)_/¯

Bài tập anh để qua bên chân còn lại , chừa một bên để em gối đầu ..

Anh thân hình cân đối , cho nên chỗ đùi gối lên cũng không có cứng , nằm thoải mái muốn chết !

Lúc nghiêng đầu , tầm mắt vừa vặn đến bụng anh , em thầm nghĩ , không biết anh có cơ bụng không nhỉ ? Bây giờ vén lên rất thuận tay , em có nên tranh thủ  ?

Ai ngờ đâu một cuốn tập mở ra ụp lên mặt em

" Ngủ đi ! Em nhìn cái gì chỗ đó vậy ? "

Anh đẹp giai , em nhìn bụng anh mà .. Anh nghĩ em nhìn cái gì vậy :3 ???

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ