#104.

190 35 15
                                    

Lúc anh tỉnh dậy đã là đến Đà Lạt rồi . Ngồi mấy tiếng đồng hồ lại còn bị anh quấn lên người thật sự là tê cứng luôn . Còn bản thân anh với tư thế ngủ kì lạ cho nên chân bị chuột rút , lúc mọi người xuống xe gần hết rồi anh mới loạng choạng đứng dậy được ..

Anh Quân tốt bụng giúp xách bớt hành lý của em và anh , nói chung đi ngắn ngày nên em với anh mang chung một vali với hai balo dựng đồ cá nhân thôi .

Anh hỏi em có sao không . Em chỉ cười lạnh trong lòng :) Không sao mới lạ =.=

Thật ra lúc ấy em cực kì muốn ăn vạ đòi anh bế xuống để trả giá cho việc anh xem em vừa là gối ôm vừa là gối đầu từ nãy giờ , nhưng ông tài xế phải lái xe đi , thấy em với anh còn chưa chịu xuống nên ổng chửi hai thằng còn sàng hơn cả con gái nữa , thế là phải lật đật leo xuống :)))

Lúc xuống xe em và anh mỗi người một cái balo , anh Quân thì chễm chệ ngồi trên vali của chúng ta bảo hai đứa lề mề quá ...

Khi ấy khởi hành thì mọi người đều mặc đồng phục , nên anh ngủ một giấc trên xe như vậy áo quần đều xộc xệch cả .. Này là anh chưa tỉnh ngủ , em biết chắc là nếu anh tỉnh anh sẽ không để quần áo của mình như vậy đâu , hơn nữa còn tuột cả cúc thứ hai cơ ..

Đồng phục Bùi Thị Xuân ngoại trừ lúc đeo caravat sáng thứ hai thì còn lại đều không gài cúc thứ nhất , nhưng nếu không gài cả cúc thứ hai thì hơi lộ hàng rồi ..

Em nhận ra điều đó khi em thấy anh Quân nhìn anh rồi tủm tỉm cười :) Cha nội đó mỗi lần cười là toàn có ý xấu .

Nên em nhìn qua liền vội vàng đưa tay giúp anh gài lại .

Anh lúc ấy y hệt một đứa con nít , mím mím môi nhìn em chạm tay vào cúc áo anh , trong lúc em gài thì anh lại ngẩn đầu ngáp một cái đáng yêu cực kì ..

Khi em gài xong , xung quanh một mảng im lặng . Mấy chị bạn lớp anh tụm năm tụm ba mà khúc khích cười nhìn em với anh . Được rồi . Em hiểu mà :))) Thế nhưng anh vẫn đực mặt ra nhìn mọi người , còn ngu ngơ hỏi mọi người khi nào thì về phòng khách sạn ...

Anh Quân trề môi gào lên : " Tụi bây đừng nhìn nữa , hai đứa nó ngại bây giờ :)) "

Aiz , anh Quân sau khi bàn giao anh cho em thì anh ấy thẳn thắn thật anh nhỉ :)

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ