#36.

232 40 2
                                    

Giữa em và anh dần có rất nhiều hành động ám muội , những hành động ấy xuất phát từ anh là chủ yếu , khiến cho bạn của anh cũng cảm thấy khó hiểu .

" Mày với thằng Nhật sao vậy ? "

Lúc em nghe anh ấy hỏi anh như vậy , trong lòng em đột nhiên xẹt qua một tia phấn khích . Ừm , có lẽ em vã quá rồi , cho nên cảm giác được cùng anh mờ mờ ám ám cũng khiến em thật hưng phấn .

Em nhất định là một thằng đàn ông không có chính kiến nhất trên đời , trước thì quyết không để ôn nhu của anh cám dỗ , giờ thì em cảm thấy như thế này cũng tốt , chính là bản thân của hiện tại ích kỉ , tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên anh , còn hậu quả thì để bản thân của tương lai gánh .

Nếu có một ngày anh có người anh thích , em cũng đã tính đến rồi . Em sẽ khóc một trận cho đã , sau đó trở về như bình thường , sẽ không gặp anh nữa , tìm một người thích hợp với em hơn anh .

Hôm đó là một ngày rảnh rỗi , không học thêm cũng không đi tập bóng rổ , em ở nhà chơi điện tử . Lúc đó em chợt nhớ đến cái acc Zing Me mà mình để mốc meo từ hồi đầu tháng sáu kia ..

Dù sao bây giờ cũng không cần tránh anh , cho nên em đăng nhập vào .

Có rất nhiều thông báo mới từ các trang em theo dõi , cũng có rất nhiều tin nhắn bạn bè nhắn cho em . Còn có tin nhắn của anh ..

Thì ra anh đã nhắn cho em nhiều tin nhắn như vậy .. Thì ra ngày hôm đó chỉ là anh ngạc nhiên quá nên mới phản ứng như vậy .. Thì ra anh đã luôn lo lắng em giận anh sau ngày đó ..

[ Hồi nãy anh hơi quá , anh xin lỗi nha ]

[ Anh không nghĩ là em lại thích anh theo kiểu như vậy , anh thật vô ý ]

[ Anh không có cảm thấy em biến thái hay kì lạ gì đâu , anh nghĩ nam với nam cùng nhau cũng không khác gì nam nữ , chỉ là trước giờ đều xem nam nữ quen rồi cho nên anh mới bất ngờ như vậy ]

[ Anh cũng thích em , nhưng mà không phải là kiểu đó .. Anh không phải gay , anh chỉ xem em như em trai thôi .. ]

[ Anh xin lỗi ]

Em chỉ nhớ đại khái anh nhắn như vậy .. Thái độ hối lỗi của anh khiến cho em cảm thấy tội lỗi quá !

Anh đã làm gì sai đâu chứ , người chủ động thích anh là em , là em không tốt , thích con trai lại còn thích anh , khiến cho anh khó xử rồi lại cố ý xa cách anh , sau đó còn nghĩ oan cho anh rằng là anh kì thị em ..

Đều là em không tốt .

Tin nhắn từ anh sau đêm đó còn nhiều lắm , cơ hồ tuần nào anh cũng nhắn vài lần cho em mặc dù em không rep ..

Anh kể mấy ngày ôn thi thật cực , lúc thi tiếng anh buổi chiều chỗ anh ngồi quá nóng cho nên anh cảm thấy mình làm bài không tốt lắm ..

Anh kể cuối cùng anh cũng đậu nguyện vọng một , đậu luôn nguyện vọng chuyên bên Lê Hồng Phong nhưng anh không đi nộp hồ sơ ..

Anh kể sau khi có điểm ba anh mua cho anh laptop mới , điện thoại mới , còn có máy chơi game cầm tay , rủ em qua chơi ..

Anh kể rất nhiều chuyện linh tinh , bao gồm cả việc anh định đăng kí học bóng rổ rồi vô tình gặp em mà em cứ làm như không biết anh , khiến anh hơi buồn , anh muốn nói chuyện với em nhưng lại sợ em không thích .. Rất nhiều chuyện nữa .. Em quên mất rồi . Nhưng em nhớ kĩ anh chưa hề hỏi rằng tại sao em không đọc tin nhắn cũng như trả lời . Mơ hồ anh đã quen với việc bày tỏ tâm sự của mình trong khung chat với em , dù em không ở đó , anh vẫn có thói quen làm như vậy .

Tin nhắn mới nhất là ngày hôm qua . Anh kể anh chở em về xong , lúc anh về nhà thì chân bị nhức , anh nói nhất định là anh chơi bóng high quá ...

Đồ ngốc này , sao anh không nói rằng là do anh chở thêm em thật nặng ?

Em không thể trả lời từng tin nhắn một anh gửi cho em trong thời gian qua . Ngây ngốc thật lâu , cuối cùng em gửi cho anh một câu xin lỗi .

Xin lỗi vì đã vô trách nhiệm với anh như vậy , xin lỗi vì đã từng suy nghĩ ích kỉ như vậy , xin lỗi vì đã khiến anh khó xử nhiều như vậy ..

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ