EPILOGUE

74 7 11
                                    

>>>>AUTHOR'S MESSAGE<<<<

BASAHIN NYO TO! MAGANDA TO! KASING GANDA/POGI NYO! AWIEEE
Una sa lahat, sobrang Thankful ako kay God kasi kada mawawalan ako ng idea para isulat tong story na to, binibigyan Nya ko ng strength and power para magkaron ng mga new ideas, Thank You Lord!! 💜

Pangalawa, thank you sa mga readers na sumusubaybay sa story kong to! Dati talaga sobrang kupad ko mag-update then suddenly may isang reader na sobrang kulit, as in SOBRA, kasi everyday nya ko kinukulit na mag-update na eh kaka-update ko lang -.- nakakainis? Medyo. Pero thankful ako sa kanya kasi kung hindi dahil sa kanya, hindi ako sisipaging mag-update ng 10 chapters every Tuesday, kilala mo na kung sino ka. Hshs nakakainis na laging may nangungulit sayo na "author update ka na","author next po" sakin nga tatlo lang yata nagbabasa or isa lang yung nangungulit naiinis na ko ng slight, pano pa kaya pag madami diba? HAHAHA pero ok lang kasi di talaga ako sisipagin pag di ako prinessure. HAHAHA(pero wag naman lagi, busy din ako minsan.) Sarap sa heart pag may nag-aabang ng story mo! ^_____^ thank you sa inyong lahat!!

Actually hindi talaga genyan yung DAPAT magiging takbo ng story, pero ewan ko ba, nung sinulat ko na, naging genyan na, well, I let my imagination control my story. Mukha namang naging ok, kahit naiba, pero.. I'm still happy kasi may mga taong na-appreciate story ko kahit puro TYPOGRAPHICAL ERROR kahit puro WRONG GRAMMARS sorry na SORRY SORRY SORRYY 5000 times!! Sobrang sorry talaga, Im still learning to improve my english skills, 15 yo. Palang po kasi ako, sorry talaga!! I'm trying my best people, and.. Sorry kung hindi ko nahigitan yung expectations nyo kasi, eto lang ako. Ako lang eto.. -.- basta sorry po kung di kayo nasiyahan sa mga grammars ko, alam ko nakakairita opo, pero sorry na hehe.

Sa lahat po ng magbabasa at nagbabasa ng story na to at natapos nyo hanggang dito.. Mahal ko kayo.

May next story na po akong naiisip pero papahinga po muna ako 1 month.. AA's po tawag ko sa mga readers ko kasi diba aaabella13 AAABELLA13 so ako triple A, kayo double A, psh corny. HAHAHA basta AA's tawag ko sa inyo tapos naiimagine ko may book signing(wow lawak talaga ng imaginations) tapos sisigaw "EY EYS(AA's)! EY EYS! EY EYS!" Wala lang. HAHAHAHAA so ayon sobrang thank you po talagaaaa!! Ng marami God bless you po!

May nagtanong po sakin, sabi nya kung bakit daw po ba ako nagsusulat.. Dahil daw ba gusto ko sumikat? Sabi ko hindi. I just want to share my little skills, kung may gusto man akong sumikat, hindi ako, kundi ang mga gawa ko. I want my works to be known.. Alam ko hindi ako kasing-galing ng mga iniidolo nating writers/authors, isa lang akong underrated author na puro typo at wrong grammars, pero sana po na-aapreciate nyo, sabi nga ni Clyde diba

"Minsan hindi lang appreciation ang gusto nating matanggap, gusto nating masuklian yung love na ibinibigay o ipinaparamdam natin sa iba." In that case, yes, I want my works to be loved by you, pero sabi din ni Clyde "kaso hindi lahat ng pagmamahal, nasusuklian, kaya siguro mas magandang makontento lang tayo sa appreciation." And yeah! Nakontento ako at makokontento ako.. (Di ko sure kung yan yung mismong sinabi, pero genyan ko naintindihan eh)

Seryoso naiiyak po ako habang kinakanta yung say you won't let go tapos iniimagine ko si Claire na kinakanta yon.. Grabeee di ako makapaniwala na tapos na yung story!! Parang gusto ko season 3?char HAHA kamusta naman si Helly at Yes it's me HAHAHA

Again, I love you all!! Thank you for being with me! Thank you for understanding me sa bagal ng update ko.. I love you AA's!!

Follow me on twitter!!
   @AbellaTriple

Follow me on insta!!
   @aaliyah_triple_a

Follow me on Facebook!!
  @Aliyah Austria Abella

Comment here for more ❓

<<Plagiarism is a crime!!!!>>

HELLY'S POV

NANDITO kami sa kasal nila ate Ally at kuya Elvin at napakamalas dahil nandito si..

Yes, it's me.

Nakangisi sya sa akin ngayon at mukha syang manyakis, eww!

Walang babalikan!! Walang babalikan na ghoster!! Wala wala wala!!


ang pogi nya sa suit na suot nya.

PLAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon