ALERT!*MADAMING TYPOGRAPHICAL ERROR AT GRAMMATICAL ISSUES SORRY DI PERPEKTO HEHEHE*
CLAIRE'S POV
NANG makapasok na ko sa kwarto nya ay nakaupo lang ako sa higaan. Nakayuko lang ako, I feel so awkward.
d>>___<<b
Tanda tanda mo na Claire takot ka pa din sa multo.
I start playing my feet from the ground, ang kinis kasi ng sahig kaya pinapadulas ko ang paa ko floor.
Nang makita kong papasok na sya sa cr ay napatingin ako sa balcony na nakabukas ang sliding door at ang lakas ng hangin.
"H-haides" hindi ko namalayan ang sarili ko na nakatayo na sa harap ni Haides na nasa harap na ng cr.
"What?" Nakakunot ang noong tanong nya.
d>>____<<b
"W-where are you going?"
d>>____<<b
Malamang sa cr!
"I will take a half bath."
"I-iiwan mo ko dito?"
Napasinghap naman si Haides ng hangin at bahagyang natawa.
"I let you in my room, now you want to join me to thr bathroom?" Hindi ako nakasagot at napakamot lang ako sa ulo ko. "Magkadikit lang ang cr at kwarto ko, you can.. Call me if you're afraid."
"E-eh pag sumigaw ba ko lalabas ka kaagad?"
Bumuntong hininga sya at binuksan ang pinto ng cr.
"Okay come in,"
dO_____ob
Tama ba tong ginagawa ko?!
"W-what?"
"Oh tapos ayaw mo, anong gusto mong gawin ko?"
"Stay."
Napatigil sya saglit at parang may naalala sa sinabi ko.
"I'm always staying, say it to yourself." Isasara na nya sana ang pinto nang may marinig na naman akong kumalabog galing sa labas ng kwarto kaya mabilis akong pumasok sa cr at nanlaki ang mata ko nang halos magkadikit na ang mukha namin sa lapit.
Bahagya syang lumayo at tinignan ko ang cr, medyo malaki.
"I-i will just stand here, hindi ako l-lilingon."
Tumalim ang tingin nya kaya tumalikod ako, nakaharap na ako sa pader at madiin kong ipinikit ang mata ko.
d>>____<<b
Asan na ba kasi ang nga depungal na tao dito.. Bakit kailangan pa mangyari ang ganitong sitwasyon huhuhu nakakahiya.
Nang marinig ko na ang tubig ay bumigat ang bawat paghinga ko.
Wag kang lilingon..
Wag kang lilingon..
Wag kang lilingon..
Nararamdaman ko pa ang ilang patak ng tubig sa paa ko kaya mas dumikit ako sa pader at halos bumaon na ako doon.
Sobrang awkward neto promise!
Ilang minuto pa ang itinagal nya at nang maramdaman kong bumukas ang pinto ay tinignan ko sya,
Napalunok ako nang makitang nakabalot lang sa bewang nya yung tuwalya at bumabakat ang tarugo nya doon.
BINABASA MO ANG
PLAY
RandomA girl that stuck in the past, but now fighting for the future. She's now ready to fight her love for him.. Pero ang tanong, siya pa rin ba ang itinitibok ng puso ng lalake kahit sinaktan na nya ito? Handa na ba si Claire na sumugal at isugal muli a...