Nagtinginan kaming anim ng makita namin ang lima, I mean si Ryan.
"Kabago bago palang ni Ryan,may grupo na siya?" nagtatakang sambit ni Jassey
"Gwapo nga kasi" sabi naman ni Julian
"May crush kana nga Juliane eh" sabi naman ni Kaye
"Paki mo?" sabi naman ni Juliane
"Ang ingay na nga, sasabay pa kayo?" Reklamo ni Jasmine
"Oh nga, ang ingay na nga nila nila" reklamo ni Jassey
"Andrea alam na" sabi ko kay Andrea pero busy ako sa paglalaro ng Zombie Tsunami sa tablet ni Jasmine,hiniram ko kasi kanina nong matapos akong kumain.
"I know right" sabi naman niya at tumayo siya sa kabilang table, alangan namang dito sa table namin? Aba may respeto po si Andrea SAMIN, oo samin kasi sa iba, excuse ha? wala silang karapatang respetuhin. Kaya yun na nga tumayo siya sa kabilang table, correction, MAY KUMAKAIN pero wala siyang pakealam, tinapakan nalang niya yung mga pagkain nila, at yung dalawang kumakain kanina? Ayun yumuko, kawawa sila gutom na gutom sila Wahaha! School naman ng parent ni Andrea to eh, She can do what she want.
"Hoy! Kayo! Di ba kayo marunong rumespeto?, di niyo bako nakikita? No, I mean, di niyo ba ako nakikita na Anak ng may ari ng school na tinatapakan niyo?Ang iingay niyo ah!" Diniinan talaga niya yung pagkakasabi niya ng anak ng may ari.
"Sorry po miss Andrea" sabi naman ng babaeng ang kapal ng make up niya na kasing kapal ng taba niya, ang taba taba, ang landi.
"Sorry po" sabi naman ng babae na nasa kabilang table
"Good" sabi ni Andrea at bumaba na sa table
"Oh kayo? Kumuha nalang kayo ng pagkain niyo sa counter, libre na, kawawa naman kayo, halatang gutom"sabi ni Andrea sa dalawang kumakain sa table na kinatatayuhan niya kanina.
"S-salamat po miss Andrea, ang bait niyo po" sabi ng isa sa kanila at kumaripas ng takbo papunta sa counter, hindi naman pinansin ni Andrea yung dalawa at dumiretso siya papunta sa harap ng limang lalaki kanina, shempre need back up kaya sumunod kaming lima sa kanya.
"Sino kayo?" tanong ni Andrea sa kanila
"Tao malamang" sabi ng boy 1
"Wag na wag mo kaming pinipilosopo!" sabi ni Julian kanila
"Bakit siya lang naman yung pinilosopo ko ha?" sabi ni Ryan at itinuro niya si Andrea at nagtawanan silang lima. Ganto pala ugali ni Ryan ha? Lumapit ako kay Ryan at sinipa yung tiyan niya.
"Ouch!" sigaw niya at nagtawanan naman kaming anim.
"Bakit mo sinipa yung kaibigan ko?" sabi ni boy 2
Lumapit si Kaye at sinipa rin sa tiyan si boy 2
"Aray!" sigaw ni boy 2
"Sumususobra na kayo" sabi ni boy 3
"Halika Alvin" at hinila ni Boy 3 yung alvin daw
Lumapit silang dalawa kina Jassey at Jasmine,binulungan ni boy 3 si Alvin daw at nagtawanan sila.
"Aray!" sabay na sigaw nina Jasmine at Jassey, paano kasi pinag-untog ang kambal.
Lumapit naman ang kambal kay Boy 3 at Alvin daw at sinipa rin sila sa tiyan.
"Aray!" sabi ni boy 3 ar Alvin daw
"Ano masakit?" sabay na tanong ng kambal
"Mag aaray paba kami kong di kami nasaktan? Commonsence" sabi ni Boy 4
BINABASA MO ANG
She's a Half Mataray, half Mahina
Fiksi RemajaAllyssa Dimple Klein Cortez a girl who has two sides. A mataray side and a mahina. She's the girl who has a family but she's mahina when she remembered about the past of her family. The past, the reason why her father left her. The past who always m...