[ 46 ] Bao giờ có thể đè Hoàng ?
- Wait :) ! Chúng ta có thể next chủ đề này không :) ?
- Bao giờ có thể đè Hoàng cũng là một trong những vấn đề khiến N trằn trọc thao thức hằng đêm . Không phải là N không biết thời điểm , nhưng mà là lương tâm N không cho N làm .
- Những lúc Hoàng đặc biệt phế là lúc ảnh bị bệnh . Ảnh cực kì giống một con mèo bệnh mỗi lúc giao mùa hay thời tiết thay đổi đột ngột . Mọi người cũng biết ai bệnh cũng sẽ rất khó ở , Hoàng cũng vậy . Ảnh kiểu sẽ trực tiếp đuổi hết đi những người tới gần . Không phải là ảnh ghét hơi người mà là ảnh không muốn người khác nhìn thấy mặt yếu đuối của ảnh .
- Lúc chưa quen , mỗi lần ảnh bệnh là ảnh sẽ đuổi N đi , nhưng mà lúc yêu nhau rồi thì ảnh cứ ngồi trên giường mà nhìn N chằm chằm . Ảnh không mở miệng nói là muốn N ở lại với ảnh , thậm chí ảnh còn bảo N đi đi kẻo lây bệnh nhưng mà nhìn mặt ảnh buồn hiu lúc N mở cửa định đi thì N hiểu mà :)
- Anh ấy lúc đó rất thích làm nũng , rất dính người . Anh ấy không quan tâm là N có thể bị lây bệnh .. ai kêu lì lợm ở lại chi , bị lây cho vừa :) Đại loại thế ..
- Hoàng sẽ vòi N lấy cái này cái nọ , cố tình đạp chăn ra để N kéo lại , ngồi nhìn cho tới khi tô cháo nguội cũng không thèm ăn chỉ vì muốn được N đút , thậm chí .. ảnh có thể moe đến mức vươn hai tay về phía N và nói
" Ôm anh được không ? "
- Con bà nó lúc đó mà đè thì xác suất thành công là 100000% , thế nhưng lúc đó ảnh rất yếu đuối , rất vô hại , kiểu như chỉ cần N làm chuyện có lỗi với ảnh trong lúc đó thì N sẽ thành tên tội đồ á :))
[ 47 ] Hoàng có idol không ?
- Hoàng nghiêng về các ca sĩ US-UK . N nhớ Hoàng từng kể Hoàng thích Adele , nhưng sau năm 2017 cô ấy kết hôn rồi ở ẩn thì Hoàng không thích nữa .
- Hoàng lúc trước cũng khá thích CL , nhưng mà từ khi CL mập lên thì không hợp gu Hoàng nữa :)))
- Nữ idol mà Hoàng theo tới giờ có lẽ là Taylor Swift . Hoàng có thể vì Taylor mà thích Selena cũng như ghét Justin :v
- N thấy Hoàng ít nghe nhạc Việt lắm , mấy tháng trước thì ảnh có nghe nhạc của Jack , xong cái lúc ảnh biết N anti Jack thì ảnh không nghe nữa . Ảnh không buồn hỏi lý do , N chủ động giải thích rằng N không thích Jack vì thằng đó tương đối chảnh , mới chân ướt chân ráo chưa được một năm đã đòi sánh tầm với Sơn Tùng . Thế nhưng lúc ấy anh chỉ sờ đầu N và nói
" Anh không quan tâm lý do lắm đâu , nhưng mà anh sẽ không thích điều em ghét . "
- Còn ngọt ngào như vậy . N vốn muốn hỏi giả như N không thích Taylor thì sao , nhưng mà N cảm thấy vẫn là không nên :)))
[ 48 ] Hai người đã làm chuyện đó bao nhiêu lần rồi ?
- Không nhớ .
[ 49 ] N nói lần đầu tiên của N đau lắm , thế N lấy can đảm đâu ra mà làm chuyện đó lần hai , lần ba ... ?
- Ở đây mà dán được cái link pornhub thì N cũng dán cho mọi người rồi :))
- Thật ra thì có đôi khi qua nhà Hoàng ngủ , kiểu ngủ chung giường với nhau , lúc trước chưa quen thì ảnh lạnh nhạt nên không sao , sau khi quen rồi thì ảnh rất ngọt ngào . Hôn chúc ngủ ngon này nọ , mà mọi người biết là N viết truyện cũng hay viết H , cho nên cứ mỗi lần ảnh hôn chúc ngủ ngon là N lại nghĩ bậy , sau đó thì nó như vậy rồi như vậy :))) Ảnh thấy cho nên hỏi có muốn giải quyết không , N gật đầu định đi nhà vệ sinh thì ảnh kéo N lại dùng tay ảnh làm cho N . Mấy lần đầu cũng ngại , sau đó quen rồi thì N cũng liều làm lại cho ảnh , sau quen hơn nửa rồi thì cảm thấy dùng tay không đủ . Cho nên là hai đứa nghiên cứu sâu hơn chút .
- Mọi người đừng tưởng N thấy Hoàng là nhào vào đòi hiếp . Trên thực tế thì Hoàng cũng đéo vừa đâu :) Trước khi quen N còn xem phim heo thì chứng tỏ trong đầu cũng có tạp niệm rồi :))
[ 50 ] Hoàng còn qua lại với cô bạn Hoàng quen hồi lớp 9 không ?
- Hoàng nói , chia tay vẫn có thể làm bạn là điều xàm lone nhất anh từng nghe :)
- Tất nhiên nó không đúng với trường hợp của N và anh . Tụi mình là giống như người nhà , thêm chút quan hệ mờ ám thôi :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
Roman d'amourEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...