Ngày đó em dỗi anh cực kì luôn . Hiếm có dịp trong nhà chỉ có hai người mà anh lại nhạt nhẽo như vậy . Anh ngủ quên nên cả ngày hôm sau anh toàn làm bài tập , còn không thèm để ý đến mặt em đã xụ thành một đống . Cho nên em không thèm để ý anh nữa , bỏ ra ngoài phòng khách chơi một mình .
Mà lúc anh đi ra khỏi phòng kiếm đồ ăn , hỏi em muốn ăn gì không thì em lại lờ đi anh , chui vào phòng ngủ trùm mền ngủ tiếp . Lúc anh lẩm nhẩm học từ tiếng Anh em còn gào lên bảo anh ồn ào phiền muốn chết , kết quả anh xách đồ ra ngoài phòng khách học bỏ em một mình trong phòng luôn .
Em cảm thấy có chút tội lỗi , nhưng chính anh là người hứa nếu em học bài xong sẽ thuởng cho em , giờ anh thất hứa , em giận là đúng mà phải chứ ?
Em cứ thế ngủ thiếp đi , tới khi tỉnh dậy là do cảm giác trên người mình bị đè nặng , em hé mắt ra nhìn thì phát hiện anh vùi đầu trước ngực em cọ cọ . Thấy em nhìn anh lại nhe răng cười
" Anh học xong rồi ! "
" Ai quan tâm chứ ! Bỏ em ra đi ! "
" Uhm ... vậy em không muốn làm cái gì đó hả ? "
" ... ? "
" Mờ ám một chút ~ Ừm .. Em không thích sao ? "
Em há hốc mồm nhìn anh , anh thì làm bộ quay đi , em biết là anh giả vờ nhưng em vẫn không ngăn được chính mình thò tay túm anh lại . Anh cái đồ ngốc , chẳng phải trong truyện người ta muốn làm thì cứ tự nhiên làm đi , hỏi chi vậy ?
" Để em đi đánh răng ... "
Anh bảo không cần . Anh cứ thế nhét vào miệng em viên kẹo bạc hà rồi cứ thế cúi đầu hôn xuống . Thật ra em không dám nghĩ mình có thể làm đến cuối cùng đâu . Bởi vì anh đã nói đến tận khi anh đậu đại học thì mình mới làm tình , anh là người có chữ tín nên chắc anh sẽ không tự phá vỡ giao kèo của mình . Nhưng thật , em vẫn mong được nhiều hơn , nhiều hơn một chút động chạm của anh ..
" Anh sẽ làm tới đâu ? "
Anh không trả lời , ở trên mặt em hôn một hồi , sau lại lần mò hôn đến cổ . Quả thật ở cổ rất nhạy cảm , hay nói đúng ra chỉ cần hơi thở anh phả vào em cũng thấy nhột muốn chết . Nhưng anh không chỉ như vậy , anh còn cúi đầu hôn đến , em nhột đến rụt cả cổ lại , không nhịn được cười mà đẩy đẩy anh ..
" Nhột mà ! "
Anh liếm lên nó , lại cắn khẽ một cái , sau đó thật sự mút lấy cần cổ em khiến cho em kích động căng cả người , nụ cười cũng cứng lại .. Nó không đau , nhưng sẽ có vết đúng không ?
" Cổ em trắng quá , anh mút một chút đã hồng lên rồi .. "
Anh à :( Lỡ ba mẹ em thấy sẽ tiêu mất ...
" Ngoan , cô chú đi Đà Lạt , tới lúc về là tan hết rồi , yên tâm . "
Anh ở trên người em làm loạn , lại cách một lớp mền bông , đến khi anh kéo mền ra lại cố tình vén áo em lên em bắt đầu cảm thấy hối hận . Chính là em đòi cùng anh làm chuyện đó , nhưng chỉ cần anh làm quá một chút em liền sẽ không nhịn được run rẩy cùng sợ hãi . Em không sợ anh tổn thương em . Cái em sợ chỉ là anh mất hứng .
Con người ta yêu nhau mỗi ngày đều nhìn gương mặt đẹp đẽ của đối phương , tới khi trông thấy thân thể bên dưới lớp quần áo mà đối phương vận lên mỗi ngày ta nhất định sẽ cảm thấy đối phương trở nên thật xa lạ . Có thể là một mặt xấu xí nào đó khiến ta cảm thấy chán ghét , cảm thấy không yêu thích nữa .
Em không biết anh nghĩ gì , em sợ anh không thích thân thể em . Có thể khi mọi người đọc đến đây nhất định sẽ cảm thấy em giống con gái vừa thích nghĩ nhiều lại vừa ủy mị . Nhưng em cũng không thể làm gì khác được , bởi vì anh quá tốt đẹp cho nên em luôn để ý chăm sóc bản thân mình hơn nhiều so với những thằng con trai khác , chỉ mong rằng anh thích .
Thật ra khi đó em cũng không đủ dũng khí để nhìn thẳng anh mà trông thấy biểu cảm của anh . Em cứ nhắm mắt thôi . Cảm nhận hơi thở anh phả lên ngực , cuối cùng em giãy ra không muốn nữa ...
Anh hỏi em làm sao vậy ..
" Tới đó được rồi anh .. "
" Hở ? Nhưng mà hình như ngực em nó nhô lên rồi á .. "
Đúng là vải áo cọ cọ đến đỉnh đầu ngực có chút tê ngứa , mà kệ nó chứ ...
" Em mệt . "
" Nhật . Em sợ anh phát tởm giống như lúc trước anh từng nói em hả ? "
" Không có .. " - Thật sự , điều em sợ nhất là vậy đó ..
" Nếu anh nói anh rất thích em , anh muốn nhìn nhiều hơn nữa . Em có thể tiếp tục không ? "
Lúc đó em chỉ biết giương mắt kinh ngạc nhìn anh . Anh cười ngượng ngùng gãi đầu . Anh luôn giống một thứ kẹo gì đó phải nhấm nháp một lúc , bỏ đi vẻ lạnh nhạt bên ngoài mà phát hiện được sự ngọt ngào bên trong .. Anh luôn cố làm em vui vẻ .. tại sao vậy ?
" Ngoan , bỏ tay ra , anh không làm đau em đâu ! "
Hừm .. Dụ dỗ giống y như một tên biến thái chuẩn bị lừa đảo con nhà lành . Cái mô típ dối trá kinh điển đó anh nghĩ anh qua mặt được em hử =.= Nhưng mà em vẫn để cho anh tiếp tục .. Thật ra anh cũng không làm gì nhiều , chỉ hôn cắn trên ngực em , còn ở nơi đầu ngực mà mút nữa . Làm em vừa nhột vừa ngứa , mỗi lần răng anh cạ đến lại giống như gãi gãi cho em , cảm giác cực kì thích lại cũng vô cùng ngượng .. Làm đến mắt em đỏ hoe lên , anh lại cục súc bảo
" Anh còn nghĩ nó có vị gì đó ngon lắm mà coi sex tụi nó toàn làm thế ! Toàn mùi sữa tắm ! "
Anh .. Anh ... đ* má tức chết em mà _•€~%β¤...~&~&>~>\>...£@?'(,@3"! !!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...